กิตติกานต์ 14


ถ่ายรูปที่รังสิต

เมื่อวาน 21พ.ย.2548 ในตอนเช้าได้ซ่อมเครื่องปริ้นเตอร์ของ h p ต่อจากเมื่อวานแต่ยังไม่สำเร็จเพราะว่าขาของผาเปิดตลับหมึกหักอีกเนื่องจากกาวตราช้างติดไม่อยู่ ผมและตุลาจึงยุติการซ่อมจากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตสื่อชื่อพี่เบิร์ดได้ให้ผมและตุลาไปรื้อบอร์ดที่อยู่ที่อาคาร 1 เป็นบอร์ดเก่าออกและทำการติดแผ่นประชาสัมพันธ์ใหม่ พอเสร็จงานพี่ฝ่ายกราฟิคชื่อพี่ไก่ ได้มอบหมายงานให้ผมและตุลาจัดทำปกหนังสือเล่มเล็กในโปรแกรม photoshop เป็นแผ่นงานประชาสัมพัธ์เขต 2 จังหวัดขอนแก่นเพื่อส่งให้โรงพิมพ์ พี่ไก่บอกว่าให้ผมออกแบบหน้าปกมาก่อนพี่ไก่จะหารูปมาใส่ให้ผมจึงนั่งออกแบบหน้าปกโดยจัดทำเป็นรูป ก็อกน้ำโดยมีสายน้ำใหลออกมาจากก็อกและรูปของบ่อพักน้ำประปา จากนั้นจึงได้จัดทำโดยตุลาเป็นคนจัดทำในการตกแต่งรูปใน photoshop บังเอิญว่าได้มีโทรศัพท์เข้ามาที่กองผลิตสื่อให้พี่เบิร์ดและผมไปถ่ายรูปที่การประปาสาขารังสิต โดยพี่เบิร์ดเป็นคนถ่ายภาพเคลื่อนไหวโดยใช้กล้องยี่ห้อ sony vhs และผมเป็นคนถ่ายภาพนิ่งโดยใช้กล้องดิจิตอล fuji film โดยพี่เบิร์ดให้ผมถ่ายภาพขนาด long shot เป็นภาพที่เน้นกลุ่มคนเป็นกลุ่มจำนวนมากพอไปถึงที่นั้นผมและพี่เบิร์ดก็ลงมือถ่ายภาพกันเลย โดยเริ่มจากการถ่ายป้ายด้านหน้าการประปาการก่อนแล้วจึงเริ่มถ่ายด้านหน้าทางเข้าและถ่ายภาพในตึกชำระค่านำประปาในการถ่ายภาพครั้งนี้ ผมได้เปิดเฟลตและปรับโหมดของกล้อง เพื่อนำภาพมาเปรียบเทียบเพื่อครั้งต่อไปจะได้ปรับปรุงผลงาน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7717เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2005 08:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท