การประชุมคณะทำงานสมรรถนะขีดความสามารถบุคลากรสาธารณสุข(ระดับอำเภอ)


Competency : สมรรถนะ

              หลังจากเข้าประชุมเชิงปฏิบัติการ ที่ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระนอง เพื่อเข้าร่วมจัดทำสมรรถนะขีดความสามารถบุคลากรสาธารณาสุข ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2550  สำหรับ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอกะเปอร์ มีผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 6 ท่าน ประกอบด้วย นายสมบัติ เลิศการณ์ / นายสาโรจน์ วิทยชาญวิฑูร / นายสมเกียรติ เสบสบาย / นายมนัย ไกรทอง / นายกฤณฎา สัณฑมาศ และ ตัวผู้เขียน 

              เริ่มการประชุมตั้งแต่เวลา 10.00 น. มีท่านนายแพทย์สสจ. มาเป็นประธาน โดยกล่าวถึงความจำเป็นในการจัดทำ Competency : สมรรถนะ ขีดความสามารถบุคลากร ว่า บุคลากรในหน่วยงาน "ทำงานได้อย่างสม่ำเสมอตาม มาตรฐานหรือป่าว?" และใช้ในการพัฒนามาตรฐานการบริหารจัดการภาครัฐแนวใหม่

บรรยากาศในห้องประชุม .. 

           และในช่วงบ่าย ก็มีการแบ่งกลุ่ม เพื่อเข้าร่วมการจัดทำ ร่างCompetency ของแต่ละองค์กร ประกอบด้วย กลุ่มของโรงพยาบาล กลุ่มของสาธารณสุขอำเภอ และสถานีอนามัย               

บรรยากาศการแบ่งกลุ่มคะ..

              โดยเนื้อหาในการประชุม ก็คล้าย- คล้าย กับข้อมูลที่ได้ค้นหามาเบื้องต้น จากบันทึก สมรรถนะขีดความสามารถบุคลากรสาธารณสุข  แต่ได้สรุปไว้ในสรุปการประชุม/อบรม เพื่อเสนอให้กับผู้บังคัญบัญชา(สาธารณสุขอำเภอกะเปอร์) รับทราบไว้ (เชิญอ่าน) ในภาพรวมของประเด็นที่ได้เรียนรู้ และ การนำมาใช้อย่างไรต่อไปในหน่วยงาน

หมายเลขบันทึก: 96177เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2007 18:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ตามมาเรียนรู้.... ครับ
  • save (เชิญอ่าน) เก็บไว้อ่านคืนนี้ครับ

 

ไม่ได้เข้าไปอ่านนะ(เชิญอ่าน)...  แต่คิดว่าคงมีสาระ(เดาอย่างมีนัยสำคญทางสถิติ) มีเวลาแล้วจะอ่านให้หมดเลย...สัญญา...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท