ข่าวฝาก: ค่ายครอบครัว เรียนรู้เพื่อคนด้อยโอกาส


     ปิดภาคเรียนปีนี้ คุณ ๆ ที่มีครอบครัวมีกิจกรรมเรียนรู้ดีดีเพื่อคนในครอบครัวของคุณแล้วหรือยัง ?? ถ้ายัง ลองติดตามอ่านเรื่องราวดีดีที่ สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) จะนำเสนอทางเลือกในการเรียนรู้เพื่อคุณและสมาชิกทุกคนในครอบครัว ที่จะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสนุกสนานร่วมกันในช่วงเวลาปิดภาคเรียนของสมาชิกในครอบครัวของคุณ

     สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) จัดกิจกรรม ค่ายครอบครัว เรียนรู้เพื่อคนด้อยโอกาสขึ้น โดยเปิดรับ ครอบครัวแห่งการเรียนรู้ ให้ได้ลองสัมผัสการเรียนรู้แบบลุย ๆ ผจญภัยกับฐานกิจกรรมเต็มรูปแบบ 20 ฐานกิจกรรม โดยวิทยากรและอาสาสมัครที่มีความชำนาญในการจัดกิจกรรม การทดลอง กินอยู่แบบพอเพียงง่าย ๆ ตามสไตล์คนเดินดินกินข้าวแกง พร้อมการโดดหอสูง ที่จะได้รับปีก และเกียรติบัตร รวมถึงการเรียนรู้และใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวในรูปแบบที่คุรเองอาจจะไม่เคยใช้มาก่อน ปีนี้ เปิดรับเพียง 2 รุ่น ๆ  20 ครอบครัวเท่านั้น โดยรุ่นแรก จะ จัดในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2550 และรุ่นที่ 2 วันเสาร์ที่ 28 – วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2550  โดยเสียค่าใช้จ่ายสำหรับครอบครัวละ 3,000 บาท เท่านั้น(สำหรับครอบครัว ละ 3 คน และเพิ่มคนละ 500 บาทสำหรับคนที่ 4 ขึ้นไป) สถานที่ที่จะจัดกระบวนการเรียนรู้ในปีนี้ คือ ค่ายศรีกะอาง จังหวัดนครนายก

     รายได้จากการจัดค่ายครอบครัว ครั้งนี้ หลังจากหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว จะนำเงินเข้าสมทบ โครงการโรงเรียนข้างถนน ของสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารรประโยชน์) เพื่อสร้างกระบวนกาเรียนรู้แก่คนด้อยโอกาสในสังคมต่อไป

 ติดต่อได้ที่

สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน (องค์กรสาธารณประโยชน์)
95/617 หมู่บ้านพันธุ์ศักดิ์วิลล่า ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
โทรศัพท์/โทรสาร 0-2884-5711-2

email : expo2513(@)hotmail.com

คำสำคัญ (Tags): #อิสรชน
หมายเลขบันทึก: 84360เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2007 09:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม 2014 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • อาจารย์ขา วันนี้พี่อัมพรเข้าบันทึกพี่แล้วมีปัญหาเข้าไม่ได้ค่ะ

ปัญหาเป็นอย่างไรค่ะ กรุณาอธิบายในรายละเอียดที่ email นะค่ะ หรือส่งมาที่นี่ก็ได้ค่ะ ติดต่อผู้บริหารเว็บไซต์

ปล. บันทึกนี้เกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ค่ะ รบกวนพี่อัมพรเขียนถามเรื่องปัญหาการใช้ที่ สอบถาม แทนนะค่ะ หรือ ติดต่อผู้บริหารเว็บไซต์ ก็ได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ :)

ขอบคุณค่ะสำหรับข่าวประชาสัมพันธ์นี้  อยากจะช่วยคนด้อยโอกาสค่ะ
เรียน ท่านอ.ดร จันทวรรณค่ะ ....ดิฉันไม่สามารถเข้าไปใส่รูปในไฟล์อัลบั้มหรือถามคำถามอาจารย์ได้....เข้าขึ้นแต่ "ให้ใส่คำหลัก"..ทั้งๆที่ก็ใส่แล้วค่ะ...เลยทำงานไม่ได้เพราะอยากใส่รูป...ต้องทำยังไงกับคำหลักคะ ท่าจะมีปัญหาค่ะ...ดิฉันเลยต้องเรียนถามผ่านบันทึกนี้...ขอบคุณค่ะ
อีกคำถามนึงค่ะ...ตอนนี้เข้าไปจัดการอะไรในบันทึกไม่ได้เลยค่ะ...ขอบคุณค่ะ

ทดสอบแล้วค่ะ ระบบไม่มีปัญหาใดค่ะ

น่าจะเป็นที่ network ที่พี่กฤษณาและพี่อัมพรใช้ในขณะนั้นอาจจะช้าและความเร็วไม่คงที่ จึงทำให้ระบบโหลดข้อมูลมาไม่หมดค่ะ

การทดสอบว่า network มีปัญหาหรือไม่ ให้ลองเข้าใช้เว็บไซต์อื่นๆ ดูด้วย ว่าเข้าได้หรือไม่ หรือช้ามากน้อยแค่ไหน (แต่ต้องไม่ใช่เว็บไซต์ที่อยู่ภายในเครือข่ายขององค์กรนั้นๆ นะค่ะ)

และถ้าหากพบว่าไม่มีปัญหาด้าน network ให้ลองกดปุ่ม Ctrl + F5 สำหรับ IE หรือกดปุ่ม Ctrl + R สำหรับ Firefox เพื่อให้ระบบดึงส่วนต่างๆ ออกมาใหม่ทั้งหมดค่ะ

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท