แผนปฏิบัติงานขับเคลื่อนจังหวัดบูรณาการร่วมกันจังหวัดสระแก้ว


การทำงานร่วมกันมีพื้นที่กลาง ผ่านเวทีสาธารณะ ให้มองคำว่า “พวกเรา” และคำว่า “เรา” กรณีส่วนนโยบายเปลี่ยนแปลง แต่อุดมการณ์ แนวคิดการขับเคลื่อนจังหวัดสระแก้วสามารถดำเนินงานต่อไปได้
 

 

การมีแผนปฏิบัติการ เพื่อเป็นการเชื่อมโยงการทำงาน ให้หลายๆ ส่วนทำงานร่วมกัน การทำงานร่วมกันมีพื้นที่กลาง ผ่านเวทีสาธารณะ  ให้มองคำว่า พวกเรา และคำว่า เรา กรณีส่วนนโยบายเปลี่ยนแปลง แต่อุดมการณ์ แนวคิดการขับเคลื่อนจังหวัดสระแก้วสามารถดำเนินงานต่อไปได้ รวมทั้งการมีการเมืองภาคพลเมือง การเชื่อมร้อย กลไกในการเชื่อมประสาน สร้างวิสัยทัศน์ สร้างแผน การสื่อสารเพื่อสังคม เป็นการบูรณาการของจังหวัดสระแก้ว

จังหวัดบูรณาการ ในการสร้างสังคมอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน จากยุทธศาสตร์ชาติ ยุทธศาสตร์จังหวัด ยุทธศาสตร์ท้องถิ่น ยุทธศาสตร์ชุมชน/เครือข่าย สู่การการบริหารจัดการ ประสานเชื่อมโยงภาคีพันธมิตร และการมีพื้นที่ปฏิบัติการสู่โครงการกิจกรรม ทำให้เกิดผลการพัฒนาสังคมอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกันของจังหวัดสระแก้วร่วมกัน

 

ผลลัพธ์

·        เกิดการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ในการพัฒนา

·       เกิดการบูรณาการกิจกรรมที่เกิดจากแผนชุมชนและสามารถแก้ไขปัญหาได้

§       เกิดเครือข่ายการเรียนรู้ และยกระดับความรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น ให้มีการจัดการอย่างถูกต้อง

                ·        เกิดการบูรณาการแผนชุมชนในระดับต่างๆ

หมายเลขบันทึก: 84407เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2007 14:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท