อินเตอร์เน็ตเจ้าขาาาา


โบกรถแดงมาใช้อินเตอร์เน็ตที่หน้ากาดสวนแก้ว อ่ะ งงละสิ ที่อพาทเม้นก้อมีทำไมไม่ใช้? ที่อพาทเม้นผมเขากำหนด bandwidth การใช้งานน่ะ ขนาด 600M ต่อเดือน (ปกติเขากำหนดชั่วโมงกันนะ) คงมีที่เชียงใหม่นี่หละที่กำหนด bandwidth การใช้งานอินเตอร์เน็ต สรุป เดือนนี้ + เดือนหน้าอีก 13 วันผมก้อต้องพึ่งร้านเน็ตหน้ากาดสวนแก้วไปพลางๆ ก่อน  แล้วทำไมไม่ไปใช้ที่ มช. ? ก้อที่ มช. ให้ผมใช้ www ได้อย่างเดียว ssh,scp,ftp ไม่ได้เลยสักอย่าง :P ผมก้อเลยไม่ไปใช้ที่ มช. ไง

ที่เชียงใหม่นี่มีอะไรแปลกหลายอย่าง ตอนแรกๆ ก้อรู้สึกดีเพราะเราเป็นคนต่างถิ่นอยู่อากาศเขตร้อนมาอยู่อากาศเขตหนาวบ้างก้อตื่นเต้นดี แต่ไปๆ มาๆ ด้วยบริการต่างๆ ของทางภาครัฐ และเอกชน บวกกับ สไตล์การทำงานของคนที่นี่ ทำให้ผมรู้สึก "เบื่อ" นิดๆ แต่ก้อต้องทำใจครับ :P

คำสำคัญ (Tags): #internet#กาดสวนแก้ว
หมายเลขบันทึก: 79412เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2007 10:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท