การประชุมเพื่อพิจารณากลั่นกรองแผนงาน/โครงการภายใต้แผนยุทธศาสตร์อยู่ดีมีสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ปีงบประมาณ 2550


วันที่ 16 ที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสติดตามคุณภีม ภคเมธาวีเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการอำนวยการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ประชาชนอยู่ดีมีสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งคุณภีมร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการชุดนี้ด้วย

การประชุมวันนั้นก็เพื่อพิจารณากลั่นกรองแผนงาน/โครงการภายใต้แผนยุทธศาสตร์อยู่ดีมีสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ปีงบประมาณ 2550 ซึ่งก็ได้สรุปประเด็นของโครงการทั้งหมดของจังหวัดที่ผ่านมติเห็นชอบจากที่ประชุมแล้วเป็นรายอำเภอมีรายละเอียดตามเอกสารที่แนบค่ะ

http://gotoknow.org/file/jantanee1983/project+conclusion.xls

 

หมายเลขบันทึก: 97884เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2007 16:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ข้อมูลเหล่านี้น่าจะเป็นประโยชน์ต่องานวิชาการในสถาบันการศึกษาทั้งงานวิจัยและบริการวิชาการ เพราะกิจกรรมต่างๆต้องอาศัยการบริหารจัดการและความรู้หรือกล่าวโดยรวมว่าต้องการการจัดการความรู้

คลีนิคเทคโนโลยี ฝ่ายฝึกอบรม หน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจของม.วลัยลักษณ์น่าจะใช้เป็นข้อมูลความต้องการในการใช้เทคโนโลยี/การจัดการของชุมชน ได้เป็นอย่างดี จะได้ประสานเชื่อมโยงความรู้ทางวิชาการในสถาบันทั้งคณาจารย์และนักศึกษากับภาคปฏิบัติของชุมชน

เพื่อเรียนรู้เติมเต็มจากกันและกัน

เล็กช่วยประสานเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องกับสำนักวิชา กิจการนักศึกษา สถาบันวิจัย สหกิจศึกษา และศูนย์บริการวิชาการในส่วนอื่นๆด้วยครับ ถ้าไม่มีคนเข้ามาอ่าน ก็อาจจะถ่ายเอกสารแจ้งเวียนให้หัวหน้าหน่วยสนับสนุนที่เกี่ยวข้องทราบด้วยครับ

ขอบคุณคะสำหรับข้อมูลน่าสนใจทีเดียว และคลินิกฯสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ด้วย

เปลี่ยนชื่อไปซะแล้วเพื่อนเรา

แต่ชื่อใหม่ก้อเก๋ดีนะ แต่มันดันละม้ายคล้ายมีชื่อเราอยู่ 1 คำอ่ะ คิดถึงเน้อ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท