เรื่องดีดีของฉัน


ผมชื่อ ด.ช. สะพรั่ง ภาษยะวรรณ์ (พรั่ง) ผมอายุ 13 ปี เกิดวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2535 เรียนอยู่ชั้น ม.2 ที่โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร ที่อยู่ 111/11 ถ.ทวีสินค้า  ซอย 1 My hobby คือ เล่นคอมพิวเตอร์ กับอ่านหนังสือนวนิยายครับ กีฬาที่ชอบ ว่ายน้ำ          แบทมินตัน และ บาส แต่สิ่งที่ผมชอบที่สุดที่ได้ทำคือการดูนกครับ...

แม้ผมจะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์ดูนก แต่ผมชอบดูนกเป็นที่สุดครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8195เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2005 16:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
เคยถูกตำรวจจับหรือ

ยี้ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆวู้เล่นสกีมันจริงมัวแต่ดูนก

พี่ว่า น้องพรั่งน่าจะหัดถ่ายรูปนะคะ จะได้เอาไว้ถ่ายรูปนกมาอวดเพื่อนๆด้วย

พี่ครับผมก็อยากที่จะหัดถ่ายรูปนกแต่ว่าที่บ้านผมมีแต่กล้อง2ตาครับคงได้แต่ส่องไปก่อนแต่ว่าผมจะลองหาภาพนกมาใส่นะครับ
เด่รเรดระรเหรด้ำรี่กด้ะเดะพั้ how old are you?
  • สวัสดีครับ น้องพรั่ง (ความจริงต้องเรียกหลานถึงจะถูก)
  • ไม่อยากเชื่อเลย โตเร็วจริง ยังเห็นเที่ยวคลานเลียนแบบ lion king อยู่แหม็บๆ
  • ดีใจจังที่เห็นในบล็อกดูนก
  • น้าก็เพิ่งหัดดูเหมือนกัน เพิ่งกลับจากหัดดูนกที่เขาใหญ่มา เจอ ตั้ง 50 ชนิด ติดใจมาก เลยไปซื้อกล้องดูนกมาเป็นของตัวเอง
  • ตัวที่ชอบสุดคือนกพญาปากกว้างหางยาว (ตัวที่หัวมีหมวกกันน็อค) สีสันถูกอกถูกใจมาก
  • ตอนนี้ก็ดูแถวบ้านไปก่อน เจอนกอีแพรดแถบอกดำ นกตีทอง นกปรอดหน้านวล ตัวอื่นยังจำแนกไม่ค่อยถูกต้องค่อยๆ ดูจากตำราไป
  • ฝากความคิดถึง ถึงพ่อกับแม่ด้วยนะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท