ฝน - เบิร์ดกะฮาร์ท


อยากจะลืมใครสักคน เมื่อหยาดฝนพร่างพรมพริ้วมา...

หลังจากเพลง "ลืม" ซึ่งได้รับความนิยมจากท่านผู้ฟังอย่างท่วมท้น สังเกตจากจำนวนผู้เข้าฟัง...ตั้ง 44 คน แน่ะ ก็เลยนำอีกบทเพลงที่เชื่อว่า ยังกังวาน อยู่ในใจใครหลายคน เพลงนี้อยู่ในอัมบั้ม จากกันมานาน ออกอัลบั้มประมาณปี 2534 ตอนนั้นผมยังอยู่ป.4 อยู่เลย มาฟังเพลงที่ว่านี้กันเลยครับ "ฝน"

อยากจะลืมใครสักคน เมื่อหยาดฝนพร่างพรมพริ้วมา
สายน้ำที่ร่วงหล่น ปนเคล้าหยาดน้ำตา กลับไปคิดถึงคลา
แรกที่เราพบกัน

มรสุมที่หาดสีทอง นำเราสองให้ปองรักกัน
ฟ้าคำรามเธอกลัว ตัวของเราหนาวสั่น
สื่อดวงตาสัมพันธ์ อบอุ่นพลันสองเรา

ความรักเราเคยสดชื่น แล้วใยแปรเป็นอื่น
เหลือเพียง ..แต่.. ความขื่นขมระทมเมื่อลมพายุหอบฝนมา
เธอไม่ยอมบอกเหตูผลใดๆ ... ปล่อยฉันไว้กลางฝน

มาบัดนี้ยามฟ้าสีหม่น ราวกับดลให้ตรมฤทัย
รู้เป็นเพียงอากาศ แต่ไม่อาจห้ามใจ อยากมีเธอชิดใกล้
แต่เธอคงไม่คืน ที่เธอลาฉันไป ...ที่เธอคงไม่คืน .....

ที่เธอลาฉันไป... ที่เธอลาฉันไป... ที่เธอลาฉันไป.....

ฟังเพลงนี้แล้วก็อยากถามท่านผู้ท่านว่า เมื่อตอนฝนตกท่านคิดถึงเพลงอะไร?

คำสำคัญ (Tags): #เพลง
หมายเลขบันทึก: 83670เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2007 11:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 02:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะ

ครูอ้อยชอบฟังเพลง   เบิร์ดกับฮาร์ท  มากค่ะ

  • ชอบเพลงนี้
  • อีกเพลงคือเพ้อ
  • หาให้ฟังหน่อยนะครับ
  • ครูอ้อย ขอเพลงรอยเท้าบนพื้นทราย เดี๋ยวผมจัดให้นะครับ
  • พี่ขจิต ขอเพลงเพ้อ จัดให้แน่นอนครับ
  • ขอบคุณแฟนรายการที่ยังเหนียวแน่นครับ ^^

อยากฟังเพลงเก่าๆคะ ตอนฝนตกก็อยากฟังหลายเพลงนะคะ

มีเพลงเพราะๆหลายเพลงที่น่าฟัง

แต่ตอนนี้อยากฟังเพลง ฝน คะ ขอบคุณนะคะ

น่าเสียดายที่ลงเพลงในแต่ละบันทึกไม่ได้ครับ..เพลงประจำบล๊อกตอนนี้ คือ เพลงจะเก็บไว้เพื่อเธอครับ...ถ้าชอบเพลงฝน ยินดี ส่งไฟล์ให้นะครับ

ผมจะขอบพระคุณมากถ้าจะกรุณาให้ คอร์ดกีต้าร์ด้วย ติดต่อผมได้ที่อีเมลล์ผมด้วยแล้วกันนะครับ

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า

ลี้คิ้มฮวง

สวัสดีค่ะ มาแว อ.ขจิต อยากฟังเพลงเพ้อ..ถีงใครหรอคะ อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท