วิธีการหาข้อเท็จจริง


สิ่งที่คุณใช้อยู่ดีแล้วหรือยัง

ปัจจุบันนี้คนเราใช้ของอุปโภคบริโภคอย่างไม่ศึกษาข้อมูลและรายละเอียดให้ดีก่อนใช้ วันนี้มีข้อมาเสนอแนะให้ฟังนะค่ะ จากประสบการณ์ที่มี การที่เราใช้สบู่อาบน้ำเราควรแน่ใจก่อนว่าสบู่นั้นเหมาะกับสภาพผิวเราหรือเปล่า และที่สำคัญอย่าลืมว่าสบู่ที่คุณใช้อยู่มีไขมันสัตว์ปนอยู่ด้วยและสิ่งนี้เองที่ทำให้คุณเกิดสิว และมีกลิ่นตัวได้ วิธีการตรวจสอบง่ายๆค่ะ เพียงแค่คุณนำสบู่ที่คุณใช้อยู่มาถูมือให้เกิดฟองแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าคุณจะเห็นไขมันลอยอยู่ แล้วคุณจะใช้สบู่อะไรดีที่ไม่มีไขมัน ปรึกษาเรา จากคนเคยมีประสบการณ์

" [email protected] , [email protected]

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8454เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2005 13:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 06:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แล้วเราจะใช้สบู่อะไรดีครับ

แล้วมีวิธีตรวจสอบอะไรอีกค่ะที่ดีต่อสุขภาพของเรา

แล้วถ้าเราใช้ลูกกลิ้งเราจะทดสอบได้อย่างไรค่ะ
คุณมีแฟนยังครับ ผมชื่อ โน่ ครับถ้าผมจะปรึกษาปัญหาจะปรึกษาได้ที่ไหนครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท