บรรยากาศการทำ BAR กิจกรรมเชียร์และรับน้อง part 1


บรรยากาศการทำ BAR กิจกรรมเชียร์และรับน้อง

หลังจากที่ได้สมัคร blog มานานพอสมควร แต่ก็ยังไม่ได้เขียนอะไรสักที (ก็แล้วทำไม่เขียนล่ะ ก็นั่นอ่ะจิทำไมไม่เขียน) คงถึงเวลาแล้วที่จะนำเรื่องราวดีๆ (ดีจริงๆ นะค่ะไม่ได้ล้อเล่น จริงจังค่ะ จริงจัง) มาเล่าให้ฟัง เนื่องจากมีโอกาสได้เข้าร่วมการทำ BAR กิจกรรมเชียร์และรับน้องของคณะทันตะ ม.นเรศวร กับอาจารย์ที่ดูแลกิจกรรม และน้องๆ สโมสรนิสิต (มากันพร้อมตาพร้อมตาเชียว)

                สำหรับรายละเอียดและประเด็นการพูดคุยต่างๆ อ.พิชิต ก็ได้เล่าไปแล้วใน blog ของอาจารย์ (เร็วมากๆ ) ขอเล่าถึงบรรยากาศโดยรวมละกันนะค่ะ เนื่องด้วยปีนี้กิจกรรมเชียร์และรับน้องของคณะทันตะ จะไม่มีพี่วินัย หรือวากเกอร์ คณะทำงานจึงต้องเตรียมความพร้อมกันมากหน่อย เพื่อวางแผนงานต่างๆ  ที่จะทำให้กิจกรรมเชียร์และรับน้องบรรลุจุดมุ่งหมาย ทำให้เกิดความรักและความสามัคคี เป็นห้องเชียร์ที่มีแต่ความสุข ปราศจากความเครียด เพื่อเป็นความทรงจำดีๆ ซึ่งจากแผนงานที่สโมสรนิสิตได้ประชุมและทำกันมาแล้วนั้น ก็มีการพูดคุยกันทุกรายละเอียดเลยทีเดียว แรกๆ ดูน้องๆ เกร็งกันพอสมควร กับการที่อ.พิชิต และ อ.ชายแดน โยนคำถามมากมายกับน้องๆ ตอบกันอย่างเป็นทางการเชียว (ก็น่าจะเกร็งอยู่หรอก อิอิ) จนอาจารย์ต้องบอกว่าคุยกันสบายๆ ไม่ต้องเป็นทางการ ก็เลยทำให้บรรยากาศดูดีขึ้น ก็เลยมีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างเต็มที่เกี่ยวกับรูปแบบของกิจกรรม ที่จะทำให้ห้องเชียร์เป็นห้องเชียร์ที่มีความสุข ไม่มีความเครียด (แต่ตอนนี้น้องๆ ที่ทำเริ่มเครียดแล้วค่ะ อิอิ เครียดที่ไม่ได้ดูแรมพิศวาสแน่ๆ ใช่มะ เหอะๆ)

 หลังจากที่ได้มีการแสดงความคิดเห็นกัน ก็ได้ข้อคิดดีๆ เพียบ (ไปอ่านจาก blog ของ อ.พิชิต ละกันนะค่ะ) คงต้องมีการปรับรูปแบบกิจกรรมกันอีกเยอะทีเดียว ซึ่งน้องๆ สโม จะไปประชุมปรับรุปแบบกันอีก จะเป็นอย่างไรต้องรอดูกันอีกทีค่ะ ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมาเล่าให้ฟังต่อละกันนะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 98369เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2007 17:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นแนวทางที่ดีครับ

  • เป็นเรื่องที่อยู่กับนิสิต
  • ก็ต้องให้เค้าได้ออกความคิดเห็นเป็นเรื่องที่ถูกแล้ว
  • อยากเล่นด้วยจัง
  • อุ๊ยกลัวว่าแกไปอิอิ
  • จะติดตามงานเรื่อยๆนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท