โรงเรียนทันตแพทย์สร้างสุข (2)


จาก 5 ประเด็นย่อยที่กล่าวถึงเมื่อบันทึกที่แล้ว ได้เกิดโครงการขึ้นมา 3 โครงการ คือ
1.        โครงการโยคะเพื่อสุขภาพ (กายผ่องใส ใจเป็นสุข) โครงการนี้มุ่งหวังให้อาจารย์ บุคลากรและนิสิตออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จึงได้เลือกเอาโยคะ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันมาเป็นตัวชูโรงด้วยหวังว่าจะได้รับความสนใจมีคนมาเข้าร่วมกิจกรรมเยอะๆ และโยคะเหมาะกับวิชาชีพทันตแพทย์ที่ต้องทำงานหลังคดหลังแข็ง จึงคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ โครงการนี้ อ.ทญ.ทิพย์ฤทัย ประยูรวงศ์ เป็นหัวหน้าโครงการ
2.        โครงการสิ่งแวดล้อมดี ชีวีผ่อนคลาย เนื่องจากพื้นที่สีเขียวของคณะมีต้นไม้ที่ให้ร่มเงาอยู่น้อยและต้นไม้ที่มีอยู่ก็ยังไม่ค่อยโตเท่าไหร่ จึงอยากให้มีต้นไม้มากขึ้นและอยากให้นิสิตและอาจารย์รู้สึกเป็นเจ้าของ มีส่วนร่วมในการดูแลรักษา โครงการนี้ อ.ทพ.พรพจน์ เจียงกองโค เป็นหัวหน้าโครงการ
3.        โครงการสัมมนาโรงเรียนทันตแพทย์สร้างสุข โครงการนี้ผมเป็นหัวหน้าโครงการ วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เกิดความเข้าใจอันดีระหว่างอาจารย์และนิสิต
ในบันทึกต่อไป ผมจะกล่าวถึงการเตรียมงานโครงการสัมมนาโรงเรียนทันตแพทย์สร้างสุขครับ โปรดติดตาม สวัสดีครับ
หมายเลขบันทึก: 90378เขียนเมื่อ 14 เมษายน 2007 22:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 15:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เห็นด้วยกับโตรงการโยคะเพื่อสุขภาพ หมอได้รับเชิญเป็นวิทยากรโยคะในชีวิตประจำวันสำหรับทันตแพทย์ในวันที่ 4 มิย นี้ มา search google ใคร่ขอทราบรายละเอียดค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท