การทำงานเป็นทีม


การทำงานเป็นทีม และการทำงานด้วยใจ ทำให้งานประสบความสำเร็จ

วันนี้คณะทีมงานของศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอปากพนังก็ขอแสดงความยินดีกับ ผอ.วิมล วัฒนา  ที่ประสบความสำเร็จ   จากการร่วมแรงร่วมใจของบุคลากรศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดนครศรีธรรมราช  ที่ทำให้การประเมินผู้เชี่ยวชาญ  ชำนาญการพิเศษ (ระดับ10)  ลุล่วงไปด้วยดี  และสิ่งที่น่าประทับใจมากในการทำงานเป็นทีม  การทำงานด้วยความทุ่มเท  สังเกตจากความตั้งใจในการทำงาน  และความกระตือรือร้นในการค้นหาข้อมูลต่าง ๆ    ในการทำงานของแต่ละสมรรถนะที่ได้รับมอบหมาย  ทุกคนทำงานด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใส่  และผอ.วิมล  ก็มีความเป็นกันเองกับทุกคนยิ้มแย้มกับทุกคน  ภายในท่านอาจจะเครียดน่ะแต่ก็ไม่แสดงออกให้เห็น  นี่ก็คงเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้คณะทำงาน  ทำงานอย่างเต็มที่ไม่ตึงเครียด  และมีกำลังใจ  ก็สมกับที่ท่านเป็นผู้บริหารที่ดีและน่าเป็นแบบอย่างที่ดี  หลังจากการจัดทำเอกสาร ก็ถึงเวลาที่คณะกรรมการประเมินทำการประเมิน  ทุกคนจะลุ้นและคอยให้กำลังใจ  แต่คณะประเมินก็อารมณ์ดีแสดงความเป็นกันเองทำให้การประเมินไม่ตึงเครียดถึงจะเย็นไปหน่อยทุกคนก็คอยให้กำลังใจจนเสร็จขั้นตอนการประเมิน  ได้รับฟังความคิดเห็นต่าง ๆ จากคณะกรรมการประเมิน  ซึ่งการประเมินก็คงจะขลุกขลักเรื่องการจัดเอกสารเล็กน้อย  เพราะอาจจะประหม่าและตั้งใจมากเกินไป  แต่ทุกอย่างก็ออกมาดี  และทุกคนก็สบายใจและหายเหนื่อย

บรรยากาศในการประเมิน

 

 ผลงานและการจัดบรรยากาศ

ผ้าขี้ริ้วยอมสกปรกเพื่อให้สิ่งอื่นสะอาด เสน่ห์ของคนอยู่ที่ยอมลำบากเพื่อให้ผู้อื่นเป็นสุข พ่อแม่ยอมเหนื่อยเพื่อให้ลูกหลานอยู่สุขสบาย ความสุขแท้ของคนคือการได้ยืนแอบยิ้ม อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผู้อื่น

หมายเลขบันทึก: 82313เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2007 22:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท