ชอบรูปแบบเมนูใหม่ของ GotoKnow แล้วนะคะ


ขอบคุณอ.จันทวรรณและอ.ธวัชชัยเป็นอย่างมากต่อการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งค่ะ

ยังไม่ได้เริ่มเขียนบันทึกใหม่ หลังจากไปเป็นวิทยากรการใช้ GotoKnow เพื่อการจัดการความรู้ของคณะวิทยาศาสตร์ ม.อ.ของเรา ที่มีหัวเรี่ยวหัวแรงแข็งขันน่าประทับใจอย่างคุณรัตติยา

กลับมาตั้งท่าตัดแปะหน้าจอจะทำคู่มือ ก็ปรากฎว่าแม้ตัวเองจะคิดว่าใช้ได้ง่ายขึ้นนะคะ แต่รู้สึกว่าเขียนคู่มือยากขึ้นค่ะ เพราะเครื่องมือรู้ใจไปเสียหมดและตามติดกันซะไม่มี....ก็เลยยังไม่ทันเสร็จถึงไหน เกินเวลาที่ตั้งใจไว้ ต้องไปทำงานอื่นก่อน

กลับมาดูอีกทีวันนี้ โอ้โฮ....ลงตัวค่ะ เมนูข้างบนเป็นแถวนอนนิ่งๆเป็นระเบียบ เห็นได้ชัดเจน ส่วนเมนูย่อยสำหรับแต่ละหน้าจอ ก็ตรงตามที่ต้องใช้ในแต่ละที่ เรียกว่าคิดจะทำอะไร ก็เพียงขยับไปเลือกคลิกทางด้านขวาของหน้าจอได้ทันที ยอดเยี่ยมค่ะ

รู้สึกขอบคุณ ที่เรามี Usability Engineer ประจำระบบ ที่แสนจะใจกว้างและทุ่มเท และมี Computer Scientist ที่รู้ใจ UE ทำให้ทำงานเพื่อพวกเราชาว GotoKnow ได้อย่างฉับไวทันใจ ทั้งๆที่มีงานอื่นๆล้นมืออยู่ด้วย

สิ่งที่หายไปและสงสัยว่า ตัวเองหาไม่เจอหรือหายไปจริงๆคือ เส้นทางเดิมค่ะ เพราะเคยใช้เวลาหาลิงค์แล้วชอบ ตอนนี้เลยต้องกลับไปใช้วิธีเปิดหลายๆหน้าจออีกครั้ง ใครเห็นช่วยบอกด้วยนะคะ และใครคิดว่าชอบ ช่วยออกความเห็นเพื่อให้เป็นข้อมูลด้วยนะคะ

หมายเลขบันทึก: 81233เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2007 22:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะ พี่โอ๋   ปิ๊กก็เตรียมเป็นวิทยากรสอนระบบ e-learning เหมือนกันอ่ะค่ะ  ช่วงนี้เลยเตรียมตัวอยู่  อิๆๆ

แวะมาสวัสดีค่ะ ไปแล้ววว แว่บบบบ !! 

แวะมาทักทายครับ คุณโอ๋

     ขยันกันจังเลยนะครับ ช่วงนี้ บูมมากๆ เลยครับ ท่าทางเมืองไทยเรา ดีแล้วครับ วันหนึ่งจะได้เป็นวันที่มีแต่รอยยิ้มครับ

เป็นกำลังใจครับ

ผมขอยกมือสนับสนุนอีก ๑ เสียงครับ... พร้อมให้กำลังใจนักพัฒนาระบบ และทีมงานด้วยครับ
คุณโอ๋ค่ะ หาไม่เจอเหมือนกันค่ะ ทำให้เวลาจะกลับไปเส้นทางเดิม ต้องใช้วิธี back กลับไป หรือไม่ก็ต้องไปเริ่มตั้งต้นใหม่ที่ home คะ

มายกมือบอกว่าชอบรูปแบบของวันนี้ค่ะ ง่าย สะดวกมากๆค่ะ....หาเส้นทางเดิม ไม่พบเหมือนกันค่ะ มีก็สะดวกค่ะ....ขอบคุณที่ผู้ดูแล และปรับปรุงอยู่เสมอ นะค่ะ....แต่ถ้าเปลี่ยนบ่อยๆ บางทีไม่ยุ่งก็สนุกค่ะ แต่เวลายุ่งๆ ก็ วิงเวียน ได้เหมือนกันค่ะ.....ขอบพระคุณมากค่ะ

  • ขอยกมือสนับสนุนอีกคน...สะดวกค่ะ...แต่เปลี่ยนบ่อยๆก็สนุกดีนะ...ชวนติดตาม...เร้าใจ

 

  • ขอบคุณที่ผู้ดูแลด้วยค่ะ...ที่มีสิ่งดีๆ..ใหม่ๆ..มาให้เสมอ
  • แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจในเช้านี้นะครับ
  • สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงเพื่อการพัฒนาเสมอครับ...
  • ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท