เป็นเช่นนั้นจริงหรือ


ความรักของเราเป็นเช่นนั้นจริงหรือ
ความรักของเราเป็นเช่นนั้นจริงหรือ เรารักคนที่เรารักได้ตลอดเวลาแม้แต่ตัวเราเองก็อาจไม่รู้สึกเลยว่าจงจำไว้ สิ่งที่มีค่าที่แท้จริง ไม่ได้อยู่ที่การมองเห็น หากแต่อยู่ที่สิ่งที่เรามองไม่เห็น ความรักไม่จำเป็นต้องพูดพร่ำเพร่อหากแต่อยู่ที่การกระทำ ซึ่งเราอาจรับรู้เพียงแต่ฝ่ายเดียว เป็นเช่นกับ กาแฟแม้มีรสขมแต่ก็ทำให้เราเข็มแข็ง เช่นเดียวกับความรักที่ผิดหวัง ก็ทำให้เราได้เรียนรู้
หมายเลขบันทึก: 87375เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2007 16:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีครับ...

แวะมาทักทาย  ซึ่งผมก็พอมีบันทึกเกี่ยวกับเรื่องความรักอยู่บ้าง

http://gotoknow.org/blog/pandin/78469

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท