แก้ตัวช้าไป (ป่าว)


รู้สึกเปิ่นๆ ยังไงชอบกลที่จะเขียนบันทึกนี้ ก็ย้อนกลับไปตั้งเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาโน้นนนนน ได้รับ blog Tag จากสองท่านในเดือนเดียวกันนี้แต่ว่า หนูไม่ได้เปิดในคำถามค่ะ ต้องขอโทษ Mr.ดิศกุล และ ผู้ชายป้ายเหลืองด้วยน่ะค่ะ

ครั้นจะเขียนเอาตอนนี้กระแสมันซาไปยัง...แต่ยังไงก็จะเขียนอ่ะ 

คือว่า

๑.งานเป็นทีมประชาสัมพันธ์  (๓ปี) ที่ทำงานมากกว่าการประชาสัมพันธ์ให้กับสคส.ค่ะ นอกจากประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบแล้วยังต้อง มีหน้าที่ "จับภาพ" การจัดการความรู้ทั่วสารทิศ ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ เอกชน หรือประชาสังคม ใครใช้การจัดการความรู้ก็บอกมาเราจะไปจับภาพท่าน (งง ล่ะซิว่า จับภาพยังไง แค่ถ่ายรูปหรือเปล่า) ทั้งนี้เป้าหมายก็เืพื่อเชื่อมโยงทุกเครือข่ายให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้นั่นเอง

ก่อนหน้านี้เป็นนักข่าว 

๒. เล่น ชอบว่ายน้ำ แต่ไม่ได้ว่ายมา ๓ ปีแล้ว เริ่มลงพุง ตอนนี้เห็นอะไรเลยว่ายไปหมด ศาลพระภูมิ เสาบ้าน หลังคา กงจักร (ล้อเ่ล่น)

๓. ชอบอะไร ชอบเขียนทุกรูปแบบ วาด (นานมาแล้ว) กินตลอดเวลา (ลาดหน้า หรือผัดซีอิ้ว สามารถทานได้ทุกวันไม่เบื่อ) นอนตะแคง เห็นความสัมพันธ์เชิงบวกของมนุษย์เป็นสิ่งสวยงาม, ชอบเศร้าเวลาที่เห็นสิ่งมีชีวิตต้องดำเนินชีวิตไปลำพัง หรือ ตัวเดียว เช่น เห็นคนเดินบนถนนคนเดียว เห็นหมาเฝ้าบ้านตัวเดียว นกถูกขังตัวเดียว ปล่อยปลาตัวเดียว คนแก่อยู่ตามลำพัง เด็กเล่นคนเดียว ทำนองนั้น

๔. ป่วย โรคมีเยอะมาก จนหลายคนที่อยู่ใกล้ต้องบอกว่า วันๆ หนึ่งถ้ามันไม่ปวดหัว ก็ต้องปวดท้อง ปวดตา ปวดหลัง ต้องมีสักอย่างหนึ่งทุกวัน...เริ่มเครียด นอกจากนี้ยังมีโรคกระเพราะที่ต้องเปลี่ยนจากคนทานเผ็ดมาก เป็นเลี่ยนๆ ไปได้ , ปวดหลังถ้านั่งนานๆ , เลือดน้อย, ไขมันเยอะ และน่าจะเป็นมะเร็งอะไรอีกสัก ๓ อย่างน่ะ คิดว่าน่าจะเป็นแต่ยังไม่ได้ไปตรวจ

๕.  อยาก...สบาย อยาก...ให้ทุกคนมีความสุข อยากให้โลกเย็นลงก่อนที่น้ำแข็งจะละลาย ...อยากให้เด้กกำพร้า...มีคนรัก..พอแระเดี่ยวเขียนไปมากกว่านี้จะดูเหมือนนาง

งามเกินไป 

คำสำคัญ (Tags): #blog tag#ิblog
หมายเลขบันทึก: 95734เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2007 00:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ขอบคุณคุณน้ำสำหรับบันทึกที่ทำให้ได้ยิ้มบันทึกนี้ค่ะ
P
โอ๋-อโณ
เมื่อ ส. 12 พฤษภาคม 2550 @ 00:58 จาก 203.170.234.5 ลบ [257648]

ขอบคุณคุณน้ำสำหรับบันทึกที่ทำให้ได้ยิ้มบันทึก

 ขอบคุณค่ะที่ยิ้ม...เพราะนั่นคือเป้าหมาย...แต่ที่จริงเป้าหมายสูงสุดอยากให้ขำำไปเลยค่ะ  ขำออกอากาศ

โอ้โห ทานผัดซีอิ๊วทุกวันไม่เบื่อ อย่างนี้ไหว้ศาลพระภูมิพุงก็ไม่ลดหรอกค่ะ คิก คิก  ฮ่าๆๆๆๆ ยั้งไม่อยู่จริงๆ (หัวเราะนะค่ะ)  ในผัดซีอิ๊ว เนี่ยไขมันสูงมากนะค่ะ เพรา ๆ หน่อยจะได้ไม่ป่วย อิ อิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท