จูดี้ ... ถูกโยน


วันนี้ จูดี้ เจ้าจอมซน วิ่งหนีออกไปนอกบ้าน ไปเที่ยวตามสุมทุมพุ่มไม้ วิ่งไป วิ่งไป เรียกก็ไม่ยอมกลับ ดื้อมาก...

จนกระทั่ง ... 8 โมงกว่า ๆ เป็นเวลาที่ทุกคนกำลังนั่งกินข้าวเช้า ทันใดนั้น หูเราก็ได้ยินเสียงกระดิ่ง ดังกรุ๊งกริ๊ง ๆ  พร้อมเสียงรอยเท้าของเจ้าตัวเล็กดังเข้ามาใกล้ ๆ ปรากฎว่า เจ้าหมาแสนซน แสนดื้อ ลายขาวดำตัวนั้น มอมแมมมาก ๆ เปื้อนโคลนไปทั่วตัว... ตาหมานลุกได้ ก็จับหิ้วหนังคอ พร้อมกับเหวี่ยงมันออกไปนอกบ้านทันที (เรา...ตกใจหมดเลย) ห่วง ก็ ห่วง นึกสม(น้ำหน้า) ก็มีบ้าง แต่ที่แน่ ๆ ตาหมานโมโห...... เพราะว่าแกเพิ่งจะถูพื้นบ้านเสร็จไปหมาด ๆ เอง เหงื่อก็ออกท่วมตัวไปหมด ... โธ่ หมาน้อ..หมา (โดน..อารมณ์โมโห ชั่ววูบ..เกือบแข้งขาหัก)

 นัท..เลยต้องจับอาบน้ำ (แบบกล้า ๆ กลัว ๆ เพราะตั้งแต่เลี้ยงมา เขาไม่เคยทำอะไรให้หมาเลย นอกจากเล่นมัน)

.... เกือบจะ 9 โมงแล้ว ทุกอย่างรีบเร่ง ... เราเองไม่มีเวลาที่จะไปทำอะไรได้มากกว่า บอกให้นัท.. รีบพาจูดี้ขึ้นจากน้ำ แล้วรีบเช็ดตัวให้แห้ง ก่อนที่เจ้าจูดี้จะปอดบวมตาย (เพราะอาบน้ำนานมากแล้ว)

เฮ้ออออออออ... หมา-หนอ-หมา (ซนปนดื้อซะได้เรื่อง)

........................

 

16.00 ถึงตอนนี้ ก็เหนื่อยเต็มทีแล้วแฮะ.. งานเยอะ งานมาก ... (ก็คงต้องคิดซะว่า ดีกว่าไม่มีงานทำเนอะ -- ไม่งั้นแย่แน่ ๆ คงหงุดหงิดน่าดู)

ตอนเช้า-- ประทับตรา วพ แยกเป็นของ หอกลาง และห้องสมุดคณะต่าง ๆ (30 เล่ม)

-- เคลียร์ งานลงทะเบียนรับ (บริจาค) ของวารสารและหนังสือ (เป็นวันที่ 23 มี.ค. 50) โอย..เหนื่อยมาก เพราะเยอะมาก แต่สำเร็จ เสร็จแล้ว.. ค่อยยังชั่วหน่อย

-- งานมีเยอะตลอดทั้งวัน ยิ่งต้นเดือน เรื่องของสถิติต่าง ๆ / แบบมอบหมายงานของ รอบที่ 2 และอีกสารพัด

-- อุ๊ย ทวงสถิติ(คลังข้อมูล) ตารางจำนวนทรัพยากรสารนิเทศ เดือน ก.พ. 50 ด้วย ยังไม่ได้ทำเลย..

-- พรุ่งนี้ (5 เม.ย. 50) ต้องฝึกงานขอ บริจาค ให้ นศ.จาก ม.หอการค้าไทย 2 คน ประมาณ 15.30 - 16.00 น. (ยังไม่ได้เตรียมเลย ว่าจะเริ่มจากตรงไหนก่อนดี)

 

หมายเลขบันทึก: 88494เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2007 13:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท