ต้นสาย
นาย จารุวัฒน์ ต้นสาย สีทิม

ลาก่อนลาอย่างแท้จริง


ผ่านไปไม่กี่เดือนเธอมีข่าวดี ฉัน ขอแสดงความยินดี

เธอ เดินจากไป จูงมือกับคนที่คู่ควร ทิ้งคนเก่าที่แม้เวลายาวนานก็ไม่อาจจะยื้อให้คิดคำนึงถึง

ผ่านไปไม่กี่เดือนเธอมีข่าวดี ฉัน ขอแสดงความยินดี กับเธอด้วย

ถึงฉันจะต้องเดียวดาย แต่ หวังให้เธอรักกันนาน ๆนะ

เมื่ออะไร ๆมันก็อยู่ที่เธอตัดสินใจ เราจากกันโดยเหตุผลเพียงเธอมีใหม่

ถึงมันยังสาหัสแต่ เมื่อเรา เคยผ่านระยะเวลาดี ๆด้วยกันมานาน

ความรักแบบเรามันคือความรักของ วัยรุ่น เมื่อพ้นล่วงสู่อีกวัย

ความมั่นคง ทางการงาน ความเท่าเทียมทางการเงิน จะเป็นอีกปัจจัยในการพิจารณาเลือกคู่ชีวิต

ฉันยังคงตามหา เรื่องราวสาระในชีวิตของฉันต่อไป

โชคดีครับ แต้ว

 

คำสำคัญ (Tags): #โชคดีครับ แต้ว
หมายเลขบันทึก: 91523เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2007 20:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • อ่านแล้วดูเศร้าจัง
  • ความผิดหวัง...ทำให้คนเราเข้มแข็ง

"ชาติปิทุกขา  ชราปิทุกขา  มรณัมปิทุกขัง  โสกปริเทวทุกขโทมนัสสุปายาส"

การเกิดเป็นทุกข์ การแก่เป็นทุกข์ การตายเป็นทุกข์ การพลัดพรากจากของรักของชอบใจเป็นทุกข์

ขอบคุณที่เข้ามาให้ความคิดเห็นกันครับ

ก็พยายามที่จะใช้ความสงบ และเวลาเพื่อ การลืม ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท