ขอบคุณคำชมจากครู KM : ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช


"ม.มหาสารคาม กำลังไปได้ดี" เป็นคำพูดที่ผมได้ยินอย่างชัดเจน หลังจากที่ผมได้ทักทายสวัสดีกับ ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช  ในงาน KM application : World Bank & Thailand Experience Sharing เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 2550 ที่ผ่านมานั้น ช่างทำให้ใจผมชุ่มชื้นมากมายนัก มากจนบอกไม่ถูก เป็นปิติอิ่มอกอิ่มใจอย่างบอกไม่ถูก ..นึกในใจส่งผ่าน Blog ออกมาวันนี้ ผมอยากจะบอกว่า อย่างน้อยระยะเวลาร่วม 2 ปี ที่ผ่านมานั้น ก็คุ้มค่ากับการทุ่มเทพลังแรงกายใจให้กับการขับเคลื่อน KM ให้กับ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส.)

ตบท้ายด้วยกาให้สติเตือนใจอีกครั้ง ท่านบอกว่า "การขับเคลื่อน KM ต้องใจเย็นๆ"

ขอบคุณ ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช เป็นอย่างสูงครับ

วิชิต ชาวะหา

หมายเลขบันทึก: 78997เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2007 14:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
เราจะใจเย็นๆ แบบกบก้าวโดดก็ดีนะครับ ค่อยๆโดดในแต่ละครั้ง และในแต่ละครั้งได้ระยะไกลๆ ครับ
  • "ม.มหาสารคาม กำลังไปได้ดี" เป็นคำพูดที่ผมได้ยินอย่างชัดเจน หลังจากที่ผมได้ทักทายสวัสดีกับ ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช
  • ต้องพูดว่า คนที่ทำให้เกิดสิ่งนี้ขึ้นได้ และทำงานอย่างต่อเนื่องมาก็คือท่านP ครับ
  • ขอให้กำลังใจต่อไปครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท