ระบบใช้ได้เหมือนเดิมแล้วครับ


ขอขอบคุณ ที.โอ.ที. ปัตตานี และที.โอ.ที. ประเทศไทยด้วยครับเพราะ ณ ปัจจุบันนี้ บทบาทของที.โอ.ที.นอกเหนือจากมีบทบาทในฐานะผู้ให้บริการโทรศัพท์แก่ประชาชนแล้ว ที.โอ.ที.ยังก้าวเข้ามามีบทบาทอย่างสำคัญในการสนับสนุนเสริมการศึกษา ค้นคว้าของเยาวชนเพื่อให้สามารถเรียนรู้ เท่าทันนานาอารยประเทศ
  • ตามที่เกิดข้อขัดข้องเล็กน้อยในการ post ข้อความลงใน gotoknow ไม่ได้ ๒-๓ วันที่ผ่านมา วันนี้ได้โทรไป ที.โอ.ที ปัตตานีแจ้งเรื่องนี้ให้ทางที.โอ.ที ทราบ ซึ่งก็ได้รับคำชี้แจงว่ามีปัญหาจริง กำลังดำเนินการแก้ไข
  • ปรากฏว่า ประมาณสักบ่ายสองกว่าๆ ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติแล้วครับ
  • ก็เรียนท่าน ดร.จันทวรรณ ปิยะวัฒน์ และท่าน ดร.ธวัชชัย ปิยะวัฒน์ !!!ตลอดจนท่านสมาชิก gotoknow ทุกท่านที่ห่วงใยครับ ว่า ตอนนี้ใช้ได้ตามปกติแล้วครับ ขอขอบคุณท่านอาจารย์ทั้งสองท่านครับ
  • ขอขอบคุณ ที.โอ.ที. ปัตตานี และที.โอ.ที. ประเทศไทยด้วยครับเพราะ ณ ปัจจุบันนี้ บทบาทของที.โอ.ที.นอกเหนือจากมีบทบาทในฐานะผู้ให้บริการโทรศัพท์แก่ประชาชนแล้ว ที.โอ.ที.ยังก้าวเข้ามามีบทบาทอย่างสำคัญในการสนับสนุนเสริมการศึกษา ค้นคว้าของเยาวชนเพื่อให้สามารถเรียนรู้ เท่าทันนานาอารยประเทศ ขอขอบคุณ ที.โอ.ทีอีกครั้งครับ  อ.อาลัม

หมายเลขบันทึก: 84438เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2007 16:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท