ตลาดนัดความรู้เบาหวาน..แต่คนมาไม่หวาน


ความรู้ไม่ได้ซื้อได้ด้วยเงิน!!

         มีสาวสวย 3 คน ได้รับมอบหมายภารกิจให้มาร่วมตลาดนัดเบาหวานครั้งที่ 2  พวกเราพกกะตังค์มาเพียบ  แต่ไม่ได้ shop  เพราะการมาครั้งนี้ไม่ได้เสียกะตังค์ซักกะนิด..  แต่ความรู้ที่ได้นั้นเงินที่เราพกมาหาซื้อไม่ได้...ซึ่งเหนือความคาดหมายที่เราได้รับ..และเราคิดว่าจะนำไปขายต่อ..สิ่งที่เราหวังไม่ใช่เงิน  แต่เป็นความรู้ที่เพื่อนพ้องน้องพี่จะได้รับต่อจากเรา...แถมยังช่วยกันขยายผล  เพื่อให้ความรู้ที่เราได้รับมาเกิดเป็นกำไรในหน่วยงานต่อ ๆ ไป

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8062เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2005 09:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท