สร้างเว็บเพจด้วยโปรแกรมDreamweaver


Dreamweaver เป็น ดรีมเวิลด์
             วันนี้เรียนการใช้โปรแกรม Dreamweaver แล้วยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร แต่วางแผนไว้แล้วว่าจะต้องทำให้ได้ใน 1 อาทิตย์ จะสร้างเว็บเพจของตัวเองก่อน อาศัยการศึกษาจากหนังสือและจะขอให้พี่ที่ทำเป็นช่วยสอนให้ ทำเองยังไม่ค่อยเข้าใจ ต้องอาศัยตัวช่วยนะครับ เราไม่ใช่ว่าโง่นะครับ เพียงแต่บางอย่างความเข้าใจเป็นไปได้ช้ากว่าคนอื่น เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราไม่ถนัด ถ้าหากเรามีเครือข่าย คือบุคคลที่เป็นผู้รู้และพร้อมที่จะถ่ายทอด เราก็สามารถขอความช่วยเหลือได้ ความกระจ่างก็จะเกิดขึ้น นี่ก็เป็นกระบวนหนึ่งของ KM คือการเสาะแสวงหาความรู้ เพื่อให้การสร้างเว็บเพจด้วย Dreamweaver เป็น ดรีมเวิลด์ สวนสนุกสำหรับทุกคน แต่สำหรับคนที่ศึกษาด้วยตนเองเข้าใจหรืออาจารย์สอนแล้วเข้าใจอาจไม่ต้องพึ่งใคร แต่คงไม่ใช่ทุกเรื่อง
หมายเลขบันทึก: 84895เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2007 15:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • ให้กำลังใจครับ
  • ผมก็เรียนรู้เอง
  • สู้ๆ

 

 

กำลังอยากศึกษาอยู่เหมือนกันครับ...

ไม่มีอะไรยากเกินความตั้งใจครับ...

พึ่งใส่ไว้  3  บท  ลองดูนะครับ...  อาจจะได้ตรงนี้บ้าง  ถ้าไม่เข้าใจถามได้นะครับ...  http://learners.in.th/blog/Dreamweaver-tum

  • ครูอ้อยก็เคยศึกษาด้วยตนเองเข้าไปในเว็บไซต์ของจุฬาฯ  สมัครเป็นสมาชิก  และจะมีการสอนเป็นขั้นตอนค่ะ  แต่ตั้งนานแล้ว  ไม่รู้ว่ายังคงมีอยู่หรือเปล่าค่ะ

เป็นกำลังใจให้เรียนรู้เร็วๆค่ะ

ขอ Post ด้วยค่ะ...อ.เอ๋ เห็นแล้วมันส์มือ...สู้สู้ๆ ค่ะ นศ. เพราะต้องเรียนเพื่อจะใช้เป็นเครื่องในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของ KM นะค่ะ....

อ.เอ๋ (เบบี้)

ลองดูที่บันทึกเก่าของครูอ้อยอาจจะมี  อะไรเป็นประโยชน์บ้างนะคะ  เรียนโปรแกรม Macromedia Dreamweaver2004
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท