บทสัมภาษณ์คุณลุงประยุทธ บุญชด


อ.กรณ์ฯ ไปสอนผมนะครับ ในห้องส่วนตัว สอน 2 คน และ อ.สอนเด็กก็เงียบ เด็กก็เงียบ ผมก็ติดตามเหตุการณ์ไปเรื่อย ๆ นะครับ ท่านอ.กรณ์ แนะนำสอนไปเรื่อยประมาณ 1ชั่วโมง45 นาที ผมยังคิดว่าพูดไปประมาณ 30 นาที...
บทสัมภาษณ์คุณลุงประยุทธ บุญชด

 

     อ.กรณ์ฯ ไปสอนผมนะครับ ในห้องส่วนตัว สอน 2 คน และ อ.สอนเด็กก็เงียบ เด็กก็เงียบ ผมก็ติดตามเหตุการณ์ไปเรื่อย ๆ นะครับ ท่านอ.กรณ์ แนะนำสอนไปเรื่อยประมาณ 1ชั่วโมง45 นาที ผมยังคิดว่าพูดไปประมาณ 30 นาที หลังจากสอนกันเสร็จแล้ว แต่ใช้เวลาไป 1ชั่วโมง 45 นาที ผมคิดว่าใช้เวลาไปประมาณแค่ 30 นาที เมื่อวานตอนที่ผมมาใหม่ ๆ นะครับ เมื่อวานไปรับลูกชายยังขับรถไม่ได้ ประมาณซักเที่ยง ๆ ผมเลยตัดสินใจว่าคงมาได้ และพอมาถึงวันนี้ ผมสบายหลังจากนั้นมาแล้วครับ แค่นั้นแหละครับ

------------------------------ 

     หมายเหตุ : บทสัมภาษณ์ของคุณลุงประยุทธ บุญชต อายุ 74 ปี ที่ อ.กรณ์ไพบูรณ์ได้ต่อวิชา 18 กาย ให้ (เชิญอ่านหนังสือเพิ่มเติม ท่านจะเข้าใจว่า วิชา 18 กายคืออะไร?) และใช้ระยะเวลาในการต่อวิชาไป 1 ชั่วโมง 45 นาที แต่จากที่คุณลุงได้บอกไว้ว่า คุณลุงรู้สึกว่าใช้เวลาไปแค่ 30 นาทีเท่านั้นเอง

VDO บรรยากาศการแลกเปลี่ยนประสบการณ์

--------------------------------------------------

ที่มา : http://th.wisdominside.org/index.php?option=com_content&task=view&id=146&Itemid=55 

-----------------------------------------------

เว็บแนะนำครับ  

ศูนย์รวมข้อมูลการเผยแพร่ การเรียนการสอน วิชา ธรรมกาย
เว็บบอร์ดของเว็บ Wisdominside
เว็บ Wisdom Inside ภาคภาษาไทย
ตำราเกี่ยวกับวิชาธรรมกายทุกหลักสูตรสำหรับให้ค้นคว้า ฟรี!!
Blog of Free Meditation Training

ประชาสัมพันธ์

เชิญเข้าร่วมปฏิบัติธรรมนอกสถานที่ในโครงการต่างๆ ครับ
 
 โปรแกรมทัวร์และจองโรงแรมจากทั่วโลก

Around the world Booking & tour

Thailand hotels booking

Interesting Websites Network

Travel Cheap Books Reviews



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท