พัฒนาการ_1


ครบ 1 เดือน

 

 หลังจากลืมตามาตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2550 ผมก็มีอายุครบ 1 เดือนนะครับดูสิว่าตอนนี้ผมมีพัฒนาการอย่างไรบ้าง

ภาพที่ 1  ผมกินเก่งขึ้น

ภาพที่ 2  ผมนอนทั้งวัน (เงียบเป็นหลับขยับเป็นกิน)

 

ภาพที่ 3  คุณแม่เกรงผมด้วยการจับผมคว่ำหน้า (โอ้ยหายใจไม่ออก)

ภาพที่ 4  คุณแม่กริบผมในวันที่บุญขึ้นบ้านใหม่ "บ้านเจริญทัศน์) 25 ก.พ.50

ภาพที่ 5  ภาพนี้ถ่ายกับคุณป้า พี่กีตาร์ พี่การ์ตูน พี่น้อยและคุณแม่ครับ

คำสำคัญ (Tags): #ton
หมายเลขบันทึก: 85943เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2007 14:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท