กิตติกานต์ 25


วันที่ 4 ธ.ค. เดินวิ่ง เฉลิมพระเกีรยติ 5 ธันวามหาราช

เมื่อวันที่ 4  ธันวาคม     ผมตุลาและอติกานต์ได้รับหน้าที่ให้ไปถ่ายภาพที่ท้องสนามหลวง     เนื่องในงาน   "เดินวิงเฉลิมพระเกียรติ  5  ธันวามหาราช"    พิธีการเริ่มขึ้นตอน 05.30น  ซึ่งวันนี้ผมเดินทางไปเอง และไปล่าช้ากว่ากำหนดประมาณครึ่งชั่วโมง     แต่พิธีการที่ท้องสนามหลวงยังไม่ได้เริ่ม   วันนี้ท่านองค์คมนตรีมาเป็นประธาเปิดงาน   ผมได้ถ่ายรูปพนักงานการประปาส่วนภูมิภาค และได้ถ่ายรูปท่านองคมนตรีตอนกล่าวกล่าวเปิดงาน

     พอถึงเวลาเดินวิ่ง   ผมตุลาและอติกานต์ได้ไปดักรอที่บริเวณทางโค้งวัดพระแก้วคนละฝั่ง   โดยมีขบวนของท่านองค์คมนตรีนำอยู่ด้านหน้า    และขบวนจักรยาน   จากนั้นเป็นขบวนเดินวิ่งเฉลิมพระเกรียติ    วิธีการถ่ายภาพคือต้องวิ่งไปดักรอบริเวณกลางถนน อยู่ด้านหน้าสุด    ทิ้งระยะห่างประมาณ  100-200 เมตร    เพื่อให้กล้องโฟกัสภาพคนวิ่งได้   และเพื่อที่จะได้ภาพที่สมบูรณ์ที่สุดจะได้ออกมาไม่เบลอ    จากนั้นผมได้ตามถ่ายภาพจนปลายแถวของขบวนเข้าสู่บริเวณท้องสนามหลวงจนเสร็จพิธี    จากนั้นจึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9055เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2005 13:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท