Som_O WAY
นางสาว วิภาวรรณ ศรีสุเพชรกุล

ไปเที่ยวบ้าน Som-O WAY กันค่ะ


เข้ามาอ่านบันทึกเก่าในบันทึก ห้องแห่งความสุข...หัวใจพองโต แล้วก็อยากเขียน...เขียนความสุข

เข้ามาอ่านบันทึกเก่าในบันทึก ห้องแห่งความสุข...หัวใจพองโต  แล้วก็อยากเขียน...เขียนความสุข

...คิดๆๆๆ  ทำไมคิดถึงความสุขนานจัง  เอ๊ะยังไง  อ้อ! เขียนเรื่องบ้านดีกว่า พึ่งจะได้ตุ๊กตาหินทรายน่ารักๆ มาเพิ่ม ที่หน้าบ้าน  เป็นบ้านทาวน์เฮาส์ ไม่ค่อยมีที่จัดสวน  ดูสวนเล็กๆ บนคอนกรีตดูสิคะ  จะเห็นว่ามีความพยายามมากที่จะให้บ้านมีต้นไม้สีเขียว 

...ไปกันค่ะไปเที่ยวบ้านส้มโอกัน

<p></p><p> 1. ให้ดูตั้งแต่หน้าบ้านเลยค่ะ  “บ้านนี้ปลอดบุหรี่ค่ะ”</p><p></p><p> 2. เต่าตัวนี้หน้าตาเหมือนน้องซัน “หลานชาย”ค่ะ  (อิ อิ)</p><p> </p><p> 3. พยายามจะให้เป็นสวนสุดๆ  </p><p> </p><p> 4. ตุ๊กตา 2 ตัวนี้ พึ่งซื้อมาจากโคราช  น่ารักดีค่ะ  แต่ภาพนี้ไม่น่ามีสายยางเลย  ไม่รู้จะเอาไปเก็บที่ไหนค่ะ</p><p> </p><p>5. ตุ๊กตาตัวเล็กที่ตั้งอยู่ประตู เป็นแม่เหล็กค่ะ แล้วเวลาเราเปิดปิดประตู แขน-ขา ของมันก็จะกระดุก กระดิก ได้ค่ะ</p><p> </p><p>6.  เข้ามาในบ้าน  ก็ต้องเจอ “บ้านนี้ปลอดบุหรี่” อีกรอบ</p><p>ได้มาจาก มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ค่ะ </p><p></p><p>พาเที่ยวบ้านแค่นี้ก่อนนะคะ  ถึงแค่บันไดพอ  (ขืนไปไกลกว่านี้ จะเจอความรก…ขนาดยังไม่มีข้าวของอะไรมากยังรกเลยค่ะ)….</p><p>เขียนบันทึกในห้องแห่งความสุข...หัวใจพองโต แล้วมีความสุข!!</p><p></p><p></p><p></p><p></p><p></p><p></p><p></p><p></p><p></p><p></p>

หมายเลขบันทึก: 88321เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2007 16:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 15:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

โห..บ้านน่ารักจัง..

ชอบๆๆเห็นแล้วชอบอะ..

  • ตามมาเที่ยวบ้าน บ้านน่ารักมาก
  • นึกว่าจะพาไปเที่ยวที่กาฬสินธุ์ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท