cybrarian
รุ่งเรือง ป้อม สิทธิจันทร์

กิจกรรมของชุมชนสร้างสรรค์ทรัพยากรสารสนเทศเพื่อความเป็นเลิศของชุมชน


โครงการพัฒนาบุคลากร ปี 50 ณ นาดูน และ เกาะกูด

การสัมมนาพัฒนาบุคลากสำนักวิทยบริการประจำปี 2550 นี้ มีกิจกรรมที่ชุมชนสร้างสรรค์ทรัพยากรสารสนเทศเพื่อความเป็นเลิศของชุมชน เข้าร่วมด้วย คือ กิจกรรมกลุ่มทำงาน "การทำงานเป็นทีม" นำโดยทีมวิทยากรจาก สถาบันการพละศึกษามหาสารคาม อ.ชัชวาล รัตนาพร และทีมงาน พาพวกเราทำกิจกรรมกลุ่ม สอดแทรกการทำงานร่วมกัน การทำงานเป็นทีม การทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน เป็นการสร้างความสามัคคี ปรองดองกันในหมู่คณะ โดย ชาวชุมชนสร้างสรรค์ทรัพยากรสารสนเทศเพื่อความเป็นเลิศของชุมชน ได้แตกตัวกระจายไปอยู่ในกลุ่มต่าง ๆ 5 กลุ่มคือ กลุ่มไก่ย่าง กลุ่มโพนปลวก กลุ่มก้านกล้วย กลุ่มมดแดง และกลุ่มกอไผ่ ร่วมกันทำกิจกรรม ทั้งสนุก ทั้งได้แนวคิด เพื่อเป็นแนวทาง ทำหรับการขับเคลื่อนให้สำนักวิทยบริการอันเป็นที่รักยิ่งของเราให้เจริญก้าวหน้า ทั้งงานบริการ งานบริหาร และงานเทคนิค เพื่อความเป็นเลิศของชุมชนทั้งในมหาวิทยาลัย และใกล้เคียง(นอก)มหาวิทาลัย

 

 

 ไว้วันหน้าจะมาเล่ารอบ 2 ให้อ่านใหม่นะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 89994เขียนเมื่อ 12 เมษายน 2007 15:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

จะรออ่านแนวคิดที่ได้จากการสัมมนาว่า การทำงานเป็นทีม ต้องทำอย่างไรบ้าง ...

สวัสดีค่ะ  อ.คนรัก ม. P 

การทำงานเป็นทีม เหรอคะ...วันนั้น  ได้จำลองบรรยากาศการทำงานเป็นทีมอยู่หลายอย่าง เช่น ทีมสร้าง Logo ของสำนักวิทยบริการ ซึ่งแบ่งทีมงานออกเป็น  3  ทีม มีทีม ฉัน ทีมรัก และทีมเธอ มีการกำหนดให้แต่ละทีมทำงานร่วมกันออกแบบ Logo ของสำนักวิทยบริการ  ซึ่งแต่ละทีม ก็มีการไปรึกษาหารือ 

 

ทุกคนมีส่วนร่วมในการวางแผน พูดคุย แสดงความคิดเห็น และนำเสนองาน ตลอดจนชื่นชมความสำเร็จในการทำงานในครั้งนี้

อยากทราบมากที่สุดคือ กลยุทธที่ให้ทีมงาน คงทนถาวรตลอดไป
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท