Star Qualities & Love Chart


มาดูกันซิว่า คู่ไหนเหมาะสมกันที่สุด 

  

 

คำสำคัญ (Tags): #star qualities love chart
หมายเลขบันทึก: 87163เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2007 20:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะพี่ lioness

              ดูอย่างไรค่ะ  ราณีดูไม่ค่อยจะเป็น เป็นอันว่าเกิดราศีกันย์ ดูอย่างไร  บอกด้วยนะค่ะ

 

 

สวัสดีจ๊ะ น้องราณี

  • เป็นไงมั่ง ไปกรุงเทพสนุกมั๊ย ร้อนหรือเปล่า ที่นี่ร้อนน่าดูเลย เมื่อตอนเย็นก็ลมแรงมาก แต่ฝนตกนิดเดียว  คงจะตกเพราะอากาศร้อนมากแหละ
  • อ้อ ตารางนี้เหรอ เห็นลูกหว้าเค้าตามหารักแท้อยู่ ก็เลยหาอะไร มาให้ดูเพลินๆ ให้เข้ากับบรรยากาศน่ะ...อิอิ
  • ตารางแรก Star Qualities เป็นตารางที่บอกบุคลิกลักษณะของคนตามราศีเกิดค่ะ เช่น Caring (ความเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น) Daring (ความกล้าหาญ โลดโผน) Devoted (อุทิศตน เสียสละ)  Flirtatious (เจ้าชู้)  Jealous (ขี้หึง ขี้หวง) Libido (ตัณหาเยอะมั๊ง) Playful (เป็นคนขี้เล่น ชอบสนุกสนาน) Possessive (พวกชอบเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ชอบยึดครอง) และก็ อันสุดท้าย Romantic
  • ส่วนหมายเลขที่กำกับไว้ คือ ระดับความมีมากมีน้อย ของความเป็นตัวตนของแต่ละคนค่ะ น้องราณีดู บันทึกนี้ ประกอบนะ ดูง่ายกว่า และอีกบันทึกนี้ก็ รายละเอียดเยอะดี
  • ตารางที่สอง Love Chart  เป็นตารางที่ดูความเข้ากันได้ มากน้อยแค่ไหนของเรากับคนในราศีอื่น ของผู้หญิงดูตามแนวตั้งนะคะ (Her)  อย่างน้องราณี ราศีกันย์ (Virgo) ดูบันทึกนี้ประกอบด้วยก็ดี เพราะราศีในตำราสากลนั้น วันที่จะไม่เหมือนของไทยเรา
  • ดูตามตารางแล้ว จะเห็นว่า ราศีกันย์น่าจะไปได้ดีที่สุดกับราศีมีน (Pisces) เพราะเค้าบอกว่า Heavenly (วิเศษที่สุด) กับราศีอื่น ก็ลองดูๆ นะ เช่น กับราศีกันย์ด้วยกัน เค้าบอกว่า Can be boring มีแนวโน้มว่าจะน่าเบื่ออิอิ กับราศีมังกร(Capricorn) เค้าบอกว่า in tune (น่าจะปรับตัวเข้ากันได้) ส่วนราศีธนู บอกว่า different needs กับราศีตุลย์(Libra) โห  เค้าบอกว่า Hard going

 สรุปแล้ว ให้ดูเพลินๆ หนุกๆ อย่าซีเรียสนะ ส่วนพี่ใช้ดูเป็นแนวทางในการรู้จักคนในบางส่วนบางมุม ^__^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท