ลดน้ำหนัก-ลดความอ้วน ตอนที่ 3 สูตรลดน้ำหนัก 9 กิโล ภายใน 7 วัน


ลดได้ถึง 9 กิโลกรัมใน 7 วัน

สูตรนี้บางคนทำแล้วสามารถลดได้ถึง 9 กิโลกรัมใน 7 วันเลยนะครับ ลองเอาไปทำตามดู
แต่อย่างไรก็ตามก็ขึ้นอยู่กับภาวะร่างกายของคนเราด้วยนะครับ ถ้าหากน้ำหนักมากๆ เกิน 80 กิโลกรัมขึ้นไป หากทำตามสูตรนี้ได้ เชื่อว่าน่าจะลดได้ 9 กิโลแน่ๆ ครับ ใจแข็งพอรึเปล่าครับ

วันที่ 1
มื้อเช้า : ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล
มื้อกลางวัน : ไข่ต้ม 2 ฟอง กับผักต้ม
มื้อเย็น : สเต็กกับสลัดผักน้ำใส และผลไม้

วันที่ 2
มื้อเช้า : ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาลกับขนมปังโฮลวีต 1 แผ่น
มื้อกลางวัน : สเต็กหรือเนื้อหมู เนื้อวัวย่างก็ได้ กับสลัดผักเขียวและผลไม้
มื้อเย็น : แฮมแผ่นต้มปริมาณเท่าใดก็ได้

วันที่ 3
มื้อเช้า : ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาลกับขนมปังโฮลวีต 2 แผ่น
มื้อกลางวัน : ไข่ต้ม 2 ฟอง และสลัดกับแครอท
มื้อเย็น : แฮมแผ่นต้มปริมาณเท่าใดก็ได้

วันที่ 4
มื้อเช้า : ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาลกับขนมปังโฮลวีต 1 แผ่น
มื้อกลางวัน : ไข่ต้ม 1 ฟองกับแครอทต้ม
มื้อเย็น : ผลไม้และโยเกิร์ตรสธรรมชาติ

วันที่ 5
มื้อเช้า : ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล
มื้อกลางวัน : ปลาเผาหรือปลาย่างกับผักต้ม
มื้อเย็น : สเต็ก หรือเนื้อย่างไม่ติดมัน กับสลัดผักสดน้ำใส

วันที่ 6
มื้อเช้า : ชาหรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล
มื้อกลางวัน : ไก่ย่างไม่ติดหนัง
มื้อเย็น : ไข่ต้ม 2 ฟอง กับแครอทต้ม

วันที่ 7
มื้อเช้า : กาแฟหรือชาบีบมะนาว แต่ไม่ใส่น้ำตาล
มื้อกลางวัน : ผลไม้อะไรก็ได้ในปริมาณต้องการ
มื้อเย็น : อะไรก็ได้ทุกอย่างที่อยากทาน ไม่จำกัดปริมาณ

คำติชมของท่าน คือกำลังใจของผมครับ และขอขอบคุณทุก ข้อคิดเลยนะครับที่ร่วมแสดง
หมายเลขบันทึก: 93349เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2007 10:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 22:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)
  • ขอบคุณค่ะสำหรับบทความดี ๆ เรื่องนี้
  • อยากลดน้ำหนักตัวอยู่พอดีค่ะ
  • ได้ผลเป็นประการใดจะส่งข่าวให้ทราบ

ตอนนี้หนัก 49 อยากลดอีก 9 กิโลเหมือนกัน

สูตรนี้ลดได้แน่นอนรึป่าวค่ะ

ใน 7 วันน่ะค่ะ (จะได้ตั้งใจทำ)

วิธีลดความอ้วน10ท่าใช้ได้แน่นะ จะได้ทำทุกวัน และหลายๆครั้ง

เคยกินยาลดน้ำหนักสูตรนี้ทำแล้วจะได้ผลไหมคะ

อยากลดน้ำหนักอยู่พอดี ขอบคุณนะคะสำหรับคำแนะนำดี ๆ จะลองทำตามดู ไม่มีผลกระทบต่อร่างกายใช่ไหมคะ

ดีจังเลยข้อแนะนำดีๆชิ้นนี้

  • ถ้าลดได้จริง สถานเสริมความงามต้องเจ้งแน่...แน่
  • เอาใจช่วยสำหรับผู้ที่ต้องการนำส่วนเกินออกจากร่างกาย
  • เมื่อลดได้แล้วก็พยาย้าม...พยายามรักษาเอาไว้ให้อยู่กับเรานาน..นานนะคะ

HOT HOT HOT !!!

วัยรุ่นทั้งหลาย !!!!

คุณเล่นคอมวันละกี่ชม เล่นแล้วได้เงินไหม

เจียดเวลาทำงานสักหน่อย ก็มีรายได้เป็นของตัวเองได้

รายได้เสริม ใครก็ทำได้ อยู่หน้าคอมก็ทำงานได้แล้ว

เพียงมีเวลา 2-3ชั่วโมงต่อวัน ก็ได้เงินอย่างต่ำวันละ500บาท ช่วยพ่อแม่หาเงินได้แล้วจ้า

บริษัท Amazing Grace Network

ต้องการรับสมัครเจ้าหน้าที่คีย์ข้อมูล(รับ-ส่งเมลล์)

(นักเรียน นิสิต นักศึกษา หรือคนทำงานที่อยากได้รายได้เสริมก็สามารถทำได้)

คุณสมบัติของผู้สมัคร

- ไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ไม่ต้องมีประสบการณ์ในการทำงานก็สามารถทำได้

- มีความสามารถด้าน Microsoft Word (พิมพ์งานได้)

- สามารถใช้ อินเตอร์เนต ขั้นพื้นฐานได้ดี

- อยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล (หรือใครที่อยู่ต่างจังหวัดที่สนใจที่คิดว่ามาได้ก็ทำได้ค่ะ)

ลักษณะงาน

- เป็นงานรับและส่งอีเมลล์ค่ะ รายได้นั้นจ่ายแน่นอนค่ะ

- ขั้นต่ำประมาณวันละ 300 บาทขึ้นอยู่กับปริมาณของงาน ใช้เวลาในการทำงานวันละ 1-2 ชั่วโมง

- ถ้าทำหลายชั่วโมงก้อมีสิทธิ์ได้ถึงวันละ 1,000 บาทเลยนะคะ

- สามารถเลือกช่วงเวลาในการทำงานได้คุณสามารถเข้าไปสมัครกับทางบริษัทได้โดยตรงเลยค่ะ

สิ่งที่ต้องเตรียมไป คือ

1. สำเนาบัตรประชาชน

2. สำเนาบัญชีหน้าแรกของธนาคาร ( เงินจะเข้าทุกวันพฤหัสบดี)

ที่ตั้งและรายละเอียดของบริษัท

- เป็นบริษัท ของคนไทย ถูกต้องตามกฎหมายตรวจสอบได้ตลอดเวลา

- ที่ศูนย์การค้า ไดมอนสแควร์ อยู่ชั้น 2 ซ.โชคชัย4 ถ.ลาดพร้าว แขวง วังทองหลาง เขต วังทองหลาง กทม.

** สนใจติดต่อ 086-3307361, 087-1991639

ติดต่อคุณ ลูกหยี อีเมลล์ [email protected]**

เปลี่ยนแปลงตัวเองกับอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

BNA Bangkok Nutrition Academy เปิดให้คำแนะนำด้านสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ ให้ข้อมูลและวิธีการดูแลสุขภาพ

ในเรื่องปัญหาสุขภาพทุกด้าน ตั้งแต่ นอนไม่หลับ อ่อนเพลีย เสื่อมสมรรถภาพทางเพศทั้งชายและหญิง ประจำเดือนมาไม่ปกติ วัยทอง ผิวพรรณ สิว ฝ้า เบาหวาน ความดัน หัวใจ ตับ ไต ลำไส้ กระเพาะ มะเร็ง หน้าอกเล็ก(เรื่องใหญ่) น้ำหนักเกิน อ้วนนนน สัดส่วนไม่สวย รูปร่างไม่ดี ผอมไป

เปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่สวยสะดุดตา

พบอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ที่นี่ ปรึกษาฟรี

http://www.bangkok-nutrition-academy.com/1008/index.php

กรุณาส่งต่อเพื่อเป็นประโยชน์ต่อคนที่อยากดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณมากคร้าที่ให้คำแนะนำดีๆกับNatty รู้สึกดีขึ้นจังค่ะเพราะตอนนี้นำหนักพุ่งจนเกือบ 70 เลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ ลดน้ำหนัก ปลอดภัย และได้รับการรับรองทางด้านการแพทย์ ผู้ขายใช้เองเห็นผลจริง ด้วยเหตุผลของการศึกษาทางด้านวิทยาศาสตร์

ทางด้านการแพทย์จึงแนะนำด้วยความมั่นใจให้กับบุคคลซึ่งกำลังมองหาวิธีการลดน้ำหนักบนความปลอดภัย

พร้อมด้วยสุขภาพดี และเป็นธรรมชาติเพียงดื่มสองถึงสามครั้งต่อวันพร้อมอาหารจะเป็นการฝึกฝนให้ร่างกายของคุณเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้ตลอดไป – โดยร่างกายไม่รู้สึกกระสับกระส่าย หรือรู้สึกเหนื่อยล้า และรู้สึกหิวตลอดเวลา – ผลที่ได้รับก็คือรูปร่างที่เพรียวลง กระฉับกระเฉงและดูมีเสน่ห์ สนใจสินค้า ติดต่อสอบถาม และรับคำแนะนำได้ที่ 0834686812

สนใจทำธุรกิจติดต่อ 083-4686812

ถ้ามันได้ผลจริง จะโครตขอบคุณมากๆเลยค่ะ

ยังไงก้อจะพยายามนะค่ะ

ตอนนี้หนัก48 จะเอาสัก41-42 พอละค่ะ

เดวผอมไปอีก ยังไงขอบคุณมากนะค่ะ

ผมทำงานอยู่ในบริษัทลดน้ำหนักตัวหนึ่ง ชื่อว่าบริษัทH ศึกษาเรื่องผลิตภัณฑ์และการลดน้ำหนักมาเยอะ และทำให้หลายๆคน

ลดน้ำหนักมาเยอะ บางคน3โลใน1เดือน บางคน5กก.ใน1เดือน แต่บางคนก็ลดน้อยมาก แต่ปัญหาอีกหลายๆอย่างในผลิตภัณฑ์

ที่ทำให้คนกินแล้วไม่ค่อยลดคือ มันกินยากต้องเช็คต้องเขย่า ต้องกินแทนข้าวให้ได้ ถ้ากินแทนข้าวไม่ได้จะไม่ลดชัวร์ 100%

เป็นปัญหาหนักใจที่ผมต้องคอยควบคุมลูกค้าให้กินแทนข้าวและห้ามกินอาหารให้ได้ เพื่อจะได้ลดน้ำหนักให้ได้ผล แต่อย่างนึง

คือ "คนเราความอดทนนั้น น้อยนัก" ทำให้ลดไม่ได้ซักที และผลิตภัณฑ์ตัวนี้มันลดได้จริงในคนที่กินตามโปรแกรมเท่านั้น

และเพราะผลิตภัณฑ์มีราคาแพง ผมจึงเสาะหาผลิตภัณฑ์ที่ราคาไม่แพงและได้ผลจริงๆไม่เกิดโยโย่ จึงมาเจอผลิตภัณฑ์ของบริษัท

ลองเดอเซ่ ที่ช่วยคนที่มีน้ำหนักเยอะๆให้ลดลงมาได้เยอะมากมาย จากแรกๆที่ผมไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์ เพราะเคยทำบริษัทของต่าง

ประเทศมาก่อน จึงไม่ค่อยมั่นใจของที่มีราคาถูกกว่า เลยให้เพื่อนลองใช้ เพื่อนผมน้ำหนักลดลงมา 4-5กก.ใน1เดือนโดยการ

ใช่ผลิตภัณฑ์ Me Shape(มีเชป) ของบริษัทลองเดอเซ่ ลดลงได้จริง และเดือนถัดไปลดลงมาได้อีก ผมจึงเริ่มเข้ามาศึกษา

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อย่างจริงจัง และเปลี่ยนลูกค้าที่เคยกินผลิตภัณฑ์H มากินมีเชปแทน วิธีกินไม่ยุ่งยากและลดได้รวดเร็วกว่า

ที่สำคัญ ราคาไม่แพงเพียงแค่เดือนล่ะ1300-2300ก็ลดน้ำหนักได้เป็น 5-10กก.ใน1เดือน ผมไม่ได้พูดลอยๆแต่ลด

ได้จริงกับลูกค้าผมทุกคน อยู่ที่ว่าจะลดน้อยลดมากเท่านั้น ผลิตภัณฑ์ มีเชป ถ้าใครที่เคยลดน้ำหนักด้วยอะไรมาแล้วไม่ได้ผล ผม

ขอท้าให้ลองเพราะมันลดน้ำหนักได้จริงๆ บางคนเคยกินยาตัวโน้นตัวนี้มาแต่ลดไม่ได้ผล และเกิดโยโย่เอฟเฟคเกิดขึ้นอีก จากลดได้

5กก.ในเดือนนั้น พอหยุดกินกลับเพิ่มขึ้นเป็น10โลในเดือนถัดไป ถ้าใครเคยลดน้ำหนักและเคยมีปัญหาแบบนี้ ผมกล้ายื่นยันว่า

กินแล้วไม่เกิดโยโย่เอฟเฟค และไม่เป็นอันตรายและลดได้ผลจริงเพราะส่วนผสมต่างๆที่อยู่ในมีเชป เป็นสมุนไพรจากธรรมชาติที่

ไม่เป็นอันตราย มีอย.รับรอง มีGMP(มาตรฐานการผลิต) ชัดเจนจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย และไม่เกิดโยโย่เอฟเฟค ใครที่เคย

ลดน้ำหนักด้วยวิธีที่ยุ่งยาก ด้วยผลิตภัณฑ์ราคาแพงแต่ไม่ได้ผล ด้วยชีวิตประจำวันที่เร่งรีบเราจะเสียเวลากับการลดมากไม่ได้ มีเชป

เป็นอีก1ทางเลือกครับที่จะช่วยคุณลดน้ำหนักได้ผลจริง ปลอดภัย ไม่เกิดโยโย่ และราคาไม่แพง ลองคุยกันได้ครับและสิ่งที่ยืนยันได้

อีก1เรื่องว่ามันลดได้ผลคือ ผู้คนที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทผม มีมากมายกว่าที่บริษัทไหน คิดดูนะครับจะมีที่

ไหนมีคนที่มีรูป Before-After มากมายอย่างที่นี้ลองดูที่ลิงค์นี้ได้ครับ

http://deawmeeshape.igetweb.com/

ไม่ใช่แค่คำพูดแต่มีคนที่ได้รับผลลัพธ์ที่ดีมากมายจากผลิตภัณฑ์ จึงมั่นใจได้ว่า "เรื่องน้ำหนักตัวเกินไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะลด"

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ลดน้ำหนักจะมีอยู่2ตัวหลักครับ 1.คือผลิตภัณฑ์ Slen Oat(สเลนโอ๊ต)ใช้ในการดีท๊อก ล้างสารพิษและควบ

คุมน้ำหนัก เป็นใยอาหารมากมายที่ช่วยล้างลำไส้ ล้างสารพิษ เพิ่มการดูดซึมและใครมีปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร ระบบลำไส้

ต้องกินตัวนี้ก่อนเสมอ เพราะจะทำให้เราดูดซึมสารอาหารต่างๆดีขึ้นและถ้าใครเคยใช้ยาลดน้ำหนักมายิ่งต้องกิน เพราะจะช่วยล้าง

สารพิษ สารตกค้างเก่าๆที่ยังตกค้างอยู่ในร่างกายให้หมดไปอีกด้วย และหน้าที่ๆสำคัญในเรื่องการลดน้ำหนักของสเลนโอ๊ตคือ ช่วน

ในการควบคุมอาหาร ให้เรากินอะไรเข้าไปแล้วอิ่มง่ายไม่ค่อยอยากอาหาร และเพิ่มการดูดซึมมีเชปให้ทำงานได้100%อีกด้วย

2.คือผลิตภัณฑ์ Me Shape(มีเชป)ตัวหลักในการลดน้ำหนัก เพิ่มการเผาผลาญอาหารในร่างกาย บล็อกแป้งบล็อกน้ำตาล

ไม่ให้เข้าไปในร่างกายและ ดึงพลังงานเก่าที่เป็นไขมันมาใช้ จึงช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

ถ้า สนใจผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อได้ที่ 085-9356033 เดียวครับ ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องการลดน้ำหนักและตลอดการใช้ผลิตภัณฑ์จะมีผมค่อยให้คำ ปรึกษาและดูแลตลอดครับจึงมั่นใจได้ว่าคุณไม่ได้ลดน้ำหนักอยู่คนเดียว นี้เป็นอีก1ทางเลือกเท่านั้นครับ

ลองดูครับ [email protected] หรือ http://deawmeeshape.igetweb.com/

ประสบการณ์ลดน้ำหนักของหนูได้ผลใน1สัปดาห์ ตอนนี้หนูHappy!!มากกคะ ขอฝากเรื่องของหนูไว้ให้กับเพื่อนๆที่มีหัวอกเดียวกันนะคะ

หนูชื่อน้องหญิงนะคะ....ปกติหนูเป็นคนอ้วนนิดหน่อยแต่แบบสมบรูณ์คะ....แต่ว่ามันก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไรพอเข้า ใจได้นะคะ.... ในฐานที่บ้านของหนูเองอ้วนกันทั้งบ้านอยู่แล้ว.....น้ำหนักหนูปกติก็อยู่ที่......ประมาณ67 กก.(ก็ ไม่เยอะนะค่ะ ลองดูส่วนสูงก่อนคะ) ส่วนสูงของหนูอยู่ที่...168ซม.หนูคิดของหนูเองนะคะว่ามันก็ไม่เยอะอะไร(ใน ความคิดของหนู) แต่พอตัวหนูเองเริ่มรู้วิธีการคำนวนน้ำหนักมาตราฐานแล้วก็ทำเอาหนูตกใจนิดหน่อยคะ....เกินมาตั้ง 15 กิโลแหนะ.... จนหนูมาสำนึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสื้อผ้าเริ่มใส่ไม่ได้แล้ว เครียดคะ.... เพื่อนสนิทเริ่มทักคะ นึกว่าหนูเป็นหมูอ้วนคะ อิอิ(แต่ตอนนั้นขำไม่ออกนะคะ)เข้าใจเลยคะ การเปลี่ยนแปลงมันเป็นยังไง อยากเก็บตัวไปลดน้ำหนักซัก3เดือนเลยที่เดียว แล้วก็เอาจริง คะ เคยลองมาเยอะคะ กับการลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก คอร์สลดน้ำหนัก อดอาหาร กินอาหารเสริมแทนข้าว มีปวดตัวบ้างแล้วแต่กิจกรรม แต่ไม่นานก็คืนสภาพเป็นหมูอ้วน บวกกับดูข่าวมาว่า....น้องที่ เรียนมอปลาย ที่เป็นพริตตี้ เค้ากินยี้ห่อเดียวกับหนูเลยคะ.....แล้วดันเสียชีวิต เพราะยามันไม่มี อ.ย. ด้วย หนูเลย ตัดสินใจเลิกคะ ปล่อยไปตามอัตภาพดีกว่า....จนเพื่อนหนูแนะนำให้รู้จักพี่คนนึงคะ.....เค้าทำงานให้คำปรึกษาเกี่ยว กับด้าน....การลดน้ำหนักและความสวย ความงามโดยไม่ใช้สารเคมี เพื่อนในบรอดแนะนำเบอร์พี่เค้ามาเยอะเลย.....ก็เลย ลองโทรไปปรึกษาดูคะ บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อเพื่อนๆมานะคะ เวลา...ผ่านไปเดือนกว่าๆแล้วคะ ลดน้ำหนักได้ผลใน1สัปดาห์ แต่พี่เค้า บอกว่า.... อยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ.....(พี่เค้าพูดตรงๆดี) เค้าบอกว่า....เคสหนูโชคดีคะ....กินยา ลดน้ำหนักมาแล้ว แต่ก็ยังลงได้เร็วกว่าคนอื่นๆนะคะ ตอนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่.... 59กิโลคะ มีความสุขมากๆคะ พบ กับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว....ได้ผลจริงๆคะ....หนูเลยลองมาบอกเพื่อนๆต่อคะ

ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะ....>>>>http://deawmeeshape.igetweb.com <<<<

ติดต่อ....เบอร์พี่เขา เบอร์นี้เลยก็ได้ค่ะ >>>> 085-9356033 <<<< แต่ถ้าไม่กล้าโทไปหรือพี่เค้ายังไม่รับโทสับก็ เข้าไปลงข้อมูลไว้ในเวปเหมือนเพื่อนหนูก่อนก็ได้นะคะ เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าโทกลับมาแนะนำเหมือนกันคะ ถ้าดีก็ บอกต่อนะคะคนเคยเซ็งเหมือนกันคะโทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้คะ ชื่อพี่ เดียว เบอร์นี้เลยค่ะ >>>> 085-9356033 <<<

ประสบการณ์ลดน้ำหนักของหนูได้ผลใน1สัปดาห์ ตอนนี้หนูHappy!!มากกคะ ขอฝากเรื่องของหนูไว้ให้กับเพื่อนๆที่มีหัวอกเดียวกันนะคะ

หนู ชื่อน้ำนะคะ....ปกติหนูเป็นคนค่อนข้างอวบๆไปทางอ้วนอ่ะค่ะ.ะ.... ในฐานที่บ้านของหนูเองอ้วนกันทั้งบ้านอยู่แล้ว.....น้ำหนักหนูปกติก็อยู่ที่ ......ประมาณ60 กก.(ก็ ไม่เยอะนะค่ะ ลองดูส่วนสูงก่อนคะ) ส่วนสูงของหนูอยู่ที่...158ซม.หนูคิดของหนูเองนะคะว่ามันก็ไม่เยอะอะไร(ใน ความคิดของหนู) แต่พอตัวหนูเองเริ่มรู้วิธีการคำนวนน้ำหนักมาตราฐานแล้วก็ทำเอาหนูตกใจนิด หน่อยคะ....เกินมาตั้ง 12 กิโลแหนะ.... จนหนูมาสำนึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสื้อผ้าเริ่มใส่ไม่ได้แล้ว เครียดคะ.... เพื่อนสนิทเริ่มทักคะ นึกว่าหนูเป็นหมูอ้วนคะ อิอิ(แต่ตอนนั้นขำไม่ออกนะคะ)เข้าใจเลยคะ การเปลี่ยนแปลงมันเป็นยังไง อยากเก็บตัวไปลดน้ำหนักซัก3เดือนเลยที่เดียว แล้วก็เอาจริง คะ เคยลองมาเยอะคะ กับการลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก คอร์สลดน้ำหนัก อดอาหาร กินอาหารเสริมแทนข้าว มีปวดตัวบ้างแล้วแต่กิจกรรม แต่ไม่นานก็คืนสภาพเป็นหมูอ้วน หนูเลย ตัดสินใจพอทีไม่ลดอีกแล้ว เหนื่อย ปล่อยไปตามอัตภาพดีกว่า....จนเพื่อนหนูแนะนำให้รู้จักพี่คนนึงคะ.....เค้าทำ งานให้คำปรึกษาเกี่ยว กับด้าน....การลดน้ำหนักและความสวย ความงามโดยไม่ใช้สารเคมี เพื่อนในบรอดแนะนำเบอร์พี่เค้ามาเยอะเลย.....ก็เลย ลองโทรไปปรึกษาดูคะ บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อเพื่อนๆมานะคะ เวลา...ผ่านไปเดือนกว่าๆแล้วคะ ลดน้ำหนักได้ผลใน1สัปดาห์ แต่พี่เค้า บอกว่า.... อยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ.....(พี่เค้าพูดตรงๆดี) เค้าบอกว่า....เคสหนูโชคดีคะ....กินยา ลดน้ำหนักมาแล้ว แต่ก็ยังลงได้เร็วกว่าคนอื่นๆนะคะ ตอนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่.... 54กิโลคะ มีความสุขมากๆคะ พบ กับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว....ได้ผลจริงๆคะ....หนูเลยลองมาบอก เพื่อนๆต่อคะ

ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะ ....>>>>http://mailovemai1.igetweb.com<<<<

ติดต่อ ....เบอร์พี่เขา เบอร์นี้เลยก็ได้ค่ะ >>>> 0806047956 <<<< แต่ถ้าไม่กล้าโทไปหรือพี่เค้ายังไม่รับโทสับก็ เข้าไปลงข้อมูลไว้ในเวปเหมือนเพื่อนหนูก่อนก็ได้นะคะ เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าโทกลับมาแนะนำเหมือนกันคะ ถ้าดีก็ บอกต่อนะคะคนเคยเซ็งเหมือนกันคะโทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้คะ ชื่อพี่ มด เบอร์นี้เลยค่ะ >>>> 0806047956 <<<

หนูชื่อน้องแน๊ทน่ะคะ....ปกติหนูเป็นคนอ้วนนิดหน่อยแต่แบบสมบรูณ์คะ....แต่ว่ามันก็ไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไรพอเข้า ใจได้นะคะ.... ในฐานที่บ้านของหนูเองอ้วนกันทั้งบ้านอยู่แล้ว.....น้ำหนักหนูปกติก็อยู่ที่......ประมาณ67 กก.(ก็ ไม่เยอะนะค่ะ ลองดูส่วนสูงก่อนคะ) ส่วนสูงของหนูอยู่ที่...168ซม.หนูคิดของหนูเองนะคะว่ามันก็ไม่เยอะอะไร(ใน ความคิดของหนู) แต่พอตัวหนูเองเริ่มรู้วิธีการคำนวนน้ำหนักมาตราฐานแล้วก็ทำเอาหนูตกใจนิดหน่อยคะ....เกินมาตั้ง 15 กิโลแหนะ.... จนหนูมาสำนึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสื้อผ้าเริ่มใส่ไม่ได้แล้ว เครียดคะ.... เพื่อนสนิทเริ่มทักคะ นึกว่าหนูเป็นหมูอ้วนคะ อิอิ(แต่ตอนนั้นขำไม่ออกนะคะ)เข้าใจเลยคะ การเปลี่ยนแปลงมันเป็นยังไง อยากเก็บตัวไปลดน้ำหนักซัก3เดือนเลย ที่เดียว แล้วก็เอาจริง คะ เคยลองมาเยอะคะ กับการลดน้ำหนัก ยาลดน้ำหนัก คอร์สลดน้ำหนัก อดอาหาร กินอาหารเสริมแทนข้าว มีปวดตัวบ้างแล้วแต่กิจกรรม แต่ไม่นานก็คืนสภาพเป็นหมูอ้วน บวกกับดูข่าวมาว่า....น้องที่ เรียนมอปลาย ที่เป็นพริตตี้ เค้ากินยี้ห่อเดียวกับหนูเลยคะ.....แล้วดันเสียชีวิต เพราะยามันไม่มี อ.ย. ด้วย หนูเลย ตัดสินใจเลิกคะ ปล่อยไปตามอัตภาพดีกว่า....จนเพื่อนหนูแนะนำให้รู้จักพี่คนนึงคะ.....เค้าทำงานให้คำปรึกษาเกี่ยว กับด้าน....การลดน้ำหนักและความสวย ความงามโดยไม่ใช้สารเคมี เพื่อนในบรอดแนะนำเบอร์พี่เค้ามาเยอะเลย.....ก็เลย ลองโทรไปปรึกษาดูคะ บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อเพื่อนๆมานะคะ เวลา...ผ่านไปเดือนกว่าๆแล้วคะ ลดน้ำหนักได้ผลใน1สัปดาห์ แต่พี่เค้า บอกว่า.... อยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ.....(พี่เค้าพูดตรงๆดี) เค้าบอกว่า....เคสหนูโชคดีคะ....กินยา ลดน้ำหนักมาแล้ว แต่ก็ยังลงได้เร็วกว่าคนอื่นๆนะคะ ตอนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่.... 59กิโลคะ มีความสุขมากๆคะ พบ กับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยทีเดียว....ได้ผลจริงๆคะ....หนูเลยลองมาบอกเพื่อนๆต่อคะ


ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะ....>>>>www.markhealthcare.igetweb.com <<<<

ติดต่อ....เบอร์พี่เขา เบอร์นี้เลยก็ได้ค่ะ >> 085-6883634 << แต่ถ้าไม่กล้าโทไปหรือพี่เค้ายังไม่รับโทสับก็ เข้าไปลงข้อมูลไว้ในเวปเหมือนเพื่อนหนูก่อนก็ได้นะคะ เห็นเพื่อนบอกว่าเค้าโทกลับมาแนะนำเหมือนกันคะ ถ้าดีก็ บอกต่อนะคะคนเคยเซ็งเหมือนกันคะโทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้คะ ชื่อคุณ มาร์ค  เบอร์นี้เลยค่ะ

>>>>  085-6883634<<<<

การออกกำลังกายเป็นสูตรลดความอ้วนที่สำคัญมากในระยะยาว สำหรับใครที่อยากจะลดน้ำหนัก ก็ต้องหมั่นออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ และควบคุมปริมาณการรับประทานอาหารด้วย จะได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท