กิตติกานต์ 28


นำรูปที่ถ่ายมาติดลงที่บอร์ด

วันนี้ 7 ธ.ค. 2548   ต่อจากเมื่อวานครับ    หลังจากที่ผมคัดเลือกภาพเสร็จแล้วพี่หน่องเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างภาพจึงนำรูปที่ได้มาไปอัด   เป็นขนาดจัมโบ้  เพื่อที่จะติดลงบอร์ดประชาสัมพันธ์    ผมตุลาและอติกานต์ได้ช่วยกันพิมพ์หัวข้องาน    โดยใช้โปรแกรม  corel draw 10    และปริ้นลงในกระดาษขนาด  กว้าง 24 นิ้ว  ยาว 30 นิ้ว  จากนั้นจึงนำรูปที่ได้มาแยกเป็นงานของแต่ละวัน    โดยแยกออกเป็นกอง ๆ เช่น    วันที่ 3 รวมพลังเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด    วันที่ 4 เดินวิ่งเฉลิมพระเกียรติ 5 ธันวามหาราช      วันที่ 5 งาน 5 ธันวามหาราช       เมื่อแยกภาพเสร็จเรียนร้อยแล้วจึงนำภาพมาติดลงไปที่บอร์ด   โดยผมเป็นคนติดเองทั้ง 3 บอร์ด    เพราะว่าตุลาและอติกานต์มีงานที่ต้องรีบทำคือการ์ตูน  flash  เรื่องคุณธรรมของคน  กปภ.        เมื่อติดลงบนบอร์ดทั้ง 3 เสร็จแล้วจึงนำไปติดที่ด้านล่างอาคาร ชั้น 1    โดยพี่หน่องผมและอติกานต์ ได้ช่วยกันติดตั้งจนเสร็จ

      จากนั้นในตอนบ่ายผมและตุลาได้ช่วยงานพี่เบิร์ดเจ้าหน้าที่ฝ่านโสตทัศนูปกรณ์    ปริ้นและติดสติกเกอร์ที่บริเวณด้านหน้ากองผลิตสื่อ      โดยวิธีการทำคือ    ก่อนอื่นต้องทำความสะอาดกระจกด้วยน้ำยาเสียก่อน    แล้วนำไม้บรรทัดมาวัดความยาวของสติกเกอร์แล้วขีดเส้นแบ่งครึ่ง จากนั้นต้องไปวัดที่ความ กว้าง ยาว  ของกระจกแล้วแบ่งครึ่ง    จึงนำน้ำยามาฉีดที่กระจกอีกทีแล้วจึงนำสติกเกอร์มาติด    เหตุผลที่ต้องนำน้ำยามาฉีดที่กระจกเพราะว่าจะได้ขยับสติกเกอร์ได้เวลาที่ติดไม่ตรง    พอติดเสร็จจึงรอให้แห้ง    พี่เบิร์ดบอกว่าพรุ่งนี้ค่อยมาติดกันใหม่อีกทีหนึ่ง

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9115เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2005 08:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
นายพิมพ์ผมิดนะ รู้สึกจะหมกมุ่นไปนะ ถึงเอารูไปติดบอร์ด
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท