ภาคีขับเคลื่อน


                    เช้านี้  นำเครื่องโน้ตบุคมาใช้แทนเครื่องเดิม  เพราะเครื่องเดิมดูท่าว่ามีปัญหา  ไม่สามารถส่งข้อความมาที่บล็อคได้

                    สัปดาห๋ก่อน  วันที่ 2 มีนาคม 2550  สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  เสด็จทรงงานที่ชุมชนเผ่ามลาบรี จ.น่าน

                    ข่าวในพระราชสำนักฯ ค่ำวันเสด็จ ผู้คนทั่วไปได้ชมภาพพระกรณียกิจ   และกิจกรรมในนามภาคีขับเคลื่อน โดยมี่ ดร.สุวัฒน์ โชคสุวัฒนสกุล ประธานคณะทำงานและภาคีร่วมขับเคลื่อน

                    เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตมลาบรี หรือตองเหลือง จ.น่าน (  เราถือว่า ก่อเกิดภาคีเมื่อ 9 มีนาคม 2550 แม้ว่าความจริงหลายท่านจะทำ หรือต่างคนต่างทำดี )

      

คำสำคัญ (Tags): #ก่อเกิด
หมายเลขบันทึก: 82338เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2007 07:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
เสียดายค่ะ ที่ไม่ได้เห็นภาพพระราชกรณียกิจของพระองค์ท่านในครั้งนี้เลย เพราะเมื่อรับเสด็จที่วัดพระธาตุแช่แห้งและพระธาตุช้างค้ำแล้วก็ต้องรีบเดินทางไปอบรมฯที่เชียงใหม่ในบ่ายวันนั้น แล้วก็ไม่ได้ดูโทรทัศน์เลยจนกระทั่งกลับมาถึงน่าน วันที่5มี.ค.

          สวัสดีครับ หัวหน้าไก่ จะบอกให้ครูสุเรียน นำแผ่นวีซีดี และภาพนิ่ง มามอบให้ครับ ยินดีครับที่กรุณาชี้แนะ ให้โอกาส และให้กำลังใจเสมอมา

ด้วยความยินดี จะนำ ซีดี การเสด็จของสมเด็จพระเทพฯมาให้หัวหน้าไก่ดูครับ

          ครูสุเรียน เข้ามาตอบรับแล้ว ยินดีและขอบคุณครับครู

 

ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะคุณครู...สำหรับเครื่องมือหากินที่เคยบอกครูว่าจะฝากให้ทศพรและใครอีกคนหนึ่งนั้น(จำชื่อไม่ได้)ตอนนี้ได้มาแล้ว แต่กลัวว่าขนาดจะเล็กไป ถ้าครูเข้ามาในเมืองแวะมาดูก็ได้นะคะ  หากจะต้องสั่งทำใหม่ก็ยินดี แต่ต้องรอเพราะให้ทำมาจากบ้านมณีพฤกษ์ ทุ่งช้าง....สวัสดีค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท