สว่างเพิ่มขึ้นอีกนิด


ปัญญาสว่าง

วันนี้ .. ตื่นแต่เช้า เพราะพี่สาวสามีไม่อยู่ ต้องลงมาช่วยดูแลเรื่องอาหารเช้าให้แม่และพ่อสามี ที่ว่าลงมาช่วยน่ะ ก็ลงมาช่วยสามีนั่นเอง

...................

สว่างเพิ่มขึ้นอีกนิด ก็คือ เปิดมาอ่านวิธีการเขียนบันทึก หรือเรียกว่า วิธีใช้แผงควบคุมน่ะแหละ ซึ่งเมื่อวาน เห็นอยู่เหมือนกัน แต่ทำไม่ได้ เฮ้อ ... เมื่อวานมันมืด (ปัญญาน่ะ เพราะงานยุ่งซะ...) วันนี้เห็นคุณมะปรางเปี้ยวเขียนบอกวิธีใช้งานไว้ แจ๋วมาก ๆ เลยค่ะ  ปัญญาก็เลยสว่างเพิ่มขึ้นอีก... ฮิ ฮิ ดีจัง gotoknow เนี่ย

คำสำคัญ (Tags): #ปัญญาสว่าง
หมายเลขบันทึก: 88252เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2007 10:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะคุณ จูดี้_ชิสุขาวดำ

ดีใจที่ได้เห็นบันทึกจากสมาชิก ม.ลาดกระบังอีกนะคะ ที่วันนั้นอธิบายคงมีเวลาน้อยไปหน่อย แต่การใช้โกทูโนไม่ยากเลยค่ะ มีคู่มือการใช้อยู่เต็มไปหมดดูที่นี่ก็ได้ค่ะ

"สารบัญคู่มือการใช้ระบบ" http://gotoknow.org/blog/tutorial/44448

หวังว่าคงได้แลกเปลี่ยนกันมากขึ้นนะคะ

 

ขอบคุณมากนะคะ คุณ RO NUQA ที่เพิ่มความสว่างให้มากขึ้นไปอีก .. แต่ที่แน่ ๆ ดีใจ ที่มีคนสนใจ.. ส่งข้อคิดเห็นมาด้วยน่ะค่ะ ดีใจมาก ๆ เลย... (ตื่นเต้น ๆ)

จะว่าไป.. เรียกว่า เขียนไปแล้ว กลับมาหาอ่าน มาดูว่ามีใครว่าไงมั่งเนี่ย.. หาไม่เจอ (เพราะทำไม่เป็น คู่มือไม่ได้อ่าน อาศัยลองคลิ๊กผิด คลิ๊กถูกเองน่ะค่ะ)สงสัยต้องไปอ่านคู่มือให้ถี่ถ้วน ให้มากกว่านี้ซะหน่อยแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท