รุ่นเราใครแต่งงานแล้วบ้าง


ใครคาดว่าขึ้นคานไม่ต้องแจ้งนะ

   ได้ข่าวมาหลายคนแล้ว มีลูกแล้วก็เยอะ แต่บางกลุ่มก็ไม่รู้ข่าวคราวเลย ก็บอกกล่าวกันหน่อยแล้วกันนะเพื่อนๆ

              nan

              ภาพนี้เจมส์เหมือนชัตเตอร์กดติดวิญญาณเลย

     ที่รู้ๆก็มี เยาว์, หงา, อัน, ทู, จอย(มัลลิกา),นุก  สังเกตุป่าวว่า อีสานใต้ทั้งนั้นเลย อุบล ยโสธร สุรินทร์ อำนาจเจริญ ใกล้ครบแล้วมั้งเนี่ย ก็เหลือไม่กี่คน เช่น นิว(สรรพสิทธิ์ประสงค์), เอ็ม(โรงบาล ค่าย), หอย(หัวตะพาน) พวกหลังๆนี่อย่าไปพูดถึงเลย ก็ยู้ ยู้กันหลู่.....หึ หึ

      แกงค์อีสานเหนือ(กลุ่มเสี่ยง) ไม่เป็นอย่างที่คิด คิดว่าจบน่าจะปักหลักฐานกันเลย เช่น นัด, จอย(เบญจา), ปอ พวกนี้ยังเงียบๆกัน แถมบางคนต้องหลบไปต่างประเทศเพื่อขยายช่องทางการแต่งงาน  (เจี๊ยบ อุษ) กะ หนิง ก็ไม่รู้ข่าวคราวว่าได้แฟนฝรั่งบ้างป่าว ยังเหลือ ยุโรปกับอาฟริกานะ ช่วยกันหาให้ครบ แต่รายหลังนี่(หนิง) ใช่เลย ว่ามะ สเป็คอเมริกาเลย นะนี่ 

   ส่วนจะแต่งเร็วๆนี้ก็  แคท   นักกายภาพที่มีบุคลิกเหมือนอาจารย์ฝึกสอนมากที่สุด รวมๆตัวกันแล้วไปเย้วๆๆได้ที่ชัยภูมินะครับ

   แกงค์เด็กกรุงเทพ ก็มีแฟนบ้างประปราย ออยก็มีแฟนแล้วส่วน เบนซ์ ณ เชียงใหม่ ก็เหมือนเดิม เบนซ์เค้าให้พวกเรารับผิดชอบชีวิตเค้าด้วย เค้าบอกว่าตอนเรียนชั้นไม่มีแฟนเพราะพวกแกนี่แหละอุตส่าห์ออกไปอยู่หอนอก มีหนุ่ม วิศวะ อยู่ห้องตรงกันข้ามด้วย เล็งๆเค้าอยู่ เดี๋ยวไอ้แนนเข้ามา พอออกไปซักพัก  ตีหนึ่งไอ้หอยเข้ามาเคาะประตูอีก บางวันเจ้าเจมส์มายืนสูบบุหรี่หน้าห้อง ดึกๆดื่นๆ จนไอ้หนุ่มวิดวะต้องคิดว่าสองสาวนี้แรงจริงๆ เลยไม่กล้ามายุ่ง

    เออพอเบนซ์พูดงี้ก็รู้สึกผิดเหมือนกันแฮะ แต่ตอนนี้พวกเราไม่ได้ไปทำงั้นแล้วนี่ไหง เจ๊ทั้งคู่ยังไม่มีเหมือนเดิม คงไม่ใช่แล้วมั้ง.

        pt kku

    อ๋อม มายืนทำไมตรงนี้เนี่ย อ้างว่าไม่ได้เปิดแฟลซไม่ได้เลย

 วังศรีสยาม(คล้ายๆวังบัวบาน) นำทีมโดยกุ้ง และต้น ก็ยังคงคอนเซ็ปความอึมครึม เป็นส่วนใหญ่ ภาพลักษณ์แผนกนี้ไม่ค่อยชัดเจนเท่าไรนักเพราะดูทะมึนๆยังไง ไม่รู้ เลยยังไม่เห็นยุทธศาสตร์การแต่งงานเลย

    ชาติ อินเตอร์ คือฉายาของเฮียหรือเรียกว่าเสี่ยจะใกล้เคียงกว่า นอกจากโกยเงินฝรั่งเป็นกอบเป็นกำแล้ว ยังหาลำไพ่จากตะวันออกกลาง ได้อย่างเป็นล่ำสัน เชี่ยวชาญทั้งภาษาอาหรับ และการพิสูจน์กลิ่น ชาติภูมิใจมาก ที่สามารถ identify กลิ่นในลิฟท์ได้ ว่า โอมาน หรือจอร์แดน สำหรับเสี่ย ไม่ได้ข่าวแต่งงานเลยมีแต่ข่าวอกหัก

   แม่บ้าน คลาสสิก(นุ่น) ก็มีความสุขกับการเป็น อาจารย์หอพัก ยึดทีวีเด็ก จนห้องไม่มีที่ว่างให้ชายใดเพราะเต็มไปด้วยทีวีหมดแล้ว

   เสี่ยอีกคนลืมเล่าให้ฟัง เอ็มม่า เจ้าของคลินิกกายภาพบำบัดที่ใหญ่ที่สุดในตัวเมืองวารินชำราบ (เพราะมีอยู่คลินิกเดียว)  ผู้ที่ชีวิตมักผูกอยู่กับโหราศาสตร์และดวงชะตา (คนไข้มองไม่เห็นหัวบ้างล่ะ, มีคนทักว่าชะตาขาดจนเพื่อนๆต้องล้มทริปไปเที่ยว จำไว้เลย ) เป็นคลินิกที่ตั้งมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง,ญาติพี่น้องและเพื่อนๆ  ก็ขอชื่นชมเลยอ่ะนะที่เปิดคลินิกจนได้ เก่งๆๆ เอาไว้เป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนคนอื่นๆเผื่ออยากเปิดมั่ง เห็นบ่นๆว่าไม่มีเวลาเลย อย่างนี้แหละ lucky in game.unlucky in love.

   เจมส์ หล่มสัก( พ่อ เจมส์ เรืองศักดิ์) ก็ตั้งหน้าตั้งตา กวาดใบประกาศเกี่ยวกับนวัตกรรมคนพิการ ไม่น่าเชื่อว่า ซาตาน จะมาทำหน้าที่พ่อพระได้ ก็ยินดีด้วยนะที่กลับตัว  สังคมยังให้โอกาสคุณเสมอ (อ่ะล้อเล่น) แต่สิ่งที่เราไม่เข้าใจเลยคือ คุณรักษาความโสดมา 2 ปีกว่าได้อย่างไร

เจมส์บอกผมเสมอว่า ตัดเรื่องทางโลกแล้ว เราจะหันหน้ามุ่งสู่ทางเพศอย่างจริงจัง เค้าคงเอาเวลาไปศึกษาด้านนี้อยู่

   เดือนก่อนเจอชมพู ที่เซนทรัล บางนา มากับแม้ว เหมือนเดิม รายนี้รีบชิงถามเราก่อนเลยว่าแต่งตอนไหน พอตอบเสร็จก็บ้ายบาย ไม่เปิดโอกาสให้ถามคืนเลย ก็อยู่กับเจนนิเฟอร์ โลเปซ (ส้ม) ชมพูบอกส้มสบายดี เราก็เป็นห่วงกลัว ส้มซึม มากเลย

    คู่สวีต ตุ๊กกะจิ๊บ ก็ประกาศวันแล้วนะแต่ไม่แน่ใจต้องให้เจ้าตัวมายืนยันแล้วหล่ะ

   แจ็ค นาหว้า อาทิตย์ก่อนได้คุยกันก็ไม่ได้ถามเรื่องความรัก ก็เก่งคอมเหมือนเดิน เขียนโปรแกรมให้โรงบาลด้วย แถมกำลังทำโครงการเพื่อคนพิการ เจ๋งมาก......หวังว่าหนุ่มนาหว้าคงไม่ทำนาแห้วนะ

  วันก่อนเบนซ์โทรมาเล่าด้วยความตื่นเต้นมากว่า เจออั้ม คุณาวุฒิ นาคใหญ่ หนุ่มนครปฐม ที่งานประชุมวิชาการ เราก็งง มันน่าแปลกตรงไหน อั้มเค้าก็เด็กวิชาการมาแต่ไหนแต่ไร ( ขึ้นๆลงๆ  ซ้าย ขวาๆ B  A select  start)                เด็กกายภาพหลักสูตรเภสัชของเรา

  เสี่ย โจ ก็ได้ข่าวมาจาก นุช แฟนเค้าว่า ถอดเขี้ยวเล็บเรียบร้อย เป็นเด็กดี น่าชื่นชมมาก เอาไว้ให้ เจ้าหอย เค้าโตเป็นผู้ใหญ่กว่านี้ โจอย่าลืมไปสอนมันด้วยนะว่าความรักแบบผู้ใหญ่เนี่ย เค้ารักกันยังไง (สังเกตุแนนต้องเขียนว่าเจ้าหอย เพราะเขียน หอย เฉยๆ ไม่ได้เด็ดขาด คนอื่นอาจเข้าใจ blog นี้ผิดได้)

    เออ  นี่เฮียหมั้นตั้งนานแล้วนี่หว่า เมื่อไหร่จะจัดงานแต่งซักที เนี่ยรออยู่นะ

    เค้าบอกว่า detail ต้องเป็นสาวสวย หุ่นนางแบบ แต่อุ้ม ปริศนา (ปลาทอง) ของเราก็ลบล้างทฤษฎีดังกล่าวอย่างราบคาบ  เธอบอกว่าสวยเลือกได้อยู่แล้ว น่า กำลังเลือกอยู่.....เออ กำลังจะเลือกได้แล้ว....เอ๊ะ ก็กำลังจะเลือกแล้ว สงสัยอะไรนักหนา เนี่ย

    รายนี้เรียนโทที่ขอนแก่น เกด คงหวังต่อเอกไปเลย เพราะเล็งเห็นโอกาสที่จะไม่ต้องใช้นางสาวไปตลอดชีวิต ไม่น่าเชื่อว่าแกงค์หอบ้านนอกจะขายออกแค่คนเดียว(แม่น้องแทนคุณ)

  เนตรน้อย ชาลี เจ้าของวลี  " เนตร บ่อซำบาย" (ต้องทำเสียงกระเส่า ด้วย)  สามารถหาทางออกของการไม่สบายของตัวเอง ด้วยการไปเรียนหมอซะงั้น  หวังว่าคงรักษาอาการป่วยดังกล่าวได้อย่างบูรณาการ

  สู้ แล็ปเมทแนน(อ๋อม)ก็ไม่ได้ เล่นชอร์ทคัทเป็นแฟนหมอ ง่ายกว่าเยอะไม่เรียนให้ปวดหัว

  พี่แอน ไปเรียนที่ไหนก็ ท็อป กระจาย ทีแรกเรานึกว่าเราโง่อยู่พวกเดียว ที่ปล่อยให้แกท็อปเอา ท็อป เอา .............ตอนนี้พบว่า แพทย์ธรรมศาสตร์ตกอยู่ที่นั่งเดียวกับพวกเราแล้ว ยิ่งสูงยิ่งหนาวนะเจ๊ ชายหนุ่มปีนไม่ถึงขึ้นมาทำไง

   สาวเสียงพิณ เพ็ญ ณ จินตรา ก็ไม่รู้ข่าวคราวเลย ว่ามีเหยื่อสวาท ทาสอารมณ์ตกถึงท้องเธอบ้างรึยัง ถ้ามีก็ส่งข่าวบ้างนะ ฝากเพื่อนมาก็ได้

   ติ๊ก โรคจิต ก็คงกลายเป็นทอมไปแล้วกระมัง

   ส่วนอีฟก็รู้ข่าวว่าขับแจ็ซอยู่แค่นั้นเอง

          ที่ไม่มีชื่อขึ้นมาไม่ใช่ว่าเราลืมนะ เป็นเพราะไม่ค่อยมีข่าวต่างหาก เจี๊ยบ วิชิตสระน้อย, น้องวิ, เติ้ล, ออม,อุ้ม (ขอนแก่น) รึอาจมีแต่แนนไม่รู้ก็ได้ ต้องขออภัยนะ ก็มาอัพเดทตัวเองได้ครับ 

     ถ้าข่าวคราว หรือข่าวคาว ใดๆผิดพลาดไป หรือไม่อัพเดทจริง หมิง ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวไม่เกี่ยว

 เพื่อนๆมีอะไรมาอัพเดทก็ใช้เวทีนี้ได้เลยนะ อยากให้รุ่นเรามีศูนย์กลางนานแล้ว ไม่ต้องไปพึ่ง เว็บบอร์ดอื่นๆ   

      มีอะไรก็บอกนะ คิดถึงเพื่อนทุกคนมาก บางทีมันคิดถึงขึ้นมา ก็เอาชื่อจริงเพื่อน ที่ไม่ได้คุยกันมานาน ใส่ google แล้วหา ดูงี่เง่านะ แต่ตอนนั้นมันคิดถึงจริงๆนะ เบอร์โทรก็มีแต่บางทีไม่รู้จะคุยอะไร แถมไม่รู้ว่าเบอร์ที่เมมไว้ตังแต่ตอนเรียน จะเปลี่ยนไปเป็นเบอร์ไหนก็ไม่รู้ แต่เราก็ยังไม่เคยลบเบอร์เพื่อนทิ้งนะ บางทีตอนกดหาชื่อคนให้มันผ่านๆ ตามาบ้าง ก็ยังดี ทำนองนั้น อยากบอกเพื่อนทุกคนแบบในหนังเพื่อนสนิท ว่า "ชั้นรักแกว่ะ" และคิดว่าทุกคนคงตอบเหมือนดากานดา ว่า "แกมาบอกอะไร ตอนนี้" "เพราะตอนเรียนแกทำตัวซกมก ไม่เคยแสดงว่ารักเพื่อนเลย " อะไรทำนองนั้นมั้ง

 สุดท้าย บทความนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความสนุกสนาน โดยไม่ได้พาดพิงถึงใครเลย........... จริงๆ นะ  (* _ *)

  เพิ่มรูปงานแต่งเยาว์ลงไปให้ ช่างเค้าเก่งเนอะ แต่งจนสวยได้ เคยไปหาเจ๊ทีนึงที่โรงพยาบาล หัวหน้าบอกลาคลอด

yao                   

    คำบรรยายภาพ **งานแต่งเยาว์และญาติผู้ใหญ่**

                                                                      

  

emma

คำบรรยายภาพ**เอ็มในชุดทหาร**

 

          jena

**มาแล้วววว......ภาพที่ทุกๆคนรอคอย***

ใครอยากอวดแฟนส่งรูปแฟนตัวเองมาที่ [email protected] นะจ๊ะ

 

หมายเลขบันทึก: 94812เขียนเมื่อ 7 พฤษภาคม 2007 13:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (161)

ถึงเพื่อนๆ  คิดถึงเพื่อนๆจังเมื่อไหร่จะได้เจอเพื่อนๆครบกันซะที ตอนนี้เกดอยู่มอขอนะใครมาก้อแวะมาหากันบ้างคิดถึงเพื่อนทุกคนจ้า อัพข่าวจอยสาวอึ๋มประจำรุ่น ว่ากำลังจะมาเรียนต่อโทที่มอขอนี่แหละ

ขอแก้ข่าวด้วยว่าหอบ้านนอกจะขึ้นคานน่ะอย่างน้อยเจี๊ยบก้อแว่ววจากออสเตรเลียว่าจะลงจากคานเร็วๆนี้จ้า!!!!    

เนตรน้อย ว่าทีคุนหมอเจอกันเป็นครั้งคราวรัศมีผู้ดีหมอจับ บ่ใช่เนตรน้อยธรรมดาแล้วเป็นคุนหมอเนตรน้อยแล้วเด้อ...ขอบอก!! ขอบอก!!

ถึงอีแนน...แกหายหัวไปเลยนะจะแต่งงานเมื่อไหร่ยะ

เฮ้ย เดี๋ยวนี้เค้าเป็นครูบาอาจารย์แล้ว เลิกเรียกอีแนนได้แล้ว เดี๋ยวคนเค้าหาว่าเป็นตุ๊ด ซวยอีก

ว่างๆกลับบ้านจะไปเยี่ยมนะ

เออ สงกรานต์เจอจอย อึ๋มด้วยนะ เจ๊ไม่ยอมเล่นน้ำเลย คงใกล้วัยทองแล้วกระมัง

ไม่ได้หายหัวไปไหน ส่วนงานแต่งก็พร้อมทุกอย่างแล้ว เจ้าสาวก็พร้อม โรงแรมก็พร้อม โต๊ะจีนก็พร้อม ขาดแต่เงินนี่หล่ะ

เออ แล้วเจี๊ยบ ลงจากคานนี่ไปบวชชีเหรอ?

 ถ้าแต่งงานแต่งกับคนไทยหรือฝรั่งอ่ะ?

หวัดดี  PT17 KKUและก็ขอบใจนะที่แกโทรมาบอกเวบบอร์ดเอาไว้เขียนด่าเพื่อน  ให้หายคิดถึง   ตอนนี้เรากำลังจะเป็นเสี่ยจริงๆอย่างที่แกว่า(เสี่ยยย..ขาด)  เพื่อนๆคนอื่นล่ะเป็นยังไงบ้าง อยากจัดทริปแก้ตัวอ่ะ...สนป่าว  เอาซัก มิ.ย.  แล้วครวที่แล้วเนี่ยเราไม่ได้งมงายนะ  มันขับมาเสียบรถเราจริงๆ ย้ำ   เสียบ=ปัก  เดี๋ยวจะลงรูปให้ดูคราวหลัง

     เมื่อวานนี้นั่งตบยุงที่คลินิก  เพราะมีคนไข้แค่ 3 คนเอง  ตอนนี้ก็ว่างงานอีกละ(ที่จริงไม่ว่างแต่แอบเล่นเน็ท)   เราขอรายงานข่าวPT17KKU  เท่าที่มีข้อมูลแล้วกัน

ศูนย์ข่าว  อุบลฯ  รายงานจาก  รพ.ค่ายฯอ.วารินฯ

   จอยพาราฯ  ลาคลอด  แต่งแล้วคลอด  คลอดพร้อมแต่ง  อะไรทำนองนี้  (ล้อเล่น)  ยังไม่เจอหน้ากันได้ 4 เดือนแล้ว

   นิว  ดุซะยิ่งกว่า....  ยังไม่มีผู้ชายกล้าเข้าใกล้  เจอกันหมาดๆเหมือนจะผอมๆลง(มั๊ง)

   หอย  ไม่รู้  แต่ที่รู้คือยังคงมีแต่น้องเบียร์  กับน้องเม(รัย) เหมือนเดิม

   เยาว์  ลูก 1 ผัว 2

ศูนย์ข่าวขอนแก่น  รายงานจาก แถวๆกาฬสินธุ์

   อีเถิก  ล่อแบบลับๆกับจนท.ปริศนาในรพ.มันนั่นแหละ  เอาไว้ท้องก่อนค่อยไปแต่งเค้า

   เพ็ญ  กำลังจะได้เป็นนางเอก(ชีวิตจริง)  เพราะมัผู้กำกับ(สน.)มาสนใจมัน

   จิ๊บกะตุ๊ก  ไม่รู้  เห็นว่าจะแต่งแล้วหนิ  เชอะ!

   โจกะนุช  ช่วงหนึ่งเปลี่ยนที่(ร่วม)หลับนอนกันบ่อยๆ  ที่แน่ๆ  ก็บ้านพักเรา 2 ครั้งละวะ  ตอนนี้มันไปขายยา+ค้ากามอยู่แถวๆโคราช

   แนน  สึกจากการเบียดขณะบวชมาได้ 3-4 เดือนแล้ว  แพลนจะไปนอกไม่เห็นไปซักที  เห็นไปแต่  จำปาสัก(ลาว)

   แคท  ชิงสุกก่อนเหิ่ม 

   เกด  เจอกันที่มข.รู้สึกจะผอมลงหลายกรัมอยู่

   จอยหมู  เห็นเกดเรียนแล้วผอม  เลยอยากเรียนมั่ง  ซะงั้น!

   อุ้มบุญ  ขับรถตามหาสามีทั่วอิสานมาแรมปี  เข็มไมล์ปาเข้าไปแสนกว่าแล้ว  ยังไม่เจอซักตัว

   อุ้มพร  เขียนจม.ลงคอลัมน์หาคู่ในไทยรัฐหลายฉบับแล้ว  ไม่ไม่มีใครติดต่อมาเลย

   นุ่น  แม่บ้านทหารนับขวด  ไม่เหมือนอีหยอง  กำลังจะได้นับแบ๊งค์

   หมิง  เซมากูตบ

   ติ๊ก  ความสวยยังมัดใจ  ขนาดกระเทยยังกลับใจ  (ที่จริงมันใช้กำลัง)  มีโครงการอีกคู่ 

   แจ็ค  ม่ายรู้  รู้แต่  แจ็คด....อสั้น

ศูนย์ข่าว  กทม.  รายงานสดจาก  รพ.ศรีสยาม

   กุ้ง  พึ่งเจอกัน  อาสาสมัครลองใช้ชีวิตคู่  อยู่ก่อนแต่ง  มีเงินเยอะเมื่อไหร่  มันจะขอเค้าเอง

   ต้น  หนึ่งเดียวจากแดนไกล  ที่มาร่วมตัดริบบิ้นเปิดตัวคลินิกฯใหญ่แห่งอ.วารินฯ  ขอบใจต้นมาก

   เบนซ์เซ่  ผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า  จึงลักลอบคบกันลับๆ  กับคนขับรถรพ.ไปพลาง  ชอบซื้อองุ่นถูกๆ  แต่กินไม่ได้ซักลูก  ก็มันเน่าน่ะสิ

   แอนกี่  อีแก่  อัจฉริยข้ามปี  มันสามารถทำคะแนน 4.00  จากการเรียนแพทย์  มธ.  มันเก่งหรือบ้ากันแน่วะ  แต่หาสามีไม่ได้หรอก  (ใครจะเอา  ตื่นขึ้นมาตอนตีสองเดินรอบห้องทุกคืน)

   ชาติ  ห...มา  มีรายได้เป็นกอบเป็นกำจากชาวต่างชาติ  อยู่ที่เดียวกะตุ๊ก MT  ระวังเถอะมึง  จะเสร็จอีตุ๊ก

   ออย  หัวล้านได้หวี  เถิกกว่าเดิมมาก 

   คนอื่นไม่ค่อยรู้  โทษที...ข้อมูลจริงหรือมั่ว  ชัวร์หรือไม่  โทรถามแต่ละศูนย์เอาเอง...

 

 

 

ใครมีรูปอยากให้โพสต์ให้ ส่งมาที่ [email protected] พร้อมรายละเอียดด้วยนะ

เอารูปตอนเรียนก็ได้

สำนักงานเกษตรกิ่ง อำเภอบ้านแฮด จ.ขอนแก่น มีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งชื่อ ทศพล ปราบ ณ ศักดิ์ เป็นนักวิชาการส่งเสริมการเกษตร 6ว เป็นญาติกันหรือเปล่าครับ

คุณปู่ผมเป็นคนเมืองพล จังหวัดขอนแก่น  ใกล้ๆกัน คงเป็นญาติผู้ใหญ่ทางคุณปู่ครับ

  ดูชิงร้อยชิงล้านอยู่  เลยเข้ามาดู  ไม่มีใครมาตอบเลยอ่ะ มีไรก็รายงานหน่อยนะ  บาย นอนละ

เมื่อกี้คุยกับเจมส์ เจมส์บอกว่าจะตั้งหน้าตั้งตาทำเพื่อเพื่อคนพิการเพื่อหวังเข้าเฝ้าพระเทพอีกครั้ง

ไม่น่าเชื่อว่านี่คือความคิดของคนที่เคย บอกว่าตัวเองไม่มีศาสนาและขายวิญญาณให้กับซาตานไปแล้ว

 พอรู้อย่างนี้ก็สบายใจเพราะคำสอนของเราทำให้คน คนหนึ่งยืนบนลำแข้งตัวเองได้......

เพื่อนเจี๊ยบไม่ได้ไปบวชชีย่ะ  รู้สึกว่าเจี๊ยบจะเข้าข่ายสเป็คฝรั่ง มีหนุ่มตาน้ำข้าวมาจีบหลายคน ตอนนี้เลยยังเลือกอยู่มาไทยครั้งที่แล้วเห็นบอกว่าคบกะสก๊อต หนุ่มออสซี่อ่ะนะ เอาไว้สาวเจี๊ยบตกลงปลงใจเมื่อไหร่ กะใครแล้วจะมารายงานข่าวอีกทีนะ

คือเป็น ออสซี่ ชื่อว่า สก๊อต หรือ มีทั้ง หนุ่มสก๊อต หนุ่มอ๊อซซี่...

รุ่นเราก็มีสก๊อต ด้วยนะ แต่เป็น สก๊อต วิสกี้ ไม่ใช่สกอต์ ออซซี่ ตอนนี้คงแฮ็งค์ อยู่ที่ไหนซักแห่งของอุบล(หอย)

อยากเห็นรูปตอนเราผอมไม๊อิอิ แต่มันเป็นอดีตแล้วนะเพราะตอนนี้อ้วนเหมือนเดิมแล้ว

 

มีรูปจอย มัลลิกาด้วย อยู่ใน เว็บสภา ชื่อกระทู้ เที่ยวด้วย ทำงานด้วยอะไรสักอย่าง อยู่ริมทะเล ใส่ทูพีช ด้วยนะ เดี๋ยวเอาลิ้งค์มาให้นะ

เอาไป ลิงค์ รูปจอย ทูพีช คลิกนี่เลย

http://www.pt.or.th/board.php?id=170&use_file=view

   

 

  อยากให้เพื่อนรุ่นเรามาเยอะๆอ่ะ แนนจัดอบรมที่กรุงเทพ  จะมีการสอนเข้าเฝือก, ทำ orthotic ในการรักษาแผล ,รองเท้าเบาหวาน และความรู้เบาหวานเกี่ยวกับเท้าล้วนๆครับ

      ที่สำคัญไม่มีการเก็บค่าลงทะเบียน ฟรีอาหารกลางวัน + เบรค ด้วย นักกายภาพเป็นคนจัดก็อยากให้นักกายภาพเข้าร่วมเยอะอ่ะครับจะได้เป็นทางเลือกหนึ่งของวิชาชีพเรา สนใจเข้าไปดูรายละเอียดที่
www.gotoknow.org/blog/footclinic
download file โครงการและใบสมัครลงทะเบียน เพื่อขออนุญาต ต้นสังกัดได้ที่
http://gotoknow.org/file/ptthiti

เออ ลืมบอกใครได้คุยกับเพื่อนรุ่นเดียวกัน ก็บอกนะว่ารุ่นเรามีบล็อกแล้ว เมล์บอกก็ได้

ขณะนี้ศูนย์ข่าวศรีสยาม กรุงเทพมหานคร มีเจ้าหน้าที่ได้รับการบรรจุจากสภากายภาพบำบัดว่าหน้าตาดีถึง 3 ท่านอันได้แก่ ต้น กุ้ง เบนซ์ จบข่าว ต่อไปคือการด่า

  1. ชาติฝากมาบอกเพื่อนๆ ว่า ตอนนี้กำลังเล่นโบว์ลิ่งอยู่ (หัวใจกำลังใช้งานอยู่) ไม่ว่างเจอหน้าใครเท่าไหร่

  2 กุ้งฝากมาด่าเอ็มว่า ที่เอาข่าวมาแถลงการณ์ต่อสภา โดยไม่รับอนุญาต เพราะกะว่าลูก 5 ขวบจะส่งซองให้เพื่อนๆ ทุกคน

 3. เบนซ์บอกว่า กำลังคั่วกับเศรษฐีเมืองเหนือ หลอกกินไปวันๆ อย่ามาแหยม ยโสธร

4. ต้นบอกว่า ตอนนี้ไม่รู้จักความดำ ไม่คิดจะคบคนดำด้วย เพราะขาว ใส ไฮโซมากจนบอกไม่ถูก จะแต่งงานปีหน้านะจ๊ะ เชิญมางานด้วย ที่วัดป่าหลังโรงเลื่อย

   ไปล่ะ จะรีบไปหาเงิน เสียเวลา 17 มิถุนา เจอกันศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ บ๊าย บาย

ลืมขอบใจเพื่อนๆ  ที่อุตส่าห์ช่วยเหลือ  จนคลินิกเปิดขึ้นได้  ได้แก่

   1.แนนซี่  มอบเครื่อง  ES  รุ่นใหม่ล่าสุด  รุ่นไร้สาย  (มีแต่เครื่อง)  ถ้าคืนทุนจะขอผ่อนชำระ  เอาซัก  60  งวดเหมือนรถยนต์ละกัน

   2.ชมรมสะอาดใสไร้ความขาว  และนักกายภาพบำบัด รพ.ศรีสยาม

   *กุ้งแห้ง/ต้นสน/เบนเซ่/อีแก่/ชาติหะมา

   ร่วมบริจาคสบทบทุน  จำนวน  500000  บาท  อันนี้ซาบซึ้งใจจริงๆ  เดี๋ยวไปเที่ยวทะเล  จะเลี้ยงน้ำทะเลเป็นการตอบแทน

   3.นิว   บริจาค  กรอบรูปพระเจ้าอยู่หัว  เป็นสง่าราศรีแก่คลินิก

บริจาค 500000 บาท !!!!!!!!!!!!  (ห้าแสน)

พวกนี้เอาเงินมาจากไหนอ่ะ ให้เดานะ

 - ให้ต้นไปขายตัว ประมาณ 1 ล้านครั้ง ถึงจะได้

 ไม่งั้นก็ สินสอดเบนซ์แถมรถฮอนด้า แจ๊ซ 1 คัน (แจ๊ซราคา 5แสนเก้าหมื่นบาท)

- พี่แอนยังเรียนหนังสืออยู่ไม่มีรายได้

E.S. แนน เป็น mobile E.S. จริงๆนะ ถามเอ็มดู

 

 

 

 ได้ข่าวมาว่าแคทจาแต่งงานแล้วเหรอ  มีใครไปบ้างอ่ะอยากเจอเพื่อนๆโดยเฉพาะกุ้งไปป่ะ  ถ้าเค้าได้การ์ดก้อคงจะไปแหละ 

เข้าไปดูเวบที่มีรูปจอยแล้ววิวสวยจังอยากไปเที่ยว เพื่อนๆน่าจะจัดทัวร์บ้างนะแบบว่าเรียนมากชักจะเบื่อเลยอยากไปเที่ยวบ้างอ่ะ

สุดท้ายคิดถึงเพื่อนๆทุกคนนะจ๊ะ

ครบลาคลอดแล้วกลับมาทำงานแล้วจ้า  ใครจาไปเที่ยวไหนก็รอให้หงาหย่านมลูกก่อนนะ  จะขอไปด้วย 

แนนไปกับเซ็ต เบนซ์ ต้น กุ้ง ชาติ

มารายงานตัวแล้วจ้า ยังไม่มีอะไรมา up date นะ แต่อยากให้รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่

อยากไปงานแต่งงานแคทจังเลย แต่ยังลาไม่ได้ (เพิ่งบรรจุ ยังไม่ครบ 6 เดือนเลย) ถ้าใครได้ไปก็ส่งรูปสวยๆ มาให้ดูด้วยนะจ๊ะ

ฝากบอกนู๋เกดว่า เดี๋ยวแคทจะเข้าขอนแก่นประมาณปลายเดือนนี้แล้วจะเอา cardเชิญไปแจกด้วย (ของปอฝากใส่ซองด้วยนะ อิ อิ)

คิดถึงเพื่อนๆทุกคนนะจ๊ะ 

หลังจากที่ได้ข่าวจกเอ็มม่าว่ารุ่นเรามีเว็บบอร์ด ก็เฃยแวะมาทักทาย

เพื่อน ๆจะไปงานแต่งแคทกันเปล่าอ่ะ

เราได้การ์ดแล้วนะ

จะบอกว่าเพิ่งไปอบรมที่กรุงเทพมา เจอเพื่อนเยอะแยะเลย รุ่นเราไปเยอะสุดเลยนะของม.ข.แสดงว่าเพื่อนๆ ใฝ่หาความรู้อยู่ตลอดเลย อิ ..อิ

มี แคท, เบนซ์ ,เพ็ญ ,จิ๊บ,อั้ม,อีฟ,ติ๊ก,นุ่นและก็ 2อุ้ม ซึ่งทั้งสองต่างไม่ได้มาอบรมนะ

หลังจากอบรมเสร็จก็แวะไปเจอต้นกับกุ้งที่ศรีสยาม

หวังว่างานแต่งแคทจะเจอกันเยอะๆนะ

 

     เฮ้ คิดถึงเืพื่อนๆ ทุกคนเลย    ตกลงงานแคทวันไหนนะ  ไอ้หอยไม่มีรถมา  เอ็มม่้า ติดต่อ หอยด่วย ด้วน  ตอนนี้จะ หกทุ่มแล้ว เพื่อนคงนอน กันหมดแล้วแหง๋ ๆ 

ศูนย์ข่าว โคราช รายงาน  update ล่าสุด

        ตื่นเต้นเข้าเวบเจอรูปเพื่อนๆ   เวรเอ็มบอกเวบผิด

เข้าไม่ได้    แต่ต้องขอบคุณเอ็ม ที่บริการที่พัก พร้อมหนังโป๊ดูฟรีทั้งคืน   คราวหน้าจะไปอุดหนุน  พร้อมเหล้า red ลาว ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง กินสามแก้วปวดหัวทั้งคืน

   ขอบคุณต้นที่ให้เราร่วมหลับนอน หนึ่ง คืน ที่ไม่รู้ลืม

หวังว่าคงเก็บเรื่องของเราไว้เป็นความลับ

ปล.เพื่อนคนไหนยังไม่นอนก็ทักทายบ้างเด้อ

แล้วเจอกันงาน แต่งแคท 

 

     เดี๋ยวจะรับหอย  กะนิว กะจอย มาด้วย  (จะได้ช่วยค่ารถ)  งานนี้  หอยคงเมาฟรี  (ผวน) 

     อยากเสนอทริปสุดมันส์  โดยใช้งานแต่งแคทเป็นโอกาส  เช่น  ไปเที่ยวน้ำตก  ป่าเขา  ธรรมชาติแถวชัยภูมิ ช่วงเช้า  และสรวลเสเฮฮาทานข้าวเมาสุราตอนเย็น ก่อน  หรือหลัง  วันแต่ง  อาจเป็น  ศุกร์เสาร์   หรือ  จันทร์ อังคาร  แต่ดูแล้วน่าจะเป็นวันเสาร์จะเหมาะที่สุดนะ  หรือเพื่อนๆว่าไง

น่าสนใจนะ แต่ต้องถามคนพาไปก่อนกะว่าจะติดรถอ๋อมกะแฟนไปอ่ะ แต่ยังไม่ชัวร์เลย ถ้าไงจะบอกความคืบหน้าอีกที  งานแต่งแคทคงเจอเพื่อนเยอะน่าดู ดีดี

เออ..มีอีกเรื่อง เค้าอยากให้เพื่อนที่เข้าเวปอ่ะเขียนเบอร์โทรของตัวเองด้วยดีไม๊ เผื่อใครเปลี่ยนเบอร์( ที่สำคัญเกดไม่ค่อยได้อัพเดตเบอร์เพื่อนๆเลย อิอิ )

คิดถึงไอ้โจว่ะ เออ...ชอบคำว่า"เวรเอ็มบอกเว็บผิด" มาก ได้อารมณ์ดี

อีฟเขียนคำว่า เลย เป็น เฃย เฮ้อ เรียนมหาลัยไม่ได้ช่วยอะไรเลย

แนนออกคืนวันเสาร์อ่ะ ถึงดึกๆ ลาวันจันทร์ได้ป่าว

เสนอนะ

       .ทริปน้ำตกตาดโตน หน้านี้หมดฝนแล้วคงไม่มีน้ำป่าหรอก ต่อด้วยชมทัศนียภาพในอุทธยานแห่งชาติ

   จากนั้นกลับมางานแคท เสร็จงานตีรถไปขอนแก่นเพื่อกินอาหารตามสั่งใส่ทอดมันกุ้งราคา 5 บาท ที่เจ๊พรต่อด้วยย้ายก้นไปกินนมหลังมอพร้อมดูมิวสิควีดีโอ ดาวประดับฟ้า ของแมวจิรศักดิ์ สองรักของซีล ... จากนั้นตีรถเข้าเมืองเพื่อไปเที่ยวซีด,โซลิด หรือ เฮฟเว่น(อันหลังนี่คลาสสิคที่สุด)  จากนั้น ขากลับไปหลังมอ เพื่อกินหมูปิ้งข้าวเหนียว ที่ u center แล้วพาพวกผู้หญิงไปนอนที่คอมเพล็กกัน เพื่อรอหอเปิด เฮ้ยไม่ใช่เพื่อซึมซับบรรยากาศเก่าๆ

 หรือไม่มีที่นอนจริงบอกพี่วศิณ ให้เปิดห้องเรียนแล็ปneuro เพื่อเอา mat ออกมาปูนอน

ต้องขอโทษที่บรรยายคล้ายพฤติกรรมหลายๆคน ก็มันคิดถึงมออ่ะ... เอ้าพวกเราร้องพร้อมกัน

"หยาดเพชร ดุจแก้วผ่องใส แม้อยู่ใน ปลาบู่ทอง"

โจ โว้ย 085-0958988 (ห้ามโชว์เบอร์)

   เห็นด้วยกะ เอ็ม และ ไ้อ้แนน นะ ตอนเช้าเที่ยวธรรมชาติ ตอนเย็นเที่ยวโซนนิ่ง    งานนี้กะว่า จะให้ครบ

สี่ จตุรเทพ  ฝากแนนชวนไอ้เจมส์ หล่มสัก ด้วยเด้อ

คิดถึงม้ัน จริงๆ  ฝากบอกมันเอาหนังโป๊ะมาคืนด้วย

ยังไงๆ  สี่ จตุเทพ ก็ยังเป็น จตุรเทพ เหมือนเดิม

ตอนนี้  หมดเขี้ยวเล็บไป หนึ่ง    โดนทิ้งไป  หนึ่ง   ถูกล่ามโซ่อีกหนึ่ง  สุดท้ายมอมเหล้าตัวเองอีกหนึ่ง

หมดยุค รุ่งเรือง จตุรเทพ เรียบร้อย

ยังไงๆ ก็ยังคิดถึงพวกเธอ(มึง) เหมือนเดิม ทั้งไอ้ เจมส์  หล่มสัก, หอย  หล่มหัก,  แนน  ขย่มหลัก

 และเพื่อนๆ ที่ไม่ได้เอ่ยนามทุกคนเืด้อ.....หุ...หุ

 โจ  [email protected] 

     เอางี้  ใครรับผิดชอบศูนย์ใหนก็ประสานงา....ศูนย์นั้น   เริ่มที่กู....(โทษที....เรา)  ประสานศูนย์  อุบลฯ   บักโจ  ประสานศูนย์โคราช-ขอนแก่น(มีหลายคน เช่น  ชมพู ส้ม  อุ้มบุญ  อีหยอง  อีฟ  ฯลฯ)  แนน  ประสานศูนย์  กทม(กระเทยท้อแท้เมามายยยยยยยยย)  ร่วมกับกลุ่มมัฌชิมา (แก๊งสะอาดใสนั่นแหละ) ที่เหลือว่าไง   อยากให้ได้คำตอบล่วงหน้า  คือ  ยอด  และวันที่สะดวกเป็นส่วนมาก  เพราะจะได้เตรียมลา  หรือแลกเวรกันได้ลื่นไหล

     ปล.โจ ยังกล้าเรียกตัวเองว่าจตุรเทพอีกเหรอ  ไม่อายจตุคามรามเทพบ้างเลย เวร(เหมือนกัน)

     081-5938560  เพื่อนๆ  กรุณาโพสเบอร์ด้วย

แนน เบนซ์ ชาติ กุ้ง ต้น ออกจากกรุงเทพ เย็นวันเสาร์ ที่ 16 มิ.ย. ถึงนู่นซัก 4 ทุ่ม แนนลาวันจันทร์แล้ว

081 4009071

nankku@hotmail.com อีเมล์รักสถาบันเฟร้ยยยย..

[email protected]  แต่เมลล์เค้ารักกายภาพบำบัดเฟ้ย

 

     ถึง...แนน

เฮ้ย..แนน  ทำลิ้งค์ให้เป็นเวบบอร์ดแบบว่า ..ให้เพื่อนๆ

โพสรูปเองได้เลยมั้ยวะ ...เคยเห็นของรุ่นน้องทำได้

 แต่ก็ไม่รู้นะว่าจะได้มั้ย...ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร..แต่ถ้าได้ก็ดี

เออ..แล้วเมื่อไหร่แต่งงานก็บอกด้วยเด้อ.. 

sorry naja everyone i can't type in Thai. I'm so glad to hear that we have a web board I miss everyone so much........just wondering if i'm married in Aus...will anyone coming? ha ha ...just kidding....a little bit busy learning BIG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! thing....quite different in here........So BIG......country naja................................ok miss everyone........thank you so much to Nan...for  creating this  web board  

ps. Chart...mha....sorry naja i can't wait you until 30 i've already got Big boyfriend ja 5555555555555 

เพื่อนพวก sec 14 ทั้งหลาย เดี๋ยวแนน แปลให้

 เสียใจด้วยเพื่อนทุกคนที่ฉันไม่สามารถกลับไปพิมพ์ดีดที่ประเทศไทย. ฉันดีใจมากๆที่หูฉันสามารถกลับมาได้ยินอีกครั้งและที่พวกเรามีกระดานโต้คลื่น(web bord).ที่นี่ฉันพลาดกับทุกๆคนเป็นจำนวนมาก....กลัวว่าถ้าอีฟและฉันต้องแต่งงานในออสเตรเลีย จะมีใครมาไหม(คงหมายถึงญาติฝ่ายชาย)..ตอนนี้ยุ่งนิดหน่อยกับการเรียนรู้ของใหญ่???(Big!!!!!!!!! thing  คงใหญ่มากๆ ) ซึ่งของใหญ่เหล่านี้ค่อนข้างมีลักษณะแตกต่างกันที่นี่ แต่โดยรวมแล้วใหญ่ทั้งประเทศเลยนะจ๊ะ พูดแล้วก็คิดถึงทุกอันเลย

ขอบคุณแนนมากที่ช่วยสร้างกระดานโต้คลื่น...??(ไปช่วยตอนไหน?)

ปัจฉิมลิขิต ถึง ชาติ (หมา) ขอโทษด้วยนะที่ไม่สามารถรอเธอจนมีขนาด 30 นิ้ว เพราะฉันมีแฟนใหญ่ได้ขนาดที่ว่าแล้ว.....

แปลได้ถูกหลัก ไวยากรณ์  ทุกอย่าง

ถึง....อีแนน  แกแปลได้เข้าใจมากๆๆๆ เอางี้ในฐานะที่แกเป็นคนที่เก่งภาษา(วิบัติ)ที่สุดในรุ่น ถ้าเจี๊ยบแต่งงานพวกชั้นจะรวบรวมเงินค่าตั๋วให้แกเป็นตัวแทนไปวัดความใหญ่ เอ้ยไม่ใช่ไปแสดงความยินดีกับเจี๊ยบนะ

ปล. ขอโทษทีที่ยังเรียก  อีแนน

Thank you na ja Ked.......I've just handed my assignment today (4 assignments already!!!!!!!!!) and one more ja.....g'nite everyone.

เมื่อไหร่จะถึงคราวแก ...... อีแนน ได้ข่าวว่าใกล้แล้วไม่ใช่เหรอ รีบๆเข้า เดี๋ยวเจี้ยบแซงไม่รู้นะ

พันตา gang นอกจากเกด เจี๊ยบ หงา ปอ คนอื่นๆ อีกสิบกว่าชีวิตหายไปไหนกันหมดจ๊ะ คิดถึงมากรู้มั้ย แล้วจะไปงานแต่งงานแคทกันมั้ยเนี่ย  อยากไปด้วยจัง ขอกลับไปคุยกับหัวหน้าอีกทีก่อนนะ ถ้าลาได้ ก็คงได้เจอกัน คิดถึงเพื่อนๆมากเลย (ทุกๆคนเลยนะ) 

 ....... มีข่าวดีของ อุ้ม-พร มาฝาก อุ้มได้บรรจุ(สมใจอยาก)แล้วนะ หลังจากตระเวณไปสอบทั่วประเทศไทย เดือนหน้าก็จะย้ายไปที่สถาบันประสาท(เข้ากรุงแล้ว) ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า........ 

ถึงปอ..  ขอพี่หน่อยลางานได้เลย  แกใจดี  ให้บอกว่า ถ้าไม่ให้ไปจะแฉเรื่องเมียน้อย...!!!

อย่าบอกว่าเราบอกนะ 

ถึงเพื่อนๆ ทุกคน ตอนนี้นั่งอยู่ม. ธรรมศาสตร์ ตรงข้ามรพ. ศิริราช (มานั่งเล่นเฉยๆ หรอก) หลังจากที่ฟังทุกคนพูดแล้ว คิดถึงเพื่อนๆ ทุกคนมาก อยากกลับไปเรียนอีกครั้ง (ฉันจะใส่ชุดนักศึกษาให้เปรี้ยวไปเลย จะไม่เป็นเหมือนแต่ก่อนเป็นอันขาด) อันดับต่อไปขอรายงานข่าว

1. ถึงเกด ยังคิดถึงอยู่เสมอ แต่เค้าเปลี่ยนเบอร์บ่อยเหมือนกัน (เปลี่ยนหนีหนี้อย่างที่ทุกคนรู้) เลยติดต่อเพื่อนๆ ไม่ได้ เพราะเครื่องและเบอร์ที่เปลี่ยนมันอ่านเบอร์เก่าไม่ได้ เค้าจะไปงานแต่งแคทนะ แล้วค่อยเจอกัน มีซองแต่คงไม่ใส่ เพราะเงินที่มีจะหมดไปกับค่าน้ำมันรถ 

2. แจ้งข่าวว่า ซื้อรถแล้วนะจ๊ะ

3. เมื่อวานเจอโจกับนุชชี่ โจมาที่โรงพยาบาล ไม่ได้มาหาเราเพราะคิดถึง แต่มันเอารถมาฝากจอด เพราะเอารถเข้ามาในกรุงเทพแล้วมันขับไม่ได้ ลาวแท้!!!!!

4. วันนี้เบ็นซ์ขึ้นเวรเลยไม่ได้มาคุยกับเพื่อนๆ

5. ตอนนี้ต้นสนไปขายตัวที่หัวหิน มันกำลังหาเงินไปงานแต่งแคท

6. ถึงเจี๊ยบ คิดถึงมากๆ อยากไปหา ดูแลสุขภาพด้วยนะจ๊ะ

7. แจ้งข่าวตอนนี้เราเป็นประธานวัฒนธรรมองค์กรของโรงพยาบาล ใครจะจัดงานแล้วอยากได้ผังงาน/แผนงาน/กิจกรรมพัฒนาคุณภาพสนุกๆ แจ้งมาได้นะจ๊ะ ส่วน ISO กำลังทำ แต่เอกสารเรียบร้อยแล้ว ใครกำลังทำเหมือนกันและยังไม่เสร็จ เพื่อความรวดเร็วขอ xerox ได้นะจ๊ะ

8. เบอร์กุ้ง 081-2486681

 

กุ้งสุดยอดว่ะ สังเกตตั้งแต่เจอกุ้งเมื่อปีที่แล้วดูเป็นผู้ทรงคุณวุฒิยังไงไม่รู้

พวกเด็กกรุงเทพ เดือนหน้าแนนจัดอบรมเรื่องเท้า เรียนฟรี กินฟรี เอกสารฟรี ตลอดงาน ไม่มีใคร มาบ้างเหรอ

อยากดูรูปแฟนเจี๊ยบป่าว เจ้าตัวอนุญาตแล้วนะ
ทุกคนเลื่อนหน้าจอไปดูรูปภาพข้างบนแป๊ปเด่ะ รูปแรกเลย ไอ้เจมส์เหมือนมันหล่ออยู่คนเดียวกล้อง เกลิ้ง เพื่อน เพิ่น ไม่สนใจ ส่วนเพ็ญศรีก็เหมือนไม่อยากอยู่ใกล้เท่าไหร่ ดูหน้าเพ็ญเด่ะ

ฟังดูแปลกๆ นะแนน ทรงคุณวุฒิ แลดูแก่น่าดู ฉันว่า ใช้คำว่าเปลี่ยนไปในทางที่มีสาระขึ้นจะดีกว่า วันนี้มีข่าวมาแจ้ง ขณะที่เรากำลังส่งข้อมูลหาเพื่อนๆ ตอนนี้ต้นอยู่ในห้องกับน้องโย (PT18) 2 ต่อสอง.....ไมต้องคิดมาก โยมันมาขายงาน โยทำงานเกี่ยวกับการวิเคราะห์การเงิน ใครสนใจอยากออมเงินเพื่อรับดอกเบี้ยเก็บไว้ใช้ในอนาคต แจ้งได้นะจ๊ะ ช่วยน้องมันทำมาหากินนิ๊สสสนึง

แจ้งเพื่อทราบเรื่องที่ 2 รถโจที่ฝากเราให้ดูให้ ตอนนี้ไม่แน่ใจว่ายังจอดที่โรงพยาบาลเรารึเปล่า เพราะเราลืมดูมา 2 วันแล้ว

แจ้งข่าวเรื่องที่ 3 ตอนนี้ต้นสนรู้สึกสับสนในชีวิต อยากออกไปอยู่โรงพยาบาลรัฐบาล แต่ยังตัดสินใจไม่ได้เพราะติดเหตุผลอยู่ข้อเดียวคือ "กลัวกลับไปดำเหมือนเดิม" อันนี้ต้นบอกว่าเป็นเหตุผลหลักที่ต้องคิดให้ดีก่อนไป ไม่เกี่ยวกับเงิน เป็นเรื่องของสี (ผิว) ล้วนๆ

แจ้งข่าวเรื่องที่ 4 เบ็นซ์กำลังอยู่ในช่วงจัดฟัน เพราะต้องทำตัวให้สวย รอหนุ่มๆ เข้ามาขอในอนาคต "การจัดฟันอาจทำให้ค่าสินสอดคุณแพงขึ้น"

วันนี้ขอรายงานข่าวเพียงเท่านี้ Good Night นะจ๊ะ

ส่งมาให้ดูกันเล่นๆ

 (ไม่แน่ใจว่ารูปรุ่นเรา? แต่คุ้นๆ นะ)

 ส่งมาให้ดูเล่น วันนี้เราว่าง

1.กุ้ง พวกกุ้ง มากันวันไหน มายังไงตอบด้วย เอาไอ้ชาติด้วยนะ

2.เอารูปลงเว็บบอร์ดยังไง อายอ่ะ ทำไม่เป็น

     ขอรายงานความคืบหน้าจากศูนย์ข่าว  อุบลฯ

     ตอนนี้เติ้ลมาปฏิบัติหน้าที่ที่แพนฯ  อุบล  กำลังดูใจกับลูกชายราชาหมอลำ  เฉลิมพล  มาลาคำ  พอดีเค้ามาทำหน้าน่ะ

     มีโอกาสได้คุยโทรศํพท์ทางไกล(มาก)กับเจี๊ยบอุษฯ  ถามเจี๊ยบว่า  SIZE ฝรั่งเป็นไงบ้าง  เจี๊ยบตอบว่า  ไม่รู้สิ  ตอบไม่ได้  เพราะไม่เคยลองของไทย  เลยไม่รู้ว่ามันต่างกันยังไง

    ปล.เออ...เอารูปลงยังไง  บอกที

คิดถึงเพื่อน ๆทุกคนนะ เพิ่งไปเจอนิวที่อุบลมา อยากให้ดูรูปลูกแต่เอาลงไม่เป็น
ขอโทษที่ไม่ได้แจ้งข่าวเพื่อน ๆตอนแต่งงานครบทุกคน ตอนนั้นต้องรีบเดี๋ยวผู้ชายจะหลุดมือเลยงง ทำอะไรไม่ทัน

เยาว์เถามกุ้งเด่ะ กุ้งทำเป็น

ถึงเพื่อนทุกคน การจะเอารูปลงมันทำยากมาก ต้องด้วยความสามารถและประสบกาสรณ์ล้วนๆ 5555 พูดเล่น ก็แค่ copy ใน Internet แล้วเอามาวาง ส่วนรูปส่วนตัว ก็ Load ลงคอมแล้ว copy มาวาง (คิดว่านะ เพราะเราก็ไม่เคยทำ) โดยหลไกการ เราเดาก่อนล้วนๆ  

ลองดู

เออได้จิงวุ้ย ก็อป เพลส ....ก็อป เพลส

คิดถึงทุกคนมากเลย เพิ่งรู้ว่ามี web bord  PT รุ่นเรา ตอนนี้ทำงานไปด้วยเล่นเน็ตด้วย มีเวลาไม่ค่อยมาก เดี๋ยวจะ post รูปให้ดูนะ

     ลองทำตามที่กุ้งบอก  ม่เห็นโพสได้เลยอ่ะ..

   ป.ล.  รู้สึกว่าหัวข้อนี้มันจะยาวเกินไปแล้วนะเนี่ยยยย

ฝากความในใจถึงใครบางคน

1.เจี๊ยบทำไมถึงทำกับเราได้ แค่'''มันหญ่าย''''''แค่นั้นเองเหรอที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป นี่แหละที่เขาว่า "3 วันจากชาติไปเป็นอื่น'' แต่ถึงอย่างไรชาติคนนี้ก็ยังรักและคิดถึงเจี๊ยบอยู่เสมอ

*******************รักเจี๊ยบเสมอเท่ากับน้องคนอื่นๆ

2. แนนxเอ็ม พวกมึงจะไปเที่ยวไหนกันเหรอ ผมไม่เห็นรู้เรื่องด้วยเลย พวกมึงจะไปไหนบอกผมด้วยสิคราบ************ผมก้อจะไปงานแต่งแคทเหมือนกันนะโว้ย

ปล.วันนี้วันที่ 30แล้วอ่ะ ตารางเวรยังไม่ออกเลยไม่รู้จะได้ไปหรือเปล่า ยังขอเวรบ่ได้

3.ขอร้องเพื่อนที่แสนรู้****เอ้ยแสนรัก***ทุกคนอย่าเรียกผมว่า ชาติ(dog) ได้ไหม มันไม่เข้ากับคนหน้าตาตีอย่างเรา ถ้าเรียกว่าชาติสุดหล่อจะไม่ว่าอะไรสักคำเลย อิอิ!

 4.***************************************อยากบอก PT รุ่น 14 ทุกคนว่า "คิดถึงมาก"

แนนเขียนบันทึกใหม่เอารูปเพื่อนลงเพียบเลยเข้าไปดูที่ http://gotoknow.org/blog/ptkku17

ชือบันทึกว่า จำคืนวันเหล่านี้ได้หรือเปล่า

ไอ้ชาติ(ด็อก) พวกเรารุ่น 17 เฟร้ย ไปบอกบอกคิดถึงรุ่นยายรหัสพวกเรา ทำแปะอารายเนี่ย
Jeab! your boyfreind, really? I miss u so much. When will u come back to Thailand? Everybody will going to celebrate Cat's wedding next month.
**** แก้ข่าวการขายตัวที่หัวหิน จริงๆ แล้วเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ชะอำจ๊ะ ไฮโซ (เสียตัวฟรี ไม่ได้เงิน)
**** ยินดีให้คำปรึกษาด้านความขาว ใครสนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 081-2486690
**** กำลังจะย้ายกลับสู่ดินแดนเขมร ดินแดงแห่งความดำช่วยให้คำแนะนำที จะไปดีรึเปล่า เครียดมาก (คนดีไม่มีที่อยู่)
**** จะเอารูปให้ดู แต่พยายามกันอย่างมากทั้ง 3 คน ไม่สามารถทำได้ (ปริญญาตรีไม่ได้ทำให้คนเก่งคอมเลบว่ามั๊ย)
**************ไว้เจอกันใหม่ ได้เวลาอาบน้ำทาครีมหน้าเด้งแล้ว ไปล่ะเด็กเด็ก เดี่ยวดำ
                                                  
                                            *****ต้นสน คนหน้าตาดี
เพื่อนๆPT17ที่คิดถึงอย่างแรง..ทุกๆคน เมื่อวานSo Sad พิมพ์ไปตั้งยาวแล้วบันทึกเข้าไปไม่ได้ จาบอกว่าเราย้ายมาอยุ่จ.อุบลแล้วเด้อทำแพนเหมือนเดิม(แพนคลินิก ไม่ใช่ แพนรองเท้านะย่ะ)อยู่นี่กินส้มตำปลาแดกแทบทุกวัน คิดถึงเพื่อนๆมากเลยง่ะอยากกลับไปเที่ยวในม.อีก อยากบอกแนนว่าขอบคุณมากๆที่ทำเวบบอร์ดของรุ่นขึ้นมา ทำให้เพื่อนๆเราได้เห็นโฉมหน้าฝรั่งผู้โชคร้าย เขยรุ่นของเรา 555 จะลองแอดรูปดูเหมือนกัน อยากรุ้ว่าจาลงได้มั้ย วันนี้เราไปเยี่ยมคลินิกกายภาพของเอ็มม่ามา ไปเป็นผู้ช่วยPTมา ความรู้PTเข้าหม้อต้มกดสิวไปหมดแล้วเจงๆเพื่อนเอ๋ย T_Tพยายามแล้วก้อยังเข้าไม่ได้อยุ่ดี ช่างเศร้าใจ ใครรู้วิธีกรุณาเอาลงบอกเพื่อนโดยทั่วกันนะ ใครเล่นเอ็มเอสเอ็นอยุ่แอดมาคุยกันนะ [email protected] และนี่เบอร์เรา 086-5661307 แล้วจาแวะมาเล่นใหม่นะ อู้งานมาเล่น^_^

     งงจริงๆ  โพสรูปไม่เป็น  เหมือนอย่างที่ต้นว่า  การศึกษาไม่ได้พัฒนาคนเล๊ยจริงๆ 

     ตอบคำถามชาติ 

     เราผมกะแนนจะไปแต่งงานกัน  เฮ๊ย  ไปงานแต่ง  แล้วไปเที่ยวน้ำตก  แล้วไปขอนแก่นวันจันทร์  ร่วมกับเพื่อนๆที่ไม่ติดภารกิจ

    แต่เราว่าชื่อในวงการของพวกเราก็ลงตัวดี  ไม่ว่าจะเป็น  เอ็มมาราวดีศรีอิสาน   ศรลักษิณา   สุพัฒตรามหาทราวดีมณีรัตนากร  อุ้มบุญนะยะดารกา  เจนจิราธาราภัครมัย  แอนนาลิซ่า  และแก  อภิชาติหะหมา  เหมาะสมดีออก

    ออกความเห็นช่วยต้นสน

    อย่ากลับไปเลย  (ปล่อยให้พื้นดินเค้าสูงขึ้นเถอะ)  ถ้าแกกลับไปใครจะกำหราบนังเบนเซ่  และกุ้งจะด่าใครล่ะ

     ฝากถึงเยาว์

    หอบลูก(หนีผัว)มาอุบล  ไม่รู้จักพามารู้จักน้าเอ็มกับป้าเติ้ลด้วย  คอยดูจะไม่นับญาติให้

    ป.ล.  ต้นน่าจะเขียนพ๊อกเก๊ตบุ๊ค  แฉตัวเองว่าที่ชะอำ  เสร็จไปกี่คน  ใครบ้าง  เผื่อจะขายได้เหมือนน้องแนน อมิตตา นะ!

     

 

ถึงกุ้งสวยคิดถึงจ้า....ถ้าเกิดไม่ได้ไปงานแต่งแคทพวกกุ้งก้อแวะมาหาเค้าที่ขอนแก่นบ้างนะ

ถึงชาติ ( Mhaaa) ถึงเจี๊ยบจะเปลี่ยนใจไม่รอแกแล้วแต่ชั้นยังรอแกอยู่นะอิอิ...รอแกมาเป็นยามอยู่นะ

เอ็มม่าจ๋า.....ฝากดูแลเติ้ลด้วยนะ  ว่างๆก้อเอาเติ้ลมาเป็นลูกมือที่คลินิกนะ รับรองฟรีแต่อาจเลี้ยงข้าว(เยอะ) หน่อยนะ 

 

ถึงแนน เราส่งรูปไปที่ mail แนน ช่วยลงให้ด้วยนะจ๊ะ (เป็นหน้าตาหลังเลิกงานของพวกเค้า3 คนเอง)

เรื่องไปงานแคท ไปแน่ๆ แต่ไปตอนไหนยังไม่แน่ เพราะเราขับรถยังไม่เก่ง อีกอย่างกลับตอนไหนก็ยังไม่รู้เพราะวันจันทร์มีทำงานแต่เช้า คิดถึงทุกคนนะจ๊ะ โดยเฉพาะเมิ่นตู๋ที่เพิ่งเข้ามาใหม่

ปล. เดือนต่อไปอาจจะเข้าไปคุยด้วยช้าหน่อย เพราะเดือนหน้าเราจะไม่ใช้ Net ที่ห้องแล้วเพราะไม่มีตังค์จ่าย (ผ่อนรถหมดเลย) แต่จะไปใช้ Net ฟรีที่โรงพยาบาลนะจ๊ะ

เมิ้นตู๋ (ผวนดูนะเพื่อนๆ)
%%%กุ้งสวยจ๋า..คิดถึงกุ้งมากเลย ไม่เจอกันหลายปี..สวยจนจำไม่ได้รึป่าวนะนี่ แล้วต่อไปจาเปลี่ยนเบอร์(หนีหนี้)อย่าลืมโทรบอกเค้าทุกครั้งนะ เสียดายมากที่ไปงานแคทไม่ได้ เลยอดเจอกุ้งและเพื่อนคนอื่นเลย พอดีเค้ารู้ช้าไปขอวันหยุดไม่ทันง่ะ T_T ไม่เป็นไรไม่เจอกันยังงัย ความเป็นเพื่อนของเราก้อไม่เคยจางหายหรอกน่า(มีแอบซึ้ง) ..ถ้างานกุ้งให้บอกก่อนล่วงหน้า 3 เดือนรับรองว่าจะไปงานกุ้งกะบอลให้ได้ ***ยังไม่ได้แก้ข่าวที่ เอ็มม่ามาแอบเม้าท์ ว่าเราดูใจกะลูกชายเฉลืมพลมาลาคำเลยนะ..จาบอกว่าถ้าได้ดู(ตับไต หัวใจ)กันจิงๆเดินด้วยกันต้องเหมือนกะหลานแน่ๆ ปล่อยน้องเค้าไปมีอนาคตที่ดี อีกอย่าง เราง่ะอยากจาเลิกนิสัยกินเด็กให้มันเด็ดขาดซะที (ไปเลิกที่ถ้ำกระบอกมาแล้ว อาการเลยดีขึ้น 555) หญ้าอ่อน..ถึงจะอร่อย..แต่ไม่ดีต่อสุขภาพเอาซะเลยเพื่อนๆ ใครคิดจาลองขอเตือนให้คิดดีๆเพราะอาจติดคอได้ง่ายๆ ***ส่วนต้นสนคนหน้าตาดี..นี่ก็อีกรายที่คิดถึงมั่กๆ มีเอ็มเอสเอ็นป่าววันหลังแอดมาคุยกันมั่ง เห็นบอกว่าอยากย้ายกลับมาดินแดนเขมรอีกครั้งเหรอ คิดให้ดีๆน้า เรื่องดำ..เรื่องใหญ่นะเพื่อน แล้วจาหาว่าสวยไม่เตือน 555 ***เฮ้อ วันนี้ วันวิสาขบูชา เพื่อนคงได้ไปเวียนเทียนกัน ส่วนเค้าอาศัยอนุโมทนาบุญกะชาวบ้านเอา เข้าใกล้วัดไม่ค่อยได้รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว เมื่อคืนก้อเพิ่งชวนเอ็มม่าไปกินไส้ตัน(หมู)มา แซ่บ สมใจอยาก *** แนนจ๋า..แนนช่างไปขุดขุ้ยรูปที่ฟ้องตัวตนเค้าเอามาประจานจนได้(รูปจกลาบเลือด..แล้วลืมล้างมือ) จาบอกว่าเค้ายังจำไม่ได้เลยว่าถ่ายงานอารัย ว่างๆช่วยบอกทีดิ นึกงัยก้อนึกไม่ออกว่าถ่ายตอนไหนฟ่ะ คิดถึงแนนมากเลยนะนี่ ถ้าจามาเที่ยวยูบาร์อุบลห้ามลืมชวน ถ้าลืมโกรธด้วย(แล้วจาได้มาตอนไหนนี่) ***สุดท้ายสมาชิกพันตาแก๊งค์ทั้งหลาย และเพื่อนPT17คนอื่นๆที่ไม่ได้เอ่ยนามถึงทุกคน คิดถึงทุกคนมากมาย ถึงแต่ละคนต่างมีภาระ หน้าที่ต่างกันไป แต่นึกถึงวีรกรรมเพื่อนๆเราทีไรจะต้องมีความสุขทุกครั้งไป เลิฟยูๆ เจอกันเมื่อชาติต้องการเพื่อน วันนี้เคลียร์งานสิ้นเดือน ขี้เกียจชะมัด 555 ^_^

ต้น!!!!!

แกก็ลองชั่งน้ำหนักดูเอาแล้วกันว่าข้อดี ข้อเสียของแต่ละที่ จากนั้นเอามาลบ หักล้างกันดู โดยแบ่งเป็น

-เหตุผลที่เป็น logic (ตรรกะ, บรรญัติไตรยางค์) 60 %

 -เหตุผลทางความรู้สึก 30%

-ความฝันที่แท้จริงของแก 10%

  You guy, Nothing completed, perfect and equal in our life.It has only HAPPY an REASONABLE.

Life is your..........

Follow your inner voice it can help you.

You don't neccessory to pretend youself.I know, you has been answer already.

And after you has been made decision already .You must respondsible about it  too and don't worry about everything.We alway stay beside you.

Bye for now good guy!! and......

Bhuda bless you.

เติ้ล+++

งานนั้นมันเป็นงานรับน้องตอนเราขึ้นปี 2 มันเป็นภาพของกล้องสโม แนนเห็นมันวางๆอยู่เห็นมีรูปเพื่อนเลยขอพี่เป็ดมา

             "เติ้ลลาบเลือด ส้มตำปลาแดก "

*** จาน้อมรับฉายานี้ได้ลงมั้ยเนี่ย ชั้นออกจาไฮโล เอ๊ย ไฮโซ..ซะปานนั้น แนนนี่ตั้งฉายาได้ห่วยมั่กๆ 555 (วันนี้เที่ยงก้อฟาดส้มตำอีกแร่ะ ใกล้เคียงฉายาเข้าไปทุกทีตู T_T) *** แล้วงานแต่งแนนี้จามีเมื่อไหร่ กรุณาชี้แจงลงเวบให้เพื่อนๆทราบอีกทีดิ ^_^

**** สำหรับผู้หมวดตำหรอย (จะโดนเซ็นเซอร์มั๊ยเนี่ย)

             ช่วงนี้เป็นผู้เป็นคนแล้ว หน้าตาค่อนข้างดีพอสมควร กะจะกลับไปดึง mean คนกระสังให้สูงขึ้นหน่อย ส่วนเรื่องที่ว่า ให้กำราบนังเบนเซ่ ขอบอกว่า บ่สามารถสิเฮ็ดได้เล่ย !  เพราะว่าความเป็นนังมารร้ายเริ่มปรากฎให้เห็นตั้งแต่วันแรกรับ (สัญญาแรกรับว่าชั้นเป็นนางฟ้าแล้ว)ที่ใหนได้ 1 วันนางฟ้าออกจากร่าง ผีขนุนเข้าซะ) ส่วนกุ้งอย่าว่าแต่ด่าเลย แผ่นดินแผนกยังไม่กล้าเหยียบเข้ามาเลย เจอหน้ากันตอน 8 โมงเช้า อีกที 5 โมงเย็น เลยรัฐประหารแผนกซะเลย

     ทั้งหมดคือแรงกดดันที่ทำให้ต้นสนคนหน้าตาดีทนอยู่ไม่ได้ จึงต้องขอลาออกเอง เพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

****  สำหรับแนน

          ตอบคำถาม 1. เหตุผลเชิงตรรกะ 20 % คือ เบื่อชีวิตคนกรุง ไม่อยากเป็นดอกหญ้าในป่าปูน ทนพฤติกรรมเบี่ยงของเบนซ์กับกุ้งไม่ใหว 2. เหตุผลทางความรู้สึก 30 % คือ เหมือนข้อ 1 ส่วนเหตุผลของความต้องการในชีวิต 50% คือ  อยากมีเมียซัก 7 คน ผัว 12 ลูกอีก 8 ซึ่งก็เป็นความฝันของทุกคนเหมือนกัน ใช่มะ

   ปล. อยู่ sec 14 กล้าใช้ภาษาอังกฤษเนอะคนเรา ไปลอกใครเค้ามาล่ะ ที่หลังถามเราก็ได้

**** สุดท้าย ฝากบอกเติ้ลด้วยว่าลำพังคอมยังไม่มีจะใช้เลย เอ็มเอส-องเอ็มเอส-เอ็นอะไร ไม่รู้จัก ไม่มี๊ มีแต่เบอร์ 081-24866**

             **** ไปก่อนนะจะไปอยู่ในโลกส่วนตัว พอดีเป็นตัวของตัวเองน่ะ ไว้เจอกันใหม่นะ บาย

 ปล. ฝากด่าไอ้ชาติด้วยว่า  **** ชาติหมา

           Love is all around    ต้นเป็นที่พึ่งของต้น

          cat and dog  แมวกับหมา           จบ ลาก่อน

*** SEASONS    ON    THE   SUNSHINE

         ใดใดในโลก ล้วนอนิจจัง สังขารไม่เที่ยง

*** HAPPY   BIRTHDAY TO YOU

         ความพยายามอยู่ที่ใหน ความพยายามอยู่ที่นั่น

*** LOVING  MAKES  HUMAN  BLIND

         ความดำทำให้คนขี้เหร่

              จาก TONSON หนึ่งใน SEC 14

สุภาษิต อารายของไอ้ต้นมันฟะ แปลไม่เห็นเกี่ยวกันเลย

ต้องนี่

                  ข้าวมันไก่= rice it chikhen

ว่างจังเลยโว้ย*************************************************ไม่มีคนไข้  ********************************************เราจัดทริปไปเที่ยวกันเถอะ ไปหลายๆ คน********************************************

ถึงเกด*******เดี๋ยวจะไปหานะ ปัดกวาดเช็ดถูห้องให้สะอาดด้วย***************หวังว่าคงยังไม่ลืมเรื่อง............ระหว่างสองเรา

 

เพื่อนๆ...รูปที่เอาลงอ่ะทำไมเกดดูไม่ได้ คนอื่นดูได้อ่ะป่าววว.....

ถึงต้น...เห็นด้วยนะออกมาเถอะอยู่ กทม.นานเดี๋ยวเพราะกลิ่นคาวเมืองกรุงจะเกาะผิวกายต้นชนิด ขัด ถาก ถู ไม่ออกเลยนะจะบอกให้ สู้กลิ่นโคลนสาบควายบ้านเราไม่ได้หรอก....

ตอนนี้กลับทำงานแล้ว

หลังจากลาคลอด 3 เดือน

ขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกเพื่อน ๆ ตอนแต่งงาน

 และขอโทษอีกทีสำหรับผู้ที่ไม่ได้การ์ด

พอดีเราคลอดก่อนกำหนดเพราะเดินทางบ่อย

แต่โชคดีที่น้องจีฟาแข็งแรงดี

ตกลงจะลงรูปต้องทำยังไงจะแนนบอกเราด้วยจิ

จอยก็ส่งรูปมาที่ [email protected] เดี๋ยวลงให้

หรือไม่ก็ copy แล้ววางได้เลย เพราะรูปฮ่องกงมันได้อ่ะ  ลองดูนะจ๊ะจอย

เดี๋ยวนี้ ก็อป เพลส ในบล็อกไม่ได้แล้วเค้าทำเป็นป๊อบอัพอ่ะ

........ถึง   กุ้ง

จะซื้อรถไว้ ไมเนี่ย เดิน 3 ก้าวก็ถึงที่ทำงานแล้ว จะบอกว่ารวยแล้วใช่มั้ย อิอิ......................

...........ต้นสน

และแล้วก็กลับบ้านนอก แต่ดีแล้วล่ะ ดีกว่าอยู่กรุงเทพตั้งเยอะ ระวังอย่างเดียว   ดำ อย่าให้สีตกนะ

.........เกด

รูปใน spaces สวยนะ  น้องแก้วน่ะ  อิอิ  หารูปมาลงเยอะๆนะ  แล้วจะเข้าไปดูอีก ลงรูป พี่เอก เยอะๆหน่อยดิ ลืมหน้าไปแล้ว

.........ชาติ

วันเสาร์ ทำงานมั้ย ถ้าว่างก้อ โทรหาเราที่ กรุงเทพ-จันท์ นะ ขึ้น part time ที่นั่น

..........โจ

พี่หน่อยบอกว่าน่าจะได้นะ  แต่เราติดภาระกิจอีกนิดหน่อย ต้องรอใกล้ๆวันอีกที

       

**************************************************************************************************************************************************สิ้นเดือนพฤษภาคม ครบรอบต้องเปลี่ยนเบอร์โทรใหม่ และทำซิมเดิมหายแล้ว ไม่มีเบอร์เพื่อนๆ เลย

 

Hi........everyone

Benz....i've already got a boyfriend ^_^ when are you going to have one? haha..................Tle....can you look for p'jew for me?.....Ked..i'll try to go to your space na....Yao..can you sent ur kid's photo to [email protected]?....(You can sent your husband's photo if you don't mind but not your photo pls coz it does not have a ghost in here haha.....Por....don't too sexy naja..Diew-kon-kai-hua-jai-wai.....Natjang...Where are you? are you sure that you live in Bangkok?...why don't you come to say hi with our friend? Nga.....pls sent your kid's photo to my e-mail address.....

to everyone......i miss you guys so much...i can't believe that we have graduated from uni for 4 years...it seems to me that we have just finished last year......I'll go back to Thailand next year..i hope to see you guys there..i have changed a lot...life is so short....so like whatever! enjoy your life.........(@_@) 

เราส่งรูปถ่ายไปให้แล้วนะจ๊ะแนนถ้ายังไงช่วยลงให้ด้วย

เอ็มม่า  อยู่ใกล้กันแค่นี้ก็ไม่ได้ไปหาพอดีตอนเอ็มเปิดคลินิกเราก็ย่งอยู่

ตอนนี้ก็คิดเสียว่าเห็นใจแม่ลูกอ่อนเถอะนะ

คิดถึงก็แวะมาดูหน้าน้องจีฟาก็ได้นะจ๊ะ

คิดถึงจ้า

ยินดีต้อนรับน้องนิววววววว........น้องใหม่ที่เพิ่งเวบรุ่น 17 นะจ๊ะ

oh????ใช้ความพยายามอยู่นานในการเข้ามาเวปของไอ้คุณแนน...เพราะมีคน....หล่อ..บอกเวปตูผิด

ว่างๆๆๆก้อเข้ามาโพสหาเราบ้างนะที่...http://bunaree19.spaces.live.com/นะจ้ะเพื่อน

ปล.เดี๋ยวจะลงรูปหลานข้าวฟ่างให้นะ...แล้วทายว่าลูกใคร

อ้อ...ไอ้คุณแนนลงรูปผลงานเจมสืหน่อยดิอยากเห็นหลายเด้อ

เอ้าลงแล้วนะรุปหลานเข้าไปดูด้วย อย่าลืมลงความเห็นด้วยนะเพื่อนที่น่ารัก http://bunaree19.spaces.live.com/

 

*** ลูกสาวเยาว์น่ารักจังเลย  นี่เพิ่งเห็นรูปหลานครั้งแรกเลยนะ  คิดถึงเยาว์ไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่ไปร่วมชะตากรรมด้วยกันที่กทม. อิอิ หวังว่าคงสบายดีนะจ๊ะ

***ตลกเอ็ม  มุขกระจายเลยนะ อ่านที่ไรก็ขำๆๆๆ

***จอย(ไม่รู้ข่าวเลยว่าแต่งงาน)อยากเห็นหน้าหลานจังว่าจะสวยเหมือนแม่รึปล่าว กรุณาโพสรูปด่วนเลยนะ

***เจี๊ยบ(อุษ)อุตส่าห์โทรจากเมืองนอกเมืองนามาหาบอกว่าให้เข้ามาดูแนนตอบเป็นคุณน้อง  สงสัยเธอจะขำมาก เจี๊ยบ อยากบอกว่า อยู่ไกลแต่ใจเราใกล้กันนะ  (แต่ถ้าไม่ลำบากจนเกินไปก่อนกลับthailand หาหนุ่มฝรั่งกลับมาให้เพื่อนบ้าง จะดีมากเลย555)คิดถึงจ้า

***เกด เป็นไงบ้างตกลงจะไปทำงานที่ไหนไม่ได้ข่าวเลยจะไปเป็นสาวเมืองเหนือรึปล่าวเพื่อน  แล้วช่วงนี้ยังผอม สวย เพรียว เหมือนที่เราเจอกัันมั๊ย แต่เค้าอ่ะดิ อ้วนขึ้นเยอะเลยอ่ะ 

และฝากถึงทุกคน  คิดถึงเพื่อนๆมากนะ หวังว่าถ้ามีโอกาสเราจะได้มาเจอกัน คุยกัน รำลึกความหลังกันอีกนะ   

เย้ มี web ของรุ่นเราแล้วหร๋อ  พึ่งรู้จ้า จาก นุ่น ซึ่งบอกว่าจะส่ง sms ชื่อweb มาให้ก็ไม่ส่ง....  เกดบอกชื่อ webทางโทรศัพท์ก็เข้ายังไม่ได้  โชคดีที่ นู๋นิว ส่ง sms มาให้   ต้องขอบคุณแนนนะที่ทำ webรุ่น 17 ขึ้นมา (ฉันไม่เรียกแกว่า อี นะเห็นมั๊ย  แม้ลับหลังเวลาคุยกับเพื่อนๆ ฉันจะเรียกแก่ว่า อีก็ตาม ฮุ ฮุ)

-ฝากความคิดถึง...ถึงเพื่อนทุกคนผ่าน web รุ่น17 ด้วยนะจ๊ะ

- ฝากถึงแนน  ตอนนี้เค้าไม่กลัวผู้ชายบางคนแล้วจ้า   (แต่เค้ายังกลัวแนนอยู่  อิอิ)

 - เจี๊ยบเป็นไงบ้าง หล่อนะยะถ้าจะแต่งงานขอให้บอกนะจ๊ะ จะได้มีโอกาสไปเมืองนอกบ้าง ถ้ามีตังค์ ฮิ ฮิ ๆ

- อ๋อม มีข่าวดีเร็ว ๆน่ะ

- แคทดีใจด้วยนะ ได้รับการ์ดแล้วอยากไปเจอเพื่อนๆ จัง

ชมพู สวยวันสวยคืนหรือเปล่าจ๊ะ ฝากถึงนังส้มด้วย ติดต่อไม่ได้

เบอร์โทรเรา 0892806469 จ๊ะ คิดถึงทุกคน

ถึงชมพู..อ้วนขึ้นแล้วจ้า และอ้วนเกือบเท่าเดิมแล้วอ่ะ

ถึงอ๋อม..แกจดยังไงของแกว๊า !!!

ถึงเยาว์..ลูกแกโตแล้วเนอะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน  เค้าอ่ะยังไม่จบเลยรอก่อนนะเพื่อน อิอิ

ถึงเพื่อนๆทุกคนเมื่อวานไปดูเชียร์กลางมาแย่ที่สุดเลยเทียบไม่ได้เลยกับรุ่นเอาอ่ะ คิดถึงเพื่อน คิดช่วงเชียร์ที่ทำให้เรารักกันได้จนทุกวันนี้

ถึงเกด...ฉันเขียนข้อความถึงเพื่อนๆ ใน อีกหน้าหนึงที่แนน พึ่งลงวันที่ 30 พ.ค. เป็นรูปเก่าๆของเพื่อนเรานะ แก่อย่าลืมเข้าไปอ่านนะ เพราะฉันจะกลับแฟลต แย้ว   ยังไม่อาบน้ำเลย แล้วก็ได้เวลาคุยโทรศัพท์ แล้วจ้า

***ฝากถึงนู๋เบนซ์***แผดคนละฝา   เค้าไม่รอเบนซ์แล้วนะ กลัวลงจากคานไม่ได้ ฮุฮุ (หวังว่าเพื่อนคงสบายดีนะ)   

 จากเบนซ์

****อ๋อม

    ล่วงหน้าไปก่อนเลยจ๊ะ พอดีสวยเลือกได้ เลยไม่รีบน่ะ

****เจี้ยบ

     ดีใจด้วยจริงๆ ที่เจอเนื้อคู่ซักที มีข่าวดีก็รีบบอก จะได้รีบเก็บค่าตั๋วเครื่องบินไปเทียวออสเตรเลีย แต่ถ้าพลาดจาก้คนนี้ ไม่ต้องเสียใจ ค่อยไปหากันใหม่ที่  zolid ก็ได้

****นังเยาว์

     เผลอไม่กี่ปีมีหลานตัวโต ชั้นเป็นป้าแล้วนะเนี่ย

          

คิดถึงทุกคนนะ แต่คิดไม่ออกจริงๆ ว่าจะพูดอะไรถึงแต่ละคนดี รู้สึกตอนนี้สมองมันถูกปล็อกไปด้วยอะไรก็ไม่รู้ ตอนนี้แทบจะลืมวิชาชีพเพราะไม่ค่อยได้ทำงานที่แผนก วันๆมีแต่ประชุมๆ

ถึงหมวดตำ... ชอบเรื่องที่หมวดเขียนมากเลย ขอซูฮกจริงๆ พยายามจะดันให้ต้นสนทำตามแต่ตอนนี้ฝีมือต้นตก เพราะมัวแต่สับสนในชีวิตว่าจะอยู่ในเมืองหรืออพยพไปบ้านนอก

เอาเป็นว่าเจอกันในงานแคทแล้วกันนะจ๊ะ จะพยายามเข้ามา Post บ่อยๆ

ปล. จะมีการอบรมเรื่องปวดหลัง ของมหิดลที่ศาลายา ใครจะไปบ้าง ค่าลงทะเบียน 1,500 บาท เนื้อหาน่าสนใจมาก เป็นแนวแบบต่างประเทศ เน้นการออกกำลังกาย อบรมโดยแพทย์ (แนวใหม่) อะไรประมาณนี้ อบรมวันที่ 20-22 นี้นะจ๊ะ

ชนวันแนนจัดอบรมเรื่องเท้าพอดีเป๊ะเลย ไปไม่ได้ติดคุมปฏิบัติการ

ขอขอบพระคุณอย่าสูงแฮง  สำหรับนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญทั้ง 2 ท่านที่ได้ออกมาให้ทรรศนะ(กุ้งซวย  และต้นสนคนหน้าตาผี)

     สำหรับในวันนี้หมวดมีเรื่องมาเล่าต่อ  เนื่องจากวันจันทร์ที่ผ่านมา  หมวดฯได้เข้าฝึกวินัยทหารประจำเดือนของรพ.  ร่วมกับจสอ.หญิง  นายหนึ่ง  ซึ่งเป็นทหารหญิงคนสนิทที่แผนกของหมวดเอง

     ในวันนั้นได้ฝึกระเบียบแถว  โดยมีคำสั่งดังนี้

     สำหรับทหารหญิง

     ผู้คุมแถว  "  หันอยู่กับที่!!!!!!"

     จสอ.หญิง  ตอบอย่างเข้าใจ  "ทราบดีแล้วค่ะ"

     สำหรับทหารชาย

     ผู้คุมแถว  "หันมาทางนี้!!!!!!"

     นายทหาร  หันไปอีกทาง "ใหนครับ?"

     สำหรับวันนี้หมวดขอพอแค่นี้ก่อน  เดี๋ยวหมวดจะโดนสอย

 

รพ.เรา มีหมอสูติฯ คนหนึ่งเก่งเรื่องคำผวนเหมือนกัน  ทำให้เราอ่านข้อความเอ็มเข้าใจแล้วล่ะ

 (แปลได้ทุกคำเลยแว้ว)

to  กุ้ง

       เค้าสนใจเรื่องที่กุ้งโพสท์ เข้ามานะ  ใกล้จะหมดปีงบแล้วยังไม่ได้ไปอบรมวิชาการเลย

อยากทราบรายละเอียดมากกว่านี้ต้องดูที่ไหนจ๊ะ

   หมอสูติฯคนที่ว่าใช่แฟนอ๋อมป่าว?

  

มีจัดอบรมช่วงเดือนพ.ย.ของสมาคมด้วยนะจ้ะดีมากเคยอบรมมาแล้วของอ.วิบูลย์ เรื่องคอกับหลัง คนละรุ่น อย่าลืมไปอบรมเด้อเพื่อนจะได้เจอกัน  คนสวยจะไปเรื่องคอนะ เพื่อนๆๆๆ จัดที่กทม.แต่ยังไม่ระบุสถานที่ประมาณปลายเดือน

 ย้ำดีมาก

 "ย้ำดีมาก"

แปลเป็นไทยว่า "เคี้ยวดีมาก"

    เจ๊คงอายุขัยมาก ฟัน ฟาง ไม่ดี พอเจออะไรเคี้ยวง่ายเลยมาพูดให้เพื่อนฟังกระมัง

ถึงอ๋อม ถ้าจะเอาก็โทรมาหากุ้งนะ เดี๋ยวจะ FAX ไปให้ แต่เราคงไม่ได้ไปเพราะเพิ่งไปอบรมเรื่อง back ของมหิดลมา แต่อเนที่บอกนี่ดีมาก ม่าก สนใจเหมือนกัน แต่ปีนี้ไปอบรมภายนอกมา 2 ครั้งแล้วเลยหมดโควต้า เบอร์กุ้ง 081-2486681

เรียน  เพื่อนๆ รุ่น 17 ที่รักทุกท่าน

เรื่อง  หายกำลังไม่สะบำ 

   อันเนื่องมาจากขณะอยู่เวรช่วงเวลาประมาณ 17.35 น. มีการ consult เด็กเหญิงหอยนี้นางหนึ่งมาด้วยอาการข้อศอกติด ขณะกำลังทำการดัดอยู่นั่นเอง หร่อนตะโกนเสียงดังซะหูแทบแตก น้ำหูน้ำตาไหลแทบจะเป็นสายเลือด จึงรู้สึกปวดหัวไม่ค่อยสบายตัว ปวดเมื่อย เป็นไข้ตัวร้อน จับไข่สั่น ไม่สามารถจะตอบโต้หรือส่งข้อความยาวๆ ได้ ต้องกราบขอประทานอภัยโทษเพื่อนๆ อันเป็นที่รักไว้ ณ.โอกาสนี้ด้วย

     จึงเรียนมาเพื่อทราบ จักเป็นพระคุณอย่างสูง

                                          ขอแสดงความเกลียดชัง

                                              ศรลักษณ์  ศิลปะ

.........กุ้งจ๋า

ต้องขอโทษมากๆเลยนะที่ไปด้วยไม่ได้แล้ว พอดีต้องกลับไปธุระที่บ้านพ่อน่ะ

..........แคท 

ยินดีด้วยนะจ๊ะ  ถึงแม้ตัวไม่ได้ไปงาน แต่ส่งใจไปแทนนะ  มีหลานเพิ่มให้รุ่นเร็วๆนะ

.....คิดถึงเพื่อนๆทุกคนนะจ๊ะ........

ไอ้คุณอีแนนพอไม่ตอบโต้เอาใหญ่เลยนะแก......แหมใช่สิใครจะเหมือนแกหมั่นเคี้ยวทั้งหญ้าอ่อนหญ้าแกจะลิ้นจระเข้ แถม หญ้าขัดฟันจนคมเลยนะ ส่วนฉันนะเคี้ยวแต่หญ้าอ่อนเลยฟันไม่ค่อยดีขอโทษทีนะเพื่อน...ไอ้คุณอีแนน......

  เออ บรรดาเพื่อนๆๆที่คิดว่าตัวเองน่ารัก...(คิดๆๆๆ)ขณะนี้เราลงรูปหลานๆๆทางฝั่งอีสานใต้ ที่มีความสามารถผลิตทายาทแล้วนะถ้าเพื่อนๆๆอยากเห็นหลานที่อนาคตข้างหน้าต้องเรียกพวกแกว่า...ป้าๆๆ ลุงๆๆๆ (ส่วนฉันนะ...สอนหลานเรียกอาแล้ว....555)ก้อเข้ามาเลย http://bunaree19.spaces.live.com/

  ถ้าอยากวิจารณ์ไรก้อกล้าวิจารณ์หน่อยนะมันไม่ด่าหรอก

 ปล.โปรดใช้สายตาดูที่รูปถ่าย + ประเภทด้วยเด้อ

       

6 ocmment ข้างบนนี้ใครอ่ะ กล้าๆเปิดเผยตัวหน่อยนะ  คาใจ

คิดถึงเพื่อนจังเลย....

โทษทีที่เข้ามาทักทายเพื่อนๆ ช้าไปหน่อย ก็เรามัวแต่หลงทางอยู่ดิ ก็ตอนนี้ยังอยู่ชุมพวงโคราชไง พวงมันชุมมากๆเลยเอ็ม ตูมัวแต่หาทางอยู่ หาไปหามา หาก็เลยมาชี้ หามัวแต่หลงปี่อยู่น่ะ และตอนนี้หายสู้ตีโว้ย!

ชั้นเปิดตัวแรงไปป่าวเนี่ย

เออ..ขอบใจนะเอ็มที่ให้ชั้นเป็นมือวางอันดับ1ร่วมน่ะ แต่แกไม่ละอายบ้างเหรอที่ทำให้เพื่อนๆที่คิดอยากบวชชีต้อง หันมาเอาดี ทางนี้น่ะ ชั้นละอายว่ะ
เกิ้งน้อยของพี่หอย

ถึงหอย...

อ้ายหอย จำเกิ้งได้บ่ ตะกี้ตะก่อนเฮาเคยไปส่อนฮวกนำกันอยู่บึงสีฐานนั่นเด้ จื่อบ่ได้บ่ คึดฮอดอ้ายหลาย

ผู้ได๋เห็น หอย หอยผู้ตัวดำ ดำ นั่นแหม ฝากบอกเพิ่นแน่ว่าเกิ้งคิดฮอด

หนิงน้อยในโลกกว้าง

หวัดดีเพื่อนๆ

อ่าน comment มาตั้งนาน  ได้เวลาเขียนบ้างล่ะนะ ตอนนี้เราก็กำลังนั่งดูลูกสาวเล่นดินน้ำมัน ส่วนลูกชายยังนอนกลางวันไม่ตื่น ยังไม่ได้แต่งงานเลยแต่มีลูกโตทันใจดีจริง ๆ

เพ็ญมีแฟนเป็นผู้กำกับเหรอ ดีแล้วหล่ะ ดีกว่ามีแฟนเป็นผู้กินตับ

 

 

 

ใครคิดถึงหนิง มีรูปมาฝากด้วยนะ

ถ่ายหน้าทำเนียบขาวซะด้วย เห็นแล้วจะอึ้ง

 

DSC01929.JPG

หวัดดีจ้ะ หนิง.. บายดีป่ะ? ได้ข่าวไปเลี้ยงลูกที่เมืองนอกเหรอจ๊ะ แหม! บ่ซวนกันเลยเนาะ.. หาผัวฝรั่งมาให้เฮาจักคนแหน่เด้อ อนาคต คุณนายผู้กำกับใช่จะดีหรอกนะ เค้ากลัวใจตัวเองเหมือนกัน กลัวจะได้อยู่คนเดียวบ่อยๆ เดี๋ยวจะกลายเป็น อีกลีบผกา คบชู้สู่ชายไม่เว้นวายน่ะ กลัวมากๆ กลัวไม่ได้เลยซักคนน่ะ คิดถึงนะ เพื่อนร่วมชะตาบนภูกระดอ อ้อ..ภูกระดึง จำได้ป่ะ?

ถึงเพ็น ขอความกรุณาอย่าเขียนภาษาท้องถิ่นใน web เราะมันอ่านยากมาก สะกดอยู่ตั้งนาน นี่ถ้าไม่เคยเรียนอยู่ขอนแก่นมาก่อนไม่รู้เรื่องนะเนี่ย เอาสักอย่างซิคะอีหยอง

Hi...everyone

sorry for chatting in Eng coz i bought a labtop in Aus so it doesn't have Thai keyboard...I want to chat in Thai coz i enjoy "Kum-puan" too especially want to say the word with "Pen  and M"

Special for Pen..if you are sick of "small thing" pls tell me i'll stand by "Big thing" for you (^_^)

Pen...if you have a police boyfriend you have to count "kuad-tum-ruay" na and you will drink "coke-kang-puay" every day la

Pls say "Congratulation" to Cat..duay-na

 

 

เอ็ม สุดยอดว่ะ คิดได้ยังไงเนี่ย คารวะในความลามก

ฮา มากๆๆๆๆ

hi.......Muad-tum-roy

Thank you for "kum-puan" I love it!!!!!!!!!!!!!

I miss "Hai-tum" so much.....Australian girls are very beautiful but Thai guys won't like them because Thai guys like "Had-pud-pee" or "Had-bor-ri-see" which Aussie girls don't care about that..

I'm not sure we create "Kum-puan" then "chum-rom-a-nu-rak-hom (noy)...which the leader-----"A-pi-choy-hum-nad" will post the message to blame us...again!!!!

I am very busy now to do the research to find the good thing of "Hee-Aus-Sum" because i don't have any experience of "hai-tum" if you are not busy please sent some "mai-toy" for my research

buy na "Meg-ka-jeaw-luad" ........^_^

รับ หาดอภิชำ ไม่ได้ มากๆๆเลย

คิดได้ไง

สงสัยตำแหน่งคำผวนมือวางอันดับ 1 ต้องมี 3 คนแล้ว เอ็ม หยอง เจี๊ยบ

ช่วงนี้ขอสงบศึกกับชมรมคำผวนก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้จะต้องเจอกัน

พวกมันมีเยอะ

***** ฝากบอกแนนนะ  ว่าจะกลับกระสังแล้ว ตอนแรกก็กะว่าจะออกสิ้นเดือนหน้า แต่เมื่อกี๊มีน้ำโหนิดหน่อยก็เลยจะออกสิ้นเดือนนี้เลย ไม่สามารถจะทนกับพฤติกรรมอันจาบจ้วงหยายโลนก้าวร้าวคาวโลกี จาก supervisor และจนท. บางคนในโรงบาลได้ ปะทะคารมกันนิดหน่อย เดี๋ยวค่อยคุยกันพรุ่งนี้แล้วกัน มันยาวแนน *****

***** ฝากบอกเอ็ม ว่าจะขอลาออกจากชมรมคำผวน PT17 แล้วล่ะเพราะทนพฤติกรรมเบี่ยงเบนของผู้หมวดไม่ใหว เพราะคนดูดีมีมารยาททางสังคมอย่างเรารับในจุดนี้ไม่ค่อยได้ มันผิดวิสัยคนดีอย่างเรา ****

***** ฝากบอกอีหยอง ว่าถึงกูออกมึงก็ไม่มีสิทธิ์จะมาเหยียบแผ่นดินกรุงเทพหรอก มึงน่ะต้องซื้อ หอกอยู่บ้านนี่ไปเถอะ อีผีบ้า *****

***** กุ้งฝากบอก หาดอภิชำ กับ แนนด้วยว่า ก่อนเดินทาง กุ้งจะขอกินยานอนหลับเพราะเบื่อฟังเสียงนาย 2 คนจบ****

   พอแล้วล่ะ ง่วงนอนแล้ว ขี้เกียจพิมพ์

วันนี้มีโอกาสไปกินข้าวกับMuad-tam-roy + tleเลยรู้ว่าเป้นที่ชาติต้องชิง...เกิดมา

ก้อเลยขอร่วมอวยพรด้วย.....ขอให้อยู่ดีมีแฮงเด้อ

มีข่าวแจ้งด่วน

       ขอความกรุณาเพื่อนๆๆๆที่ยังยึดครองตำแหน่งลูกจ้างดี + พนักงานราชการทั้งหลายกรุณาแจ้งชื่อ - นามสกุล ร.พ.ที่สิงอยู่ เลขที่ใบประกอบโรคศิลป์ ให้ด้วยหรือถ้าใครรู้ว่าในจ.ตัวเองมีใครที่ยังไม่เป็นข้าราชการดปรดแจ้งให้ด้วยเพราะขณะนี้กำลังทำการสำรวจเพื่อลงข้อมูลให้สภาอยู่

.......ช่วยแจ้งด้วยนะเพื่อน อาจลงที่กระทู้นี้หรือส่งมาที่ [email protected]

  <ขอโทษนะ..ที่กระทู้นี้มีสาระ>

หนิงน้อยในโลกกว้าง

หวัดดีเพื่อน ๆ

เพ็ญ...เราไม่เคยลืมเหตุการณ์บนภูกระดึงเลยนะ ผู้หญิงลืมยากอย่างพวกเราจะลืมได้ยังไงเนอะ ไม่เหมือนผู้ชายพวกนั้น (เอ็ม ต้น ชาติ แจ็ก) ที่คงลืมไปแล้วว่าทำอะไรกับผู้หญิงน่ารักอย่างพวกเราไว้บ้าง...เชอะ

แนน...ทำไมถึงบอกว่าถ้าเห็นรูปเราแล้วจะอึ้งล่ะ หมายความว่าเราเป็นยังไงเหรอืช่วยอธิบายหน่อย

นิว...หางานไว้ให้ด้วยนะ

แคท...ดีใจด้วยนะที่จะได้แต่งงานแล้ว เป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีกขั้นนึงแล้วนะ ยังไงก็ขอให้ความรักเติบโตต่อไปอย่างสวยงามนะจ๊ะ

ต้น...ไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการเริ่ม"ต้น"ใหม่ ขอเป็นกำลังใจให้อีกแรงนะ จะหวานเกินไปรึเปล่า ถ้าจะบอกว่า...กำลังใจของเราก็เหมือนท้องฟ้า แค่ต้นเงยหน้าต้นก็จะเห็น...อะจึ๋ย

เอ็ม...เราว่าเอ็มไม่ต้องกลัวโดนสมาคมรักษ์ภาษาต่อต้านสิ่งที่เอ็มเขียนหรอกนะ เพราะเราว่าเค้าคงอ่านไม่เข้าใจหรอก เราเองอ่านไปคิดไปกว่าจะเข้าใจก็ตั้งนาน หากไม่ใช่ "หาญผู้เชี่ยวชำ" ก็คงยากที่จะเข้าใจ

เจี๊ยบ...อิจฉาเจี๊ยบจัง แฟนน่ารักดีเนอะ

กุ้ง+ชาติ...ได้ข่าวว่ารวยแล้ว ยังไงก็อย่าลืมเพื่อนคนนี้นะ กลับไปเมื่อไหร่ จะได้ไปขอพึ่งใบบุญ

เติ้ล...เราเป็นกำลังให้เสมอนะ

ฝากความคิดถึงให้เพื่อนคนอื่น ๆ ผ่านเวปนี้ด้วยนะจ๊ะ

ปล.ใน space นิว มีรูปเราเยอะเลย เข้าไปดูได้นะ แต่ของเราไม่มี space หรอก ขี้เกียจทำ

บายจ้า

 

 

 

 

ขอแก้ข่าวที่หนิงบอกว่าได้ข่าวว่าเรารวย ความจริงไม่ใช่ข่าวหรอกจ๊ะ เรารวยจริงๆ ตอนนี้รวยหนี้เป็นล้านเลย ก็เพราะ New CIVIC เรานั่นแหละจ๊ะที่ทำให้เรารวยหนี้อยู่ทุกวันนี้ ก็ได้แต่หวังว่าเพื่อนที่อยู่ต่างแดนจะมีอะไรเล็กๆ น้อยๆ (หรืออาจจะใหญ่ๆ ก็ได้) มาช่วยเราปลดหนี้บ้าง ขอขอบคุณล่วงหน้านะจ๊ะ

ถึงหนิงน้อย

ขอแก้ข่าวเหมือนกันที่ว่ารวยหรือเป็นเสี่ย ที่แรกจะปล่อยให้ข่าวมันเงียบไปเองไม่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ เดี๋ยวหาว่าแก้ตัว แต่ทนกับแรงกดดันจากสังคมและสื่อต่างๆ ที่พยายามจะเคาะแคะแกะข่าวไม่ไหว และเขียนในข่าวที่ไม่เป็นความจริง วันนี้ผมจึงขอแก้ข่าวนะครับว่ามันไม่เป็นความจริงเลย ตอนนี้เงินซื้อข้าวกินแทบจะยังไม่มี เรียกว่า "เสี่ยขาด" ก็คงใช่ แถมยังไปหมดเนื้อหมดตัว ถูกโกงมาที่ชัยภูมิในงานแต่งเพื่อนที่ชัยภูมิ หวังว่าคงเห็นใจผมนะครับ ผมขอร้องนะครับอยากให้เรื่องมันจบๆ เสียที อย่าเขียนข่าวอีกเลย มันมีผลกระทบต่อครอบครัวมาก ผมแคร์ความรู้สึกของคนในครอบครัว คนที่ผมรัก ผมขอแก้ข่าวเท่านี้ครับ หวังว่าคงเข้าใจผมนะครับ

    ถึงหนิง   ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก  เรื่องสมาคมรักษ์อะไรน่ะ  เพราะหลังจากที่ประธานมันโดนรุมโทรมที่ชัยภูมิ  เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา  ตอนนี้แปรพรรคกลับมาเป็นสมาชิกตลอดชีพชมรมคำผวนเรียบร้อยแล้ว

    ปล....มีภาพที่ชัยภูมินะแต่เอาลงไม่เป็น  หาดอภิชำ  รีบออกมาบอกวิธีด่วยด้วน!

อยากให้ผ.ม.ต.ร. เขียนวิธีการ ออกแบบคำผวน อย่างถูกวิธี เพื่อเป็นแบบเรียนของนักศึกษาจะได้สร้างคำผวนด้วยตนเอง พิมพ์แล้วส่งมาที่เมล์แนน จะทำเป็นบันทึกใหม่ที่ผู้เข้าเยี่ยมชมต้องผวนคำทุกครั้ง

อยากไปเที่ยวต่อมากๆ จัดทริปด่วยด้วน (อยากไปเที่ยวพัทยายามราตรี ได้แต่หวังว่าสมาคม LD จะกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง) 

ถึงอีหยอง

เธอยังไม่ได้คืนค่าโรงแรมเรานะจ๊ะ บอกแล้วว่าจะจ่ายคนเดียวเพราะมันเป็นห้องฮันนีมูน ยังหารให้ พอรู้ว่าจะได้คืน คนเรามันก็เกิดความอยาก (ได้คืน) ขึ้นมาทันที แต่ไม่เป็นไร ไม่รีบ เอาไว้ไปคืนให้ตอนไปพัทยาก็ได้ (ในวงไพ่ตีแตกแล้วกัน)

 

อ่านแล้วอึ้งอ่ะเอ็ม คิดได้ไงเนี่ย เอ๊ะ ไม่หรอกเราว่าเรื่องแบบนี้คงไม่ต้องใช้สมองหรอกใช่มั้ย มันคงอยู่ในspinal cord แล้วหล่ะ

กุ้ง รีบไปขับ civic เหรอ "ด่วยด้วน" ระวังเจออะไรด้วน ๆ นะ ^_^แต่อยู่แถวนี้ไม่มีหรอก เมื่อวันก่อนโดนฝรั่งแซวด้วย อยู่แถวนี้เค้าบอกว่าผิวเราสวยดี เมื่อไหร่คนไทยจะเป็นแบบนี้บ้างเนาะ

ชาติ ขอแสดงความเห็นใจกับคนที่ท่านรักอย่างสุดซึ้ง แต่ชาตินี้ท่านตกเป็นทาสของการถูกกระแนะกระแหนแล้วเป็นที่เรียบร้อย อย่าพยายามแก้ข่าวซะให้เหนื่อย เพราะฉะนั้นอย่ามีคนรักซะเลยก็แล้วกันนะ (แฮะ แฮะ ล้อเล่นจ้า)

เพ็ญ หาเพื่อนตำรวจไว้ให้เราสักคนนะ อิอิ

แนน รู้สึกว่ารูปเราจะเอาลงไม่ได้ใช่มั้ย อืม ยังไม่บอกเลยนะว่าทำไมเห็นแล้วจะอึ้งด้วยอ่ะ?

 หนิง

ที่เห็นแล้วอึ้ง คือความสวย ความมั่นที่เพิ่มขึ้นจ๊ะ

รูป เอาลงแล้วมองไม่เห็นจ๊ะ

เข้ามาอ่านแล้วนะ.....กว่าจะเข้าได้หาเกือบ....ขอบใจเพื่อนๆนะที่เขียนถึงและมางานแต่งงานของเรา   ไว้เป็นคิวใครต่อไปจะได้ไปเลี้ยงรุ่นกันอีกนะ....ฝากบอกแนนด้วยว่า....หมอตั๊กเพื่อนเค้าคิดถึงแนนมากๆๆๆๆๆๆๆๆ  อยากรู้จักสุดๆ  อยากคุยด้วย.......ถ้าแนนสนใจบอกเราได้นะจะติดต่อให้  ตั๊กรอคำตอบอยู่....

เค้าเลิกเข้ามากันแล้วเหรอ

เหงาอ่ะเด่ะ คิดถึงเพื่อนๆเหมือนกันอ่ะ

ช่วงนี้ไม่ได้อัพเดทเพื่อนๆเลย 2อาทิตย์ที่แล้วมีบรรยาย+ดูงานทุกวันเลยอ่ะ

อาทิตย์นี้ว่างแล้วทำไรกันดี

ว่างก้ออัพเรื่องใหม่ๆให้อ่านเล่นหน่อยดิ

 

ning in america..ฝากรูปมาให้เพื่อนๆๆๆดูกันนะจ้ะhttp://share.shutterfly.com/action/pictures?a=67b0de21b35083ace4b3&sid=1AYuWzVm4aMWG1
รับสมัครนักกายภาพบำบัด รพ.สมิติเวช สุขุมวิท49

บังเอิญผ่านมา ช่วยประชาสัมพันธ์หน่อยนะ

รับสมัครนักกายภาพบำบัด รพ.สมิติเวช สุขุมวิท49

2ตำแหน่ง  (ชาย1หญิง1)  

ภายในวันที่30กย.2550  โทรติดต่อ  085-1643262

คุณวันทนีย์       ขอบคุณค่ะ

555...วันก่อนนู้นแนนมาหาที่ร.พ.กับคุณชายเอ็ม...ไม่ได้เจอกันน้านดูเป็นคนขึ้นเนอะ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

หวัดดีเพื่อนๆ!  ตอนนี้ทางภาคเหนือเริ่มหนาวแล้วนะ มีหมอกลงตอนเช้าแล้วด้วย ไม่คิดจะจัดทริปแอ่วเหนือกันมั่งเหรอ? เราย้ายที่ทำงานขึ้นเหนือมา 2 เดือนแล้ว อยู่บ้านตัวเอง ก็ OK นะ งานสบาย รายได้น้อย  จากที่เคยทำงานรพ.เอกชนมาตลอด 4 ปี (แล้วเหรอเนี่ย!) ล่าสุดอยู่กับกุ้ง กับต้นที่ศรีสยาม เป็น part-time ที่ BNH (ไฮโซได้ 7 เดือน) ก็มีอันต้องมาอยู่ รพ.ชุมชน แรกๆ ก็รู้สึกสะพรึงกลัวอยู่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็ปรับตัวได้แล้ว ใครมีแผ่นพับสวยๆ ก็ส่งมาให้หน่อยนะ

               อาทิตย์ที่แล้วไปเที่ยวดอยตุงกับสวนแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย มาแหละ สวยมากๆ แต่ลงรูปไม่เป็น อยากเห็นค่อยมาดูเองละกัน มาดิ...ที่พักฟรี  มื้อเย็นเดี๋ยวให้แม่ตำนำพริกอ่องให้กิน มีไกด์สาวสวยนำเที่ยว ขับรถได้แล้วแต่ยังไม่มีใบขับขี่ เปลี่ยนเบอร์มือถือแล้วนะ 083-8980341 ใครอยากมาเที่ยวก็โทรหานะจ๊ะ

เฮ้ยเบนซ์ไปตั้งแต่เมื่อไหรเนี่ย ไม่เห็นรู้เรื่องเลย

ตอนนี้แนนกับต้นกำลังคบคิด ภารกิจลับร่วมกันอยู่จ้างให้ก็ไม่บอกหรอก

เออลืมบอกไปว่างๆเข้าเว็บโรงบาลหล่มสักนะมีรูปไอ้เจมส์ตรงหัวข้อนวัตกรรมด้วย โคตรอ้วนเลยอ่ะ

ใครเห็นเจมส์มาๆๆๆๆๆดุกันนะเพื่อน

http://www.lomsak-hospital.com/wizContent.asp?wizConID=74&txtmMenu_ID=7

อืมเจมส์มัน อ้วน ดำ จริงๆ โดยเฉพาะรูปแรกที่ present งานกระทรวง

แนน! ยังอยู่ป่าว? เห็นเจมส์แล้วอ้วนดำมากเลย คิดจะทำอะไรกับต้นเหรอ
เมื่อคืนนิวโทรมาทักทาย บอกว่าอยู่ทำ OT ดีจังมี OT กันด้วย ไม่เหมือนเราเลิกงาน 4 โมงเย็น กลับบ้านไปวิ่งเล่นกับสก็อต หมาเค้าเอง ถึง 1 ทุ่ม กินข้าวเย็น อาบน้ำ แล้วก็นอน เฮ้อ! มันจะสบายไปป่าวเนี่ย?

อืมดีอยู่หรอกมีOTแต่เหนื่อยจังเลยเพื่อน....

เอ้อ...มีข่าสดีประกาศนะเพื่อนๆๆๆที่ร๊ากทุกคน...เราได้สมาชิกหลานเพิ่มแล้วนะจ้ะ..หญิงแคทคลอดแล้วนะจ้ะ..หลานสาว..ชื่อน้องแพท...เย้ๆๆๆๆๆดีใจกับเพื่อนสาวด้วยนะ...อยากรู้คร่ายเป็นรายต่อไปหว่า...55555555555555555

หวัดดีเพื่อนๆ ไม่เจอกันซะนานนะ ตั้งแต่ที่ต้นกับเบ็นซ์ทิ้งเราไป เราก็ไม่ค่อยมีเวลาเลย ต้องตรากตรำทำงานหนักแต่เพียงผู้เดียว วันๆ เอาแต่คอยปั้นดินให้เป็นดาว (ช่วงนี้เป็นเจ๊ดันน้องใหม่) เพื่อหวังสร้างเวิชาชีพให้เฟื่องฟู 555

คิดถึงเพื่อนๆ ทุกคน เห็นเจมส์แล้วพลอยให้สลดใจ(เพราะเราก็ไม่ได้ต่งาจากเจมส์เลย) สภาพแบบนี้คงขึ้นอืดมานาน

ถึงเบนซ์มี Brochure ที่ผลิตใหม่ 5 ฉบับ Uadate สุดๆ อยากได้ก็... กันเองนะ ฉบับละ 20 (นี่เห็นแก่ความเป็นเพื่อนของเรานะเนี่ย)

ช่วงนี้เบื่องานที่เดิมมาก ใครมีงานใหม่นำเสนอช่วยบอกด้วย แต่ขอเป็นเงินเยอะ (งานหนักไม่ว่าขอให้เงินหนา เพราะเราบูชาเงิน)

เบื่องานบริการ เราไม่ได้เกิดมาเพื่อสิ่งนี้หรอกนะ

ถึงต้น เรายังรักและคิดถึงต้นอยู่เสมอ ยังนึกถึงทุกครั้งเวลาเจอ Whithening Cream ที่คนไข้เอามาให้ ยังไงก็รักษาสภาพ (หนัง) หน้าให้ดีนะจ๊ะ อย่าให้ฝ้ามากลำกลายได้ ส่วนงานพิเศษ (รายได้ดี) ที่คุยกันไว้ เรายังรอเธออยู่เสมอนะ เพราะช่วงนี้กำลังลำบาก อยากได้บ้านก็ไม่ได้ มันเศร้าใจจริงๆ

เดือนพฤศจิกายน (ประมาณ 27-28) มีอบรมในมอนะ ใครสนใจก็ไปได้ ส่วนเราส่งเด็กๆ ไป แก่แล้ว ไปไม่ไหว (แบบว่าความรู้ท่วมหัวแล้ว...แต่ก็ยังเอาตัวไม่ค่อยจะรอด)

ท้ายที่สุดก็ยังรักและปราถนาดีกับเพื่อนๆ ทุกคน ใครต้องการเอกสารอะไรบอกได้นะจ๊ะ (แผ่นพับ/ ISO อะไรประมาณนี้แหละ) 

เพื่อนๆ เราอยากรู้ว่ายังมีสัมนาวิชาชีพกายภาพที่คณะอยู่หรือเปล่า แบบว่าเมื่อกี๊เข้าไป webคณะ เห็นน้องๆ แล้วอยากไปร่วมสนุกด้วย ถ้ามีแจ้งข่าวให้เทราบด้วย อยากไปมากๆ เราจะได้ถือโอกาสเจอเพื่อนๆ โดยที่ไม้ต้องเช่าห้องพัก555 แจ้งได้ที่เบอร์ 081-2446681 Thank นะจ๊ะ

เอ๊า........เบนเซ่เอาเวปเรามาใส่แล้วนะว่างๆๆๆแวะมาหาหน่อยนะ...ฝากข้อความหาเราได้ยิ่งดีเลยจะได้รู้555555....

        http://bunaree19.spaces.live.com/

ไม่ต้องถามนะว่าใครหว่าคนนี้ ลองถามไอ้แนนมันละกัน ตอนนี้สบายดีว่ะ อาจใช้คำไม่สุภาพนะ แบบว่าอยากเป็นกันเอง ว่างเพื่อนๆโทรมาคุยบ้างดิ อยู่ขอนแก่นใกล้ๆกันก็หายไปเลยนะ ไม่คิดจะส่งข่าวอะไรบ้างเลยรึไง
ข้างบนนี่ไอ้ทูนี่หว่า รู้นะเฟร้ย ชื่อในวงการน่ะ

หวัดดีเพื่อนๆ

หวังว่าทุกคนคงสบายดี รักษาสุขภาพกันด้วยนะ ตอนนี้เราอยู่ที่ขอนแก่นนี่แหละ ยังไม่ได้ย้ายไปไหนเลย แต่หวังว่าปีหน้าคงมีการเปลี่ยนแปลง แนนเอารูปตอนเรียนมาลง ตลกดี ไม่นึกว่าจะนาน...........ขนาดนี้ ว่างๆ ก็เขียนมาคุยกันบ้างนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท