โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการ


 

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้าสมุทรปราการลงนามกับ Wadong Middle School ในโครงการ  The Korea-Thailand APEC ICT Model School Network กับ Mr.Kyung Num Park ครูใหญ่ Wadong Middle School ประเทศสาธารณรัฐเกาหลี เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2550 ณ ห้องประชุม โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า จ.สมุทรปราการ

 

หมายเลขบันทึก: 77223เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2007 17:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (57)

        It's been our great honor to know you and to have your continued support. It is needless to say how appreciate we always do. On this special occasion of your birthday, here's wishing you success and happiness today and always. Happy Birthday.

                   Kittisak  Chanaksorn

 The Directer of Triamudomsuksanomklao Samut Prakan

 

ผู้อำนวยการโรงเรียน และท่านศ.ดร.จีระเก่งมากเลยค่ะ

อยากให้ผอ.อยู่ที่โรงเรียนนี้อีกนานๆค่ะ

 

นางสาวศิริพร เพิ่มเพ็ชร
ขอคุณ
นางสาวศิริพร เพิ่มเพ็ชร

ขอขอบคุณท่านศ.ดร. จีระ หงส์ลดารมภ์
มูลนิธิพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ระหว่างประเทศและท่านเจ้าอาวาวัดบางหัวเสือ ท่านสนิท
กุลเจริญ ท่านสุวิทย์ มูลคำ  ผู้อำนวยการนายกิตติศักดิ์  ชาญอักษร   รองผู้อำนวยการดร.ปรารภ  แก้วเศษ  ท่านศิริ กุลเจิญ ท่านสรรเกียรติ  กุลเจริญ  ท่านฉลองรัฐ เล็กมณี ท่านเครือวัลย์  มีวัฒนะ  ท่านวันชัย  จันทร์สิน  ท่านสมชาย  ศรีพรการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย โรงจักรพระนครใต้ บุคลากรคณะอาจารย์โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการทุกท่าน  ความสำเร็จในครั้งนี้ต้องยกประโยชน์ให้กับผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการ คณะอาจารย์และนักเรียนทุกคน ทำให้โรงเรียนมีคุณภาพดีขึ้นและทำให้สังคมยอมรับโรงเรียนของเรา

ดิฉันเป็นนักเรียนม5/2ขอขอบคุณทุกท่านค่ะ

ณัฐหทัย กลิ่นจัตุรัส
  • ขอขอบคุณคณะครูโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้องเกล้า สมุทรปราการ มากคะที่พยายามหาแต่สิ่งที่ดีๆมาสู่นักเรียน ขอคุณสำหรับการดูแลที่ทั่วถึงระหว่างคณะครูกับนักเรียน การสอนที่เข่มข้น ขอบคุณที่มีโรงเรียนนี้คะ
ดีใจด้วยครับ หากมีพัฒนาการอะไร ช่วยนำมาเขียนให้อ่านบ้างนะครับ

ขอขอบคุณท่านศ.ดร. จีระ หงส์ลดารมภ์
มูลนิธิพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ระหว่างประเทศและท่านเจ้าอาวาวัดบางหัวเสือ ท่านสนิท
กุลเจริญ ท่านสุวิทย์ มูลคำ  ผู้อำนวยการนายกิตติศักดิ์  ชาญอักษร   รองผู้อำนวยการดร.ปรารภ  แก้วเศษ  ท่านศิริ กุลเจิญ ท่านสรรเกียรติ  กุลเจริญ  ท่านฉลองรัฐ เล็กมณี ท่านเครือวัลย์  มีวัฒนะ  ท่านวันชัย  จันทร์สิน  ท่านสมชาย  ศรีพรการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย โรงจักรพระนครใต้ บุคลากรคณะอาจารย์โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการทุกท่าน  ความสำเร็จในครั้งนี้ต้องยกประโยชน์ให้กับผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการ คณะอาจารย์และนักเรียนทุกคน ทำให้โรงเรียนมีคุณภาพดีขึ้นและทำให้สังคมยอมรับโรงเรียนของเรา

ดิฉันเป็นนักเรียนม5/2ขอขอบคุณทุกท่านค่ะ

กิตติศักดิ์ ชาญอักษร

การพัฒนาโรงเรียนครั้งนี้เราได้ใช้แผนยุทธศาสตร์หลักตามโครงการโรงเรียนในฝัน และการพัฒนาหลักสูตรที่มุ่งเน้นการพัฒนาความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ภาษา ให้นักเรียนมีคุณลักษณะในสังคมเศรษฐกิจฐานความรู้ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทั้งในระดับประเทศและระดับสากล การเชื่อมความสัมพันธ์กับโรงเรียนวาดอง ประเทศเกาหลีใต้ จึงเป็นการเปลี่ยนผ่านไปสู่การพัฒนาที่ก้าวไกลและไปสู่คุณภาพในระดับสากลอย่างแท้จริง

   การพัฒนาที่ก้าวกระโดดขนาดนี้คงเกิดขึ้นไม่ได้

หากบุคลากร ครูอาจารย์ นักเรียน ขอให้พัฒนาต่อไป

อย่างสม่ำเสมอ ฝากน้องๆลูกพระเกี้ยว ซึ่งเป็นกำลังสำคัญ

ช่วยกันพัฒนาโรงเรียนต่อไป  ออกมาสู่โลกภายนอกแล้ว

ภูมิใจได้เลยว่า เตรียมน้อมฯ สมุทรปราการ ไม่ได้แพ้ใคร

การเอนท์ทรานซ์ไม่ได้อยากอย่างที่คิด แต่ก็ไม่ได้ง่ายหาก

เราประมาท แล้วเจอกันนะคับ ไว้มีโอกาสพี่จะกลับไปพบน้องๆ

-----ธนากร ยอดทองดี-----6/1 รุ่น1 ปีการศึกษา2549

-          รับพิมพ์งานออฟเซต เครื่อง 4 สี -          รับจัดทำงานแคตตาล็อค-          รับทำโบว์ชัวร์, ใบปลิว, หนังสือ พร้อมถ่ายรูปและออกแบบให้พรี(แก้ไขงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง)-          รับทำป้ายคัทเอ้าท์, ป้ายไวนิ่ว, ป้ายสติ๊กเกอร์-          รับทำงานแพ็คกิ้ง, ซอง, ห่อ, กล่องสนใจติดต่อ      คุณจรูญ  ผิวบัวงาม / ที่อยู่จังหวัดสมุทรปราการมือถือ       :       081-403-8788โทรศัพท์  :       0-2703-7225

โทรสาร    :       0-2703-7225

Email      :       [email protected]

คิดถึงเพื่อนกันกันจริงๆ ถ้าว่างๆ เดี๋ยวแวะไปเยี่ยมที่ รร. นะครับ

คิดถึงเพื่อน  2/1  ทุกคนเลลย  เเต่ไม่รู้ว่าจะมีคนคิดถึงเราเปล่า  โดยเฉพาะ  ที่ปรึกษาทั่งสอง  ดูเเลสุภาพ  ดีๆนะค่ะ  ช่วงนี้ลลลลลลฝนตกบ่อย

คิดถึงเพื่อน  ม.2/1  จังเลย  เเต่ไม่รู้ว่าเพื่อนๆจะคิดถึงเราเปล่า   เหงาจัง  อยากเปิดเทอมเเล้ว 

โรงเรียนนี้มีการพัฒนาได้เร็วมากดีใจจังที่มีโรงเรียนดีๆอย่างนี้ ดีใจแทนทุกๆคนด้วยนะที่เข้ามาได้ได้เป็นลูกพระเกี๊ยว

อยากรู้ผลสอบเทอมแรกจังเลย

                              เด็กมอ

ผมได้ไปเรียนเตรียมน้อมผมได้เพื่อนมาก     และผมอยากมาเรียน   ตั้งนานแล้วครับ   ผมอย่างจำได้เลยว่าโรงเรียนนี้ชื่อแรก  ว่า    บ.บ.น   ครับ    ตอนนี้ผมอยู่ชั้น  ม.1/10    ชื่อเล่น  แบมครับ

เราเด๊กต.อ.น.ส. เด็กห้อง1/4                  พี่เวียร์ ประจำโรงเรียน   ร๊ากๆๆๆๆๆนิวนะ

ผมดีใจมากคับที่ได้มาอยู่โรงเรียนนี้  แล้วมีที่ปรึกษาดีมาก

 

            คำขวัญวันเด็ก 2551
สามัคคี มีวินัย ใฝ่เรียนรู้ เชิดชูคุณธรรม

ขอไห้การประเมิน รร.พระราชทาน สามเหร็ดน้า ค่ะ !!

โรงเรียนหยุดตั้งหลายวัน

ไม่รู้ว่าเพื่อนๆจะคิดถึงกันบ้างไหม

ไม่มีใครให้กัด  เหงาชะมัด ไม่รู้เป็นไง

แล้วพวกเธอละเป็นเหมือนกันไหม

วันไหนๆก็อบากเจอ

รักเพื่อน  2/1 ทุกคน นะ  เพราะน่ารักทุกคนยกเว้น เกรียงไกร ยิ่งแซ็งยิ่งน่ารัก

 รู้สึกดีจังที่เคยได้เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนนี้  รักโรงเรียนนี้จัง........
 สวัสดีค่ะ   เพื่อนๆชาวเตรียมอุดมทุกคน
เปนไงกันบ้าง   เบนเพื่อน  Love
เเละเพื่อนรักทุกๆคน
สบายดีกันหรือป่าวจ๊ะ   
อยากจะให้ดูรูปเค้า    น่ารักมากๆๆๆๆๆเลยเเหละ
อันได้ข่าวเปนเเฟนไกรอยู่หรอ
ถ้าว่างๆๆก้อ เมล  มาคุยกันน่ะ
       From  เด็ก 2/1ที่จากไปเเล้ว
รักทุกคนจ๊ะ  Bey
ณัฐหทัย กลิ่นจัตุรัส
ประเมินครั้งนี้หวังว่าคงจะประสบผลดั่งที่คิดไว้ เพราะทุกคนตั้งจัยกันอย่างมาก อยากให้โรงเรียนของเราพัฒนาไปในระดับที่ดีที่สุด หวังว่าผลการประเมินโรงเรียนเพื่อรับรางวัลพระราชทานคงจะมีผลอย่างที่ทุกคนหวังไว้นะคะ เป็นกำลังใจให้คุณครู และเพื่อนนักเรียนชาวเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการ ที่ร่วมด้วยช่วยกันนะคะ เราต้องได้เป็นโรงเรียนพระราชทานแน่นอนคะ
สุดาพร สุวรรณชาลี

เมย์เป็นไงบ้าง หวังว่าคงสบายดีนะ อยากคุยด้วยจัง แล้วก็อยากเห็นรูป

เมย์ด้วย  ถ้าไม่ลำบากขอให้ เมย์ ฝากเมลไว้นะ  เดียวเราจะได้แอดไปหาของเป็นเมลที่เป็นของ msn จะได้เล่นเอ็มกันแล้วจะได้ไปฝากเพื่อนๆด้วย   คิดถึงเมย์นะ

เด็กกชายจตุพร ปัญญาสราวุธ 1/8

ผมเรียนอยู่เตรียมอุดมดมศึกษาน้อมเกล้าสมุทรปราการครับผมอยู่            ม.1/8   ห้องอาจารย์  ยุวดี   สอนสะอาด 

ทำไงดี  กีฬาสีโกง กันเห็นๆ ใครเห็นด้วยยกมือขึ้น

หวัดดีครับเพื่อน ๆ ชาว เตรียมน้อม สป. ทุกคน ผมดีใจจังที่ ร.ร.ของเราได้เปงเลือกเป็น ร.ร.พระราชทาน และต้องขอขบอบพระคุณท่านผู้อำนวยการ ที่ช่วยพวกเราฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมา และทำให้ ร.ร.เราพัฒนาอย่าง รวดเร็ว มาก ๆๆ ๆ ๆ ต้องขอบพระคุณอาจารย์ ทุกท่านด้วยน่ะครับ

ผมเรียนอยู่เตีรยมอุดมนะครับผมอยากมีเพื่อนคุยเอ็มครับนี้เมลผมนะครับ[email protected]

   หวัดดี เพื่อนๆ2/1    เราคิดถึงจังเลย

อยากจะปายหาน่ะ  เเต่ปายไม่ได้

มันไกลอ่ะน่ะ   ถ้ามีโอกาสจะเเวะไปหา

ที่โรงเรียน  เตรียมน้อมน่ะ  

นี่เมลเรา   [email protected]

อย่าลืมแอดมาน่ะ    แล้วเม้นในเว็บ

โรงเรียนบ่อยๆน่ะเพื่อน       

 

   

     ขอเมลส้มโอ

กะเบอร์โทร

หน่อยได้ปะจ๊ะ

ไปเเระ    บุบาย

ด้วยรักเเละคิดถึง

ในสายเลือด

เตรียมน้อม...............

เมลส้มโอ [email protected] 

ว่างๆ เอดมาคุยกันนะ  คิดถึงเมย์เสมอ  อยากได้รูปเมย์มากๆเลย

โรงเรียนนี้ดีที่สุดแล้วล่ะ อยู่แล้วสบายใจ เรียนก็สนุก อาจารย์ก็สอนดี รักอาจารย์สุรัจ อาจารย์สุกัญญา อาจารย์วันทนีย์ อาจารย์สุพิชญามาก รักโรงเรียน ขอบคุณท่านผู้อำนวยการที่ได้มาบริหารโรงเรียนให้ดีขึ้น ตอนนี้หนูพูดได้เต็มปากแล้วค่ะว่าที่นี่ดีที่สุด
วรุณพร ภักดิ์ชัยภูมิ

ดีใจด้วยนะจ๊ะ  หวังว่าการประเมินในครั้งต่อๆไป

จะสำเร็จดั่งหวังนะค่ะ

คิดว่า  2/1  ใครน่า น่ารักสุด

มันจะมาทำไมวะคุวยสัสเอ้ย

ผม เต่า 2/6 เพื่อนไอ ฟิว งะ

‘•’—เพื่อนๆเปงไงบ้างปิดเทอมนี่ไปเที่ยวไหนถ้าไปไหนอ่าลืมมาบ้านเรานะ—‘•’

พิรุณ ทองคำ 2/6เพื่อนไอเต่างะ

เพื่อนๆๆมาบ้านเราสิ55+มาเล่นเกมส์กันนะ

หวัดดีเพื่อนๆทุกคนในห้องม.1/1

ปิดเทอมนี้ไปเที่ยวไหนกันบ้างอะ

ขอให้มีความสุขในวันปิดเทอมนะ

หวังว่าปีหน้าคงได้เจอกันนะ

หวัดดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้อง ชาวต.อ.น.ส.

ทุกคนแลเพื่อนๆ1/2เก่าดั้วน่ะ

สบายดีม้ายอ่า

วันที่12ปายซื้อหนังสือแระอ่า

18มอบตัว (กลัวเพื่อน1/2ลืมอ่ะน่ะ)

ปายแระ

ปล. คิดถึงอาจารย์ทุกท่านมากค่ะโดยเฉพราะ แม่ละมัยน่ะค่ะ (ถ้าชื่อผิดขอโทษด้วยน่ะค่ะเพราะลืม อิอิ )

สวัสดึค่ะ :'D

พี่ๆน้องๆและเพื่อนๆชาวเตรียมน้อมทุกคน กิ๊กอยุ่เตรียมน้อมห้อง1/1 ปีหน้าอยุ่ม.2/1ค่ะ ยังไงก้อขอให้พี่ๆที่จบจากสถาบันเตรียมน้อมไปแล้ว แวะมาเยี่ยมเยียนโรงเรียนแระก้อมาหาพวกเราด้วยน้าค่ะ พวกเรายินดีต้อนรับเสมอน่ะ กิ๊กจารักและก้อคิดถึงพี่ๆกลุ่มซาลัมบัมเบ (พี่แพน)พร้อมทั้งพี่ๆท่านอื่นๆตลอดปัยย์นะคร่า +[]+'

แล้วเจอกันวันเปิดเทอมนะค่ะทุกคน บ๊ายยบายยย"}*

นางสาวศิริพร เพิ่มเพ็ชร ม.6/2 (รุ่น 2/50)

สวัสดีค่ะ

พี่ขอให้น้องๆ  ตั้งใจเรียนกันนะค่ะ พวกเราชาว ต.อ.น.ส.

จนทำให้โรงเรียนประสมคาวมสำเร็จความก้าวหน้าของโรงเรียน

น้องเดียร์ปรัจำห้อง1/1

หวาดดีคร่า

ชาวเตรียมน้องทุกคน

นะค่ะเราชื่อ เดียร์

อยู่1/1นะค่ะ

ปีนี้ง่า

ไปแร้วน๊า

อยู่2/3 ชื่อปอ ค่ะ

เราอยู่เตรียมน้อม 1/10 ชื่อเอิด Gไข่xวาu

หวาดดีจร้า

เราชื่อแตงโมอ่าน๊ะ

แวะเข้ามาดู ร.ร. เตรียมน้อมอ่านีว่ามีอารัยบ้าง

เรามะดั้ยอยู่ ร.ร. นี้หรอก

อยู่ ร.ร. เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า แต่ว่าใน กรุงเทพอ่านี

อิอิ

ด.ช.จิรายุทธ เเสงสว่าง ม.2/10

นี้ไม่ใช่ใครอื่นไม่มีใครไม่รุ้จักช้อป2/10

น.ส.เดือน พาเทียว ม.5/4

คิดถึงเพื่อน ม.5/4 จังยางไงปิดเทอมก็อยากจะบอกกับเพื่อนๆว่าดูแลสุขภาพด้วยนะรักม.5/4ทุกคนนะ รักเพื่อนๆทุกคนที่อยู่ในรั่วเตรียมน้อมทุกคน

คิดถึงเพื่อน2/5มาก ครายอ่านน่ารักถ้าจำน่าตาดี

เราชื่อเเนนเป็นหัวหน้ากลุ่ม

จบ

ตั้งใจเรียนให้มากนะคับ ม.ต้น เพราะเนื้อหาทุกอย่างล้วนเป็นพื้นฐานสำคัญในการเรียนม.ปลายอย่างยิ่ง ถ้าเข้าใจเเล้วเรียนก็สนุก ส่วนสอบเข้า ม.4 ต.อ.น.ส.ก็ตามเนื้อหาพื้นฐานทั้งนั้นล่ะคับ สอบ 5วิชา 200 ข้อ ไม่ยากมากขอเเค่อย่าสับเพล่า ทำได้100คะเเนนขึ้นก็ติดเเล้ว(อ่านหนังสือมากๆเเล้วลองสอบเข้ามาเรียนให้ได้นะ) ถ้าตั้งใจเรียนมากๆก็มีทุนให้เรียนพิเศษด้วยซ้ำ ถ้าชอบสอบเเข่งขันอาจารย์ก็พาไปสอบบ่อยด้วยสิ คณิต วิทย์ อังกฤษ เป็นต้น หาประสบการณ์ได้เรื่อยๆ กิจกรรมก็มีเยอะนะ เเล้วความภูมิใจหนึ่งก็คือการได้รับพระเกี้ยวนั่นอง

ม.ปลาย มีทั้งหมด 4ห้อง ห้อง1.ชีวะ-เคมี 2.วิศวะ 3.อักษร 4.ธุระกิจ

อ้อ ม.ปลาย ผู้ชายก็มีเรียน ร.ด.ด้วยนะ(บางคนที่สอบเข้า)

ว่างๆก็เข้าไปคุยกันได้ที่เว็บบอร์ดโรงเรียนล่ะกันคับ

เดะ มอ 6 ขอเมลล์หน่อยเร้วววว

จำเราได้หรือเปล่าเรา แนน 2/5 ไง แต่เดี๋ยวนี้เราอยู่ 3/5 เเล้วล่ะ

ตอนปิดเทอมคิดถึงเพื่อนมากเลย เราไม่ได้เจอเพื่อนนานแล้ว

เรากลับเชียงใหม่น่ะเลยไม่ได้เจอเพื่อนเลยกว่าจะกลับก็เกือบเปิดเทอม

เราเข้ามาดูเว็ปนี้หลายรอบแล้วไม่ค่อยมีคนเม้นเลยเราเลยเข้ามาเม้นให้

ถ้าใครรู้จักเราก็เข้ามาเม้นในเว็ปนี้ก็ได้นะเราเปิดดูอยู่บ่อยๆน่ะ

เรามีเรื่องจะมาบอกคือกลุ่มเพื่อนเราน่ะเค้ามีเรื่องกันแนนก็เป็นคนนึง

ที่ทะเลาะกับเพื่อนผิดใจกันเรื่องไร้สาระเดี๋ยวเราจะเล่าให้ฟังกันนะ

เรื่องก็มีอยู่ว่าพวกกลุ่มของแนนจะจับคู่กัน กลุ่มละ 3 คน มีเพื่อนเรา

เหลือเศษอยู่คนหนึ่งเราเลยจะไปเป็นคู่ให้ทั้งสองคนแต่เพื่อนในกลุ่ม

ของเราไม่ยอมมาร้องไห้ใหเพื่อนในกลุ่มเห็นแล้วเพื่อนก็ไม่ยอมคุย

กับเราแล้วมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งอยู่ในกลุ่มน่ะแหละปลีกตัวออกมาเป็น

เพื่อนกับเราเพื่อนของเราคนนั้นชื่อว่า น้ำหวาน เพื่อนเราคอยมาอยู่

เป็นเพื่อนอยู่ตลอดตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่าจะได้คืนดีกันหรือเปล่าถ้า

ไม่คืนดีก็ไม่เป็นไรเราอยู่อย่างนี้ได้แล้วไม่มีเรื่องให้ปวดหัวด้วย

ถ้าเพื่อนๆกลุ่มนั้นได้มาเห็นก็คงจะดีจะได้ไม่โดนคนเป่าหูได้ง่ายๆ

แล้วก็คงจะเข้าใจเรื่องทุกอย่างสักทีเราคงไม่บอกหรอกว่าเพื่อน

คนที่ไปเป่าหูชื่ออะไรถ้าคนที่เป่าหูเพื่อนเราได้มาเห็นข้อความนี้

คงอายน่าดูเลยเน๊าะเราอยากให้เพื่อนคนที่ได้อ่านข้อความนี้

ลองคิดดูว่าเพื่อนคนที่ไปเป่าหูน่ะเค้าทำถูกหรือทำผิดน่ะ

เอาเป็นว่าเม้นแค่นี้นะมีเรื่องอะไรเดี๋ยวเราเล่าให้ฟัง บ๊ายบ่ายจ่ะ

เพื่อนทุกคน

สาหวาดดีๆพี่ๆ2/1 ตอนนี้ทามรายอยุหลอคัฟ ผม1/1ขอฝากตัวด้วย เข้าเเถวข้างพี่เลย สีเเดงไง 5 5 5+ คิเถิงจาง จาก G.-"Smil€_โx๑"-

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท