ร้อยบุปผาบานพร้อมพรัก ร้อยสำนักประชันภูมิ


ภาคอีสาน ปีนี้ร้อนกว่าทุกปีเช่นกัน แต่พวกเราชุ่มเย็นต่อสิ่งรอบข้างเสมอ กิจกรรมดีๆที่ต้อนรับหน้าร้อนปีนี้ โดยมีครูบาสุทธินันท์ ปรัชญพฤทธิ์ เจ้าสำนักมหาชีวาลัยอีสาน เปิดประตูแห่งการเรียนรู้ ต้อนรับลูกหลานชาว blog gotoknow จากทุกสารทิศ

 อากาศในช่วงก่อนสงกรานต์ปีนี้  ดูเหมือนว่าความร้อนที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าร้อนกว่าทุกปี  ได้เผื่อแผ่ไปในทุกพื้นที่  บางแห่งก็แถมท้ายด้วยพายุและฝนที่รุนแรง บ้านเรือน ต้นไม้   เสาไฟฟ้า ล้วนแล้วได้รับผลแห่งความโหดร้ายอย่างถ้วนหน้า  หากเสาไฟฟ้าพูดได้  มันจะพูดว่าอย่างไร  ต้นไม้ใบหญ้า คงจะพูดว่า  ถึงเวลาที่ธรรมชาติจะคิดบัญชีแค้นคืนจากมนุษย์แล้ว                                        

ภาคอีสาน ปีนี้ร้อนกว่าทุกปีเช่นกัน  แต่พวกเราชุ่มเย็นต่อสิ่งรอบข้างเสมอ  กิจกรรมดีๆที่ต้อนรับหน้าร้อนปีนี้  โดยมีครูบาสุทธินันท์   ปรัชญพฤทธิ์   เจ้าสำนักมหาชีวาลัยอีสาน    เปิดประตูแห่งการเรียนรู้  ต้อนรับลูกหลานชาว blog  gotoknow  จากทุกสารทิศ  จากเหนือจรดใต้ ได้เรียนรู้ร่วมกัน ระหว่างวันที่  5-8 เมษายน  2550  ลูกหลานทุกคนมาด้วยความเคารพ  ทุกคนมาพบกันได้ด้วยเวทีแห่งการเรียนรู้ ที่เกิดขึ้นบนฐานของการจัดการความรู้แบบธรรมชาติ อย่างแท้จริง                                    

ในฐานะคนภาคอีสาน  ในฐานะศิษย์มหาชีวาลัยอีสาน  ในฐานะสมาชิก blog  gotoknow   ยินดีอย่างยิ่งกับการมาเยือนมหาชีวาลัยอีสาน  ของทุกท่าน  และเชื่อว่าเวทีแห่งการพบปะครั้งนี้ จะเป็นเวทีที่จะนำไปสู่การเชื่อมต่อการเรียนรู้ที่ก่อเกิดคุณค่ามหาศาลต่อบ้านเมืองเรา                                    

เมื่อทุกท่านมาด้วยใจ  มาด้วยความเคารพ  มาด้วยการเป็นนักจัดการความรู้แบบธรรมชาติ  สำหรับผมถือว่าเป็นสิ่งมีคุณค่า    ดุจดัง  ร้อยบุปผาบานพร้อมพรัก   ร้อยสำนักประชันภูมิ     

หมายเลขบันทึก: 88757เขียนเมื่อ 5 เมษายน 2007 16:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 18:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
อย่าเพิ่งกลับก่อนนะครับ  พรุ่งนี้ผมจะไปแต่เช้าครับ
ปรากฎการณ์รวมพลนี้ ความร้อนไม่สามารถเป็นอุปสรรคเลย... เพราะได้ข่าวว่า ชาวบล็อกเริ่มพร้อมเพรียงกันที่สวนป่าแล้ว....ยินดีด้วยค่ะ
  • มาทักทายครับผม
  • สบายดีไหมครับ
  • คิดถึงพี่ๆๆน้องๆๆเม็กดำทุกท่านครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท