โรงเรียนทันตแพทย์สร้างสุข (11)


เช้าวันที่ 5 ธ.ค. เป็นกิจกรรมละลายพฤติกรรม 5 ฐานกิจกรรม ในแต่ละฐานมีสองกลุ่มเข้าทำกิจกรรมพร้อมกัน ในลักษณะแข่งขันกัน กลุ่มใดทำเวลาน้อยที่สุดเป็นผู้ชนะ เราพบว่าการแข่งขันกัน ทำให้สมาชิกในกลุ่มเชื่อมรวมกันได้เร็วขึ้น ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันดีมากๆ อาจารย์ที่ไม่ใช่ทีมงานหลายคนในหลายกลุ่มเป็นหัวหอกในการเชื่อมรวมคนในกลุ่มในการเล่นเกมส์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมงานต้องการ ทุกคนสนุกกันมากครับ     

                ตอนสรุปกิจกรรมช่วงเช้า นิสิตปี 5 กลุ่มที่ได้รางวัลชนะเลิศได้กล่าวไว้ว่า ไม่ว่าจะกลุ่มนี้หรือกลุ่มอื่นก็ตาม จะเห็นได้ว่าทุกกลุ่มได้พยายามอย่างเต็มที่  โดยเฉพาะการร่วมแรงร่วมใจกัน ความสามัคคี ขอให้ทุกคนปรบมือพร้อมๆกันกับความสำเร็จในกิจกรรมเช้านี้ที่ทำให้นิสิตกับอาจารย์ได้เปิดใจต่อกัน <p style="text-justify: inter-cluster; margin: 1.5pt 3pt; text-indent: 33pt; line-height: normal; text-align: justify" class="MsoNormal"></p><p style="text-justify: inter-cluster; margin: 1.5pt 3pt; text-indent: 33pt; line-height: normal; text-align: justify" class="MsoNormal">ทีมงานสรุปกันหลังจากเสร็จงานว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไปได้ด้วยดี คือกิจกรรมละลายพฤติกรรมที่ประสบความสำเร็จครับ </p><p style="text-justify: inter-cluster; margin: 1.5pt 3pt; text-indent: 33pt; line-height: normal; text-align: justify" class="MsoNormal">บรรยากาศกิจกรรมละลายพฤติกรรม</p><p style="text-justify: inter-cluster; margin: 1.5pt 3pt; text-indent: 33pt; line-height: normal; text-align: justify" class="MsoNormal"></p><p>บรรยากาศกิจกรรมละลายพฤติกรรม</p><p>บรรยากาศกิจกรรมละลายพฤติกรรม</p><p>บรรยากาศกิจกรรมละลายพฤติกรรม</p><p>บรรยากาศกิจกรรมละลายพฤติกรรม</p><p>บรรยากาศกิจกรรมละลายพฤติกรรม</p>

หมายเลขบันทึก: 96210เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2007 22:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอขอบคุณอาจารย์พิชิต...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท