เหตุเกิดจาก MV “แอบรักแอบคิดถึง” พระเอก-นางเอกมิวสิควิดีโอของต่าย อรทัย


นักแสดงหน้าใหม่ ที่โดนใจหลายคนอย่างจัง

ในอัลบั้มชุดพิเศษของต่าย อรทัย ภาษารักจากดอกหญ้า กับเพลงแรกที่เปิดตัวให้ได้ยิน เมื่อปลายเดือน มีนาคม 2550 ในเพลง แอบรักแอบคิดถึง มาถึงวันนี้ ถือว่า เพลงนี้ถูกขอฟังมากที่สุด มิวสิควิดีโอถูกเปิดบ่อยมากที่สุด เพราะเพลงฮิตมากๆ ขึ้นอันดับหนึ่งในหลายๆรายการเพลง

 

หลังจากที่ปีที่แล้ว ฮิตสุดๆกับเพลง หน้าจอรอสาย

 

ต่าย ร้องเพลง แอบรักแอบคิดถึงได้เพราะมากๆ หลายคนบอกว่า เห็นหน้าของต่าย อรทัยร้องเพลงใน MV ใส่เสื้อสีชมพู ดูหวานมากๆ เหมือนคนกำลังมีความรักเลย.....

อันนี้ก็ไม่รู้ว่า ต่าย อรทัย กำลังมีความรักหรือเปล่า แต่ต่าย อรทัยร้องเพลงมาหลายอัลบั้มแล้ว เรื่องการถ่ายทอดอารมณ์เพลงถือว่า ไม่เป็นรองใครๆแล้วล่ะ

แต่คนที่มาถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงแอบรักแอบคิดถึงในมิวสิควิดีโอนี่สิครับ ที่หลายคนสนใจ

เนื่องจาก มิวสิคเพลงนี้ ถูกเปิดอยู่บ่อยๆ และมีคลิปวิดีโอให้ดาวน์โหลดไปเปิดดูได้ตลอด เลยเห็นใบหน้าหล่อๆของพระเอก และหน้าสวยๆของนางเอกอยู่บ่อยๆ

 

ดูท่าทางต่าย อรทัย จะถ่ายทอดความรู้สึกในเพลงนี้ จนโดนใจหลายๆคน จนสาวๆที่ตลาดโต้รุ่ง เกิดอยากรู้จักพระเอกที่เล่นมิวสิควิดีโอ แอบรักแอบคิดถึง ของต่าย อรทัย

รู้สึกว่า เค้าคนนี้น่ะ ใช่เลย ชายในฝัน รู้ไหมว่า เขาชื่ออะไร อยู่ที่ไหน อยากรู้จักจริงๆนะ

เธอคนที่ถามมานี้ อาจจะอินไปกับเพลงแอบรักแอบคิดถึง หรือไม่ก็อยากจะให้ พระเอกมิวสิค มาแอบรักแอบคิดถึงตัวเธออย่างในมิวสิคบ้าง

ส่วนหนุ่มๆก็สนใจ นางเอกมิวสิควิดิโอที่หน้าหวานๆ น่ารักผมยาว ว่าเป็นใครมาจากไหน ชื่ออะไร  ท่าทางจะมีหนุ่มๆหลายคน แอบรักแอบคิดถึง นางเอกคนนี้ซะแล้ว นายบอนลองสอบถามหลายๆคนดู และแล้ว ก็มีคนส่งข้อมูลของนางเอกมิวสิค แอบรักแอบคิดถึงมาให้

นางเองมิวสิค ชื่อ เมย์ หทัยทิพย์ กังพานิช อยู่ ร.ร.ศรีวิกรม์บริหารธุรกิจ อยู่แถวพระโขนงเอกมัย ได้ที่3ตอนไปแข่งmissteen thailandปี2005 และประกวดทิสยันฮีได้ที่ 5 ประกวดคนพันอาเข้ารอบ10คนสุดท้าย ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครอยู่ และก็มีโฆษณาอยู่หลายตัวเลย เช่น ร้านอาหารชีดเลอ ขนมก๊อบกอบ และอื่น ๆ อย่าลืมติดถามกันล่ะ

    

ก็ถือได้ว่า เพลง แอบรักแอบคิดถึง  โดนใจหลายอย่าง ทั้งเสียงร้องของต่าย ไปจนถึง พระเอก นางเอก มิวสิควิดีโอเพลงนี้

 

ตอนที่เพลง หน้าจอรอสาย กำลังโด่งดัง ไม่เห็นจะมีใครถามไถ่อยากรู้จักพระเอก-นางเอกที่เล่นมิวสิควิดีโอมากเหมือนเพลง แอบรักแอบคิดถึง ดูท่าจะคุ้นหน้า เพราะเล่นหลายเพลงมาแล้ว

 

อือม.... ดูเพลงนี้หลายๆรอบแล้ว ชักอยากรู้จักตัวจริงของนางเอกเหมือนคนอื่นๆซะแล้วเนาะ

   

หมายเลขบันทึก: 95878เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2007 23:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 00:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
เมย์เขานิสัยดีกว่าใครบางคนคิดที่เอาแต่อิจฉาเขาใช่เขาเคยมีแฟนที่มีชื่อเล่น ก. แต่ไม่ใช่รุ่นพี่เอามาจากไหนแล้วนานแล้วด้วยที่เมย์เขามีแฟนเมื่อ4ปีที่แล้วแล้วถ้าเคามีแฟนผิดตรงไหนแต่เขาก็ไม่ทำตัวเลวไหลและนิสัยดีกว่าใครบางคนที่มาโพสว่าเขาเพราะอาจจะอิจฉาก็ได้

น้องเค้าน่ารักจิงๆ

ขอให้มีผลงานออกมามากกว่านี้นะ

เอาใจส่อยจร้า....

อยากเป็นแฟนกะเมย์มานานแล้ว แต่เมื่อไรจะได้เห็นตัวจริงซะที เป็นแฟนกันมั้ยจ๊ะ เมย์

จ๋า จุ๊ฟ จุ๊ฟ จากอ้วนลูกหอการค้า

Happy Birthday ด้วยนะจ๊ะเมย์จ๋า ครบ 21ปีแล้วซี รักนะจุ๊ฟ จุ๊ฟ จากอ้วนลูกหอการค้าคนเดิม

เมย์ตัวจริงน่ารักมากๆ หน้าเด็ก หุ่นดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท