herby
นางสาว อาภรณ์ศรี อาร์ แซ่ลิ่ม

รวมใจวัยฝัน รังสรรค์ปัญญา


อิ่มใจค่ะ
สวัสดีค่ะทุกคน เป็นบันทึกฉบับที่ 2 หลังจากได้เข้าร่วมอบรม KM ของคณะวิทยาศาสตร์ บันทึกฉบับนี้เป็นบันทึกที่เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในการต้อนรับน้อง ๆ จากโรงเรียนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้าชมพิพิธภัณฑ์ฯ คณะวิทยาศาสตร์ ในวันศุกร์ ที่ 23 มีนาคม 2550 ก่อนอื่นต้องขอเรียนทุก ๆ คนก่อนว่า โครงการ รวมใจวัยฝัน รังสรรค์ปัญญา เป็นค่ายที่จัดขึ้นเพื่อติวความรู้และเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนระดับมัธยมปีที่ 4 (จะขึ้นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในปีการศึกษาหน้า) จาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 200 คน โดยจะมีอาสาสมัคร (ผู้เป็นติวเตอร์ให้กับน้อง ๆ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) เป็นน้อง ๆ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยประจำภูมิภาคต่าง ๆ จำนวน 45 คน เช่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  มหาวิทยาลัยนเรศวร  มหาวิทยาลัยขอนแก่น  มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี  มหาวิทยาลัยบูรพา โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และสถาบันอุดมศึกษาในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ขอเกริ่นนำแค่นี้ก่อนนะค่ะ แล้วจะเล่าให้ฟังถึงความประทับในที่มีต่อค่ายนี้ค่ะ
หมายเลขบันทึก: 86773เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2007 11:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 20:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ หนูอาร์

       อย่าลืมนำรูปประกอบมาให้ชมด้วยนะคะ  ไว้พี่แป๊ดค่อยสอนวิธีการวางรูปทีเดียวหลาย ๆ รูปนะคะ ว่าทำอย่างไร

ฟังชื่อโครงการก็ประทับใจแล้วค่ะ อยากอ่านความประทับใจจากคุณ herby เร็วๆจังเลยค่ะ ท่าทางคุณ herby ก็คงยังปลอมตัวเป็นพี่ๆนักศึกษาได้อยู่เลยนะคะ เด็กๆเข้าใจผิดกันบ้างหรือเปล่าคะ
  • เข้ามาทักทายโครงการดี ๆ ของคณะวิทย์ค่ะ
  • ขอชื่นชมและยกมือเชียร์ค่ะ

ขอบคุณพี่ ๆ ทั้ง 3 คนนะค่ะ ที่ได้แวะเข้ามาทักทาย และแสดงความคิดเห็น เดี๋ยวจะรีบเขียนความประทับใจที่มีต่อค่ายนี้ให้ทุก ๆ คนได้อ่านนะค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท