รัชนี9


ส่งบันทึกค่ะ

21 พ.ย. 2548

สวัสดีค่ะ..วันนี้พอมาถึงที่ทำงาน อาจารย์วิจิตรก็ได้ให้นักศึกษาทุกคนเคลียร์งานของตัวเองให้เรียบร้อย ซึ่งงานที่เคลียร์นั้นก็คือ วาดรูปคิ้วและรูปใบหน้าของตัวเองโดยที่พี่ด๊องจะมีตัวอย่างให้แล้วให้วาดตาม  พอนั่งทำไปได้สักพักหนึงอาจารย์วิจิตรก็ได้เรียกหนูเข้าไปหา เพื่อแนะนำและเสนอแนะในเรื่องของการเขียนบทโทรทัศน์ ซึ่งที่หนูได้ทำมาส่งอาจารย์นั้นจะเป็นการเขียนบท MV เพลงเจ้าหญิงคนต่อไป อาจารย์บอกว่าไหนลองไปเขียนบทสารคดีมาดูบ้างซิ ต่อจากนั้นอาจารย์วิจิตรก็พูดถึงเรื่องโครงการที่ส่งไปให้อาจารย์ดู หนูทำโครงการ การผลิตวิดีทัศน์เรื่องวิธีป้องกันโรคไข้เลือดออก อาจารย์บอกว่าก็เข้าท่าดี แต่จะมีแก้ไขในเรื่องของคำบางคำที่ใช้ภาษาพูดให้เปลี่ยนเป็นภาษาเขียน ซึ่งอาจารย์ก็แนะนำให้หนูรับทราบแล้วค่ะ แล้วหนูก็ได้แก้ไขส่งอาจารย์คืนแล้วค่ะ

ช่วงบ่าย

อาจารย์ดุสิตเรียกนักศึกษาทุกคนมาประชุมในเรื่องการที่จะมีเพื่อนๆนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยบูรพามาฝึกงานเพิ่มอีก 2 คน และก็เรื่องการแบ่งหน้าที่ของแต่ละกลุ่มซึ่งอาจารย์ดุสิตได้ทำการแบ่งไว้แล้ว มีอยู่3กลุ่ม กลุ่มของหนูก็จะมี นายนทีกับแนน โดยที่แต่ละกลุ่มจะต้องแยกไปอยู่ตามฝ่ายต่างๆ ซึ่งกลุ่มหนูอาทิตย์หน้าทั้งอาทิตย์จะย้ายไปอยู่ที่โรงพิมพ์ค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7755เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2005 14:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท