kong
นาย ก้องเกียรติ เติมเกษมศานต์

สิ่งที่ได้และไม่ได้จากการประชุมพัฒนา Fa&Notetaker กรมอนามัย


ได้ไปเข้าร่วมประชุมการพัฒนา Fa&Note ชาวกรมอนามัย มาแล้วครับ รู้สึกได้อะไร อะไร เพิ่มเติมขึ้นมาอีกหน่อย แล้วจะนำกลับมาพัฒนางาน KM ของศูนย์ ฯ ให้ดียิ่งขึ้นครับ
เมื่อวันที่ 22-23 พฤษภาคม 2550 ได้มีโอกาสไปประชุมเรื่องการพัฒนา FA&Note ของชาวกรมอนามัย สิ่งที่คาดว่าจะได้จากการเข้าประชุมทั้ง ๆ ที่ตัวเองเป็นวิทยากรให้กับ FA&Note ขององค์กรตนเองอยู่แล้ว ก็คือ อยากไปรู้เทคนิกของคนอื่น ๆ ในการจัดการเรื่องการจัดการความรู้ ซึ่งเรื่องที่ได้รับเป็นเรื่องที่รู้อยู่แล้วเกือบทั้งหมด แต่มันเหมือนกับเป็นการการลับคมมีดให้คมมากยิ่งขึ้น ได้รู้เทคนิกที่อาจจะไม่มีในตำรา ได้รู้ถึงตัวอย่างของเรื่องเล่าซึ่งเก็บเกี่ยวเอาไปใช้ประโยชน์ได้  ขอบคุณคุณหมอนันทาที่ทุ่มเทให้ความรู้ คุณหมอนนและทีมงานที่อำนวยความสะดวก เตรียมงานให้ลุล่วงไปด้วยดี   
คำสำคัญ (Tags): #fanote#กรมอนามัย
หมายเลขบันทึก: 98268เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2007 12:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีใจที่คุณหมอรับรู้ถึงความทุ่มเทของคณะวิทยากรและผู้จัด

ขอบคุณมากที่ช่วยสอนการสมัครสมาชิกBlog และเขียนBlog คุณหมอช่วยคุณหมอนนท์สอนพวกเราอย่างเข้มแข็ง ที่จริงเราเรียนกันแบบแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กัน

  • ได้รับคำชม หน้าบานกันเลยค่ะ
  • KM เราก็เรียนรู้กันได้ตลอดเวลาอยู่แล้วละค่ะ จะเล่าเรื่อง หรือไม่เล่าเรื่อง เราก็คงต้องใช้ KM ไปช่วยคิด ช่วยดำเนินเรื่องกันให้ได้แหล่ะนะ
  • หมอก้องเอาไปใช้ตรงไหนบ้าง ก็มาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ
  • ... อ้าว ก็ต้องจบตรงที่มาเล่าอีกน่ะแหล่ะเน๊าะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท