หัวใจคุณภาพของการบริการรังสี


เรียกร้องความเป็นรังสี

ประชุม national forum ประชุมกันครึกคัก สมาคมรังสีก็มี มาพูดเรื่องหัวใจ อาจารย์ลัดดา ยอดเยี่ยมมาก

ผู้เขียนบันทึกจึงอยากระบายหมึกให้ทราบถึงหัวใจของรังสีจังว่าที่เราให้บริการด้วยใจเราทำอย่างไร  เชิญผู้อ่านแสดงความคิดเห็นได้

และขอเชิญรังสีมาช่วยกันพัฒนาวิชาชีพเราร่วมกันนะคะ  ฉันคนเดียวไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องการแนวร่วมด้วยค่ะ

วิชาชีพเรากำลังโต จากการประชุมเราพบว่า รังสีเราล้าหลังวิชาชีพอื่นๆอยู่มาก จึงอยากเรียกร้องให้ทุกฝ่ายหันหน้ามาคุยกัน ช่วยกัน อย่ามัวแต่มองในด้านลบ และผลประโยชน์ ควรมามองว่าเราจะรวมกลุ่มกันสร้างสรร สังคม และชุมชนรังสีอย่างไรให้ทันกับวิชาชีพอื่นๆ

ไม่ใช่รวมกลุ่มเพื่อเรียกร้องแต่เป็นการรวมกลุ่มเพื่อสร้างสรร สิ่งดีให้วิชาชีพอื่นๆรู้จักเรามากขึ้น

วิชาชีพเราสำคัญมากเพราะเป็นส่วนหนึ่งของแพทย์

 

คำสำคัญ (Tags): #ความเป็นมนุษย์
หมายเลขบันทึก: 84477เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2007 22:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 14:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ มาชื่นชม..และเรียนรู้ค่ะ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท