หน้ากาก...แห่งอิสรภาพ


เราเลือกเอง

ดอกไม้สีเหลือง

 เห็นดอกไม้แล้วรู้สึกผ่อนคลายจริงๆค่ะ

วันนี้รู้สึกสบายใจขึ้นมากๆ  หลังจากจิตใจไม่ค่อยดีมาทั้งอาทิตย์

เมื่อเราเจอปัญหา หรือ อุปสรรคใดใดก็ตาม

ขอแค่ใครซักคนที่อยู่ข้างๆ แม้ไม่มีคำพูดใดหลุดจากปากก็ตาม

เราก็ขอแค่รู้ว่า เค้าคนนั้นก็ยังอยู่เคียงข้างเราเสมอ

 

 

หมายเลขบันทึก: 85287เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2007 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ปัญหาที่เข้ามา คิดว่าเป็นแบบฝึกหัดชีวิตที่ดี ค่ะ

เพราะจะทำให้เราเข้มแข็งยิ่งขึ้นค่ะ 

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ 

ขอบคุณมากค่ะ คุณ

P

ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดๆ มากหน่อย

ตอนนี้กำลังยิ้มแฉ่ง รับกำลังใจกองโตค่ะ

ทำผมไม่พูดแล้วโดนด่าอะ  lol

ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะคุณ

P
ค่ะ

เอ....หมายความว่ายังไงนะคะ

 

สวัสดีครับ  ผมแวะเข้ามาทักทายครับ คุณ  หมูน้อย

ผมเห็นด้วยครับ  "เมื่อเรารู้สึกท้อ  หากมีใครสักคน เข้าใจอยู่ข้าง ๆ ก็สามารถทำให้เราไม่รู้สึกถึงความโดดเดี่ยวนัก "

เป็นกำลังใจให้คุณมีความสุขในทุกวันน่ะครับ

ขอบคุณ คุณ
P

มากนะคะ......นอนดึกจังนะคะ

ยิ้ม ยิ้ม....ขอบคุณมากจริงๆ

และเป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ ชาว G2kสู้สู้

  • ฟ้าหลังฝนหรือคะ
  • เยี่ยมจริงๆผ่านช่วงที่เครียดๆมาได้

ขอบคุณค่ะพี่น้อง

แหม...เบื้องหลังความสวยงาม

(ก็จะมีคนงามกว่า อิอิ)

ทำให้เราได้คิดอะไรกว้างขึ้นเยอะเลยค่ะ

 

เป็นกำลังใจให้เสมอจ้ะ
ขอบพระคุณมากค่ะ อ.แป๋ว
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท