รู้จักความรัก


รู้จักความรัก.....โดยรักใครก็ได้ที่ถูกใจเรา

รู้จักความรัก....โดยรักใครก็ได้ที่ถูกใจเรา

โดยที่เราไม่ต้องหวังผลตอบแทน ไม่ต้องอยู่ร่วมกัน ไม่ต้องมีความสัมพันธ์แบบ ชาย-หญิง ต่อกัน เพราะความรักเป็นสิ่งที่ดีงาม แต่เมื่ออยู่ด้วยกันแล้ว จะต้องเรียนรู้กันหลายเรื่อง ซึ่งเราอาจไม่ถูกใจเค้า หรือเค้าอาจจะไม่ถูกใจเรา แล้วปัญหาก็จะเกิดขึ้น.....แต่ถ้าเมื่อไรคิดจะมีชีวิตคู่แล้ว จะต้องสู้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต้องจำให้ขึ้นใจ "เสียสละ และอดทน" จึงจะมีความสุข.......

คำสำคัญ (Tags): #รู้จักความรัก
หมายเลขบันทึก: 87497เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2007 08:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท