ร่วมสรรค์สร้างนวัตกรรมการนิเทศ


งานนิทศที่เราสร้างมีมากมายอยู่ที่ว่าเราจะหยิบงานมานำเสนอให้น่าสนใจ

เมื่อวันที่ 10  เมษายน  2550  จะถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ของชาว ศน.สพท.นม.1  ก็ว่าได้

สงสัยแล้วล่ะซิว่าเกิดอะไรขึ้นถึงจะต้องบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์

คือในวันดังกล่าว  ศึกษานิเทศก์ สพท.นม.1  เข้าร่วมประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงนวัตกรรมการนิเทศของแต่ละคน เรียกได้ว่าหนึ่งคนหนึ่งนวัตกรรมการนิเทศก็ว่าได้ 

หลายคนได้ชื่อนวัตกรรมของตนเองแล้ว  แต่บางคนยังมองนวัตกรรมของตนเองยังไม่ชัดเจน  แต่พวกเราก็จะมีการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เป็นระยะเพื่อนำเสนอนวัตกรรมการนิเทศที่ประสบผลสำเร็จบองพวกเรา  ที่สำคัญในไม่ช้านี้พวกเราทุกคนจะมีรายงานผลการใช้นวัตกรรมของแต่ละคนมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่าน blog  นี้

บอกเล่าต่อ.....ผู้นำในการประชุมครั้งนี้คือ ศน.สมุทร สันติธรรมพงศ์ อค.กศ. สพท.นม.1  ของเราค่ะ   ส่วนดิฉันแอบดูอยู่ห่าง ๆ

น่าชื่นใจจริงที่ ศน.ร่วมแรงร่วมใจรวมกลุ่มกันเหนียวแน่นจริง ๆ

ไชโย....ไชโย...ไชโย

หมายเลขบันทึก: 89805เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2007 20:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท