ที่มาของเป้าหมายการปลูกปาล์มนน้ำมันปี 2550 อำเภอสิชล


ทุกคนแสดงให้เห็นถึงความรู้ ความชำนาญ ประสบการณ์ในพื้นที่รับผิดชอบว่ามีมากอยู่ในตัวตนกันทุกคน ตัวเลขที่ได้มาก็ไม่ได้ถูกกำหนดโดยใครคนใดคนหนึ่ง ทุกคนมีส่วนร่วม
  • km ในหน่วยงานใช้ได้กับทุกเรื่องครับ วันนี้ (14 ก.พ.50) นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรของสำนักงานเกษตรอำเภอสิชล ได้ร่วมกันพูดคุยแลกเปลี่ยนเพื่อกำหนดเป้าหมายการส่งเสริม GAP พืช และพื้นที่ปลูกปาล์มน้ำมัน ปี 2550 ครับ  คุณอำนวยวันนี้ก็เป็นหน้าที่ของคุณไชยรัตน์ แก้วนวล  ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบงานปาล์มน้ำมัน ของอำเภอสิชล  ประเด็นการพูดคุยก็เกิดจากที่จังหวัดกำหนดขยายพื้นที่ไว้ทั้งจังหวัดว่าปาล์มน้ำมันต้องมีพื้นที่เพิ่มขึ้น 40,000 ไร่  และให้อำเภอแต่ละอำเภอกำหนดเป้าหมายของอำเภอเอง ว่าจะเท่าใด  ตัวเลขที่เหมาะสม และมีความเป็นไปได้ ก็ต้องดูศักยภาพของตัวเองเป็นหลัก  ความสนใจ  ความพร้อมของเกษตรกร  พื้นที่เป้าหมาย  มีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง  สุดท้ายก็ได้ตัวเลขพื้นที่ปลูกปาล์มน้ำมันของอำเภอสิชล  ว่ามีเป้าหมายปลูกในปี 2550 อีก 1,350 ไร่ ครับ  
  • สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นการแลกเปลี่ยนกันอย่างชัดเจนมาก เท่าที่เคยพบครับ  ทุกคนแสดงให้เห็นถึงความรู้ ความชำนาญ ประสบการณ์ในพื้นที่รับผิดชอบว่ามีมากอยู่ในตัวตนกันทุกคน ตัวเลขที่ได้มาก็ไม่ได้ถูกกำหนดโดยใครคนใดคนหนึ่ง ทุกคนมีส่วนร่วม ครับ
คำสำคัญ (Tags): #ปาล์มน้ำมัน
หมายเลขบันทึก: 78650เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2007 08:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 08:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท