เคลียร์หนี้บัตรเครดิตแบบมือโปร ตอนที่สอง


ถ้าท่าน เป็นหนี้ บัตรเครดิตเพราะหย่อนยาน ในเรื่องวินัยทางการเงิน แต่ได้วางแผนชีวิต และการออมเอา ไว้บ้าง ตามสมควร เช่น ซื้อ "กรมธรรม์ ประกันชีวิต" ที่มีระยะเวลา คุ้มครอง ตั้งแต่ 10 ปี ขึ้นไป หรือเป็น สมาชิก "สหกรณ์ ออมทรัพย์" หรือ "กองทุน สำรอง เลี้ยงชีพ" เป็นต้น ต้องบอกว่า ท่านยัง คงพอมี ความหวังอยู่บ้าง เพราะท่าน มีสิทธิ ขอรับ ความช่วยเหลือ ในรูป ของวงเงินกู้ อัตรา ดอกเบี้ยต่ำ ตามเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ ที่เขากำหนดไว้ เช่น กู้ได้ ไม่เกิน ครึ่งหนึ่ง ของทุนประกันชีวิตหรือสูงสุดไม่เกินยอดเงินสะสมในกองทุน สำรอง เลี้ยงชีพเป็นต้น

อย่าลืมศึกษารายละเอียด และเงื่อนไข ในการ กู้ยืมเงิน ให้ถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินใจ ใช้บริการ

เคลียร์หนี้บัตรเครดิตแบบมือโปร ตอนที่สอง

กู้ยืมจากแหล่งเงินกู้ ที่อาจ ถูกมอง ข้ามไป เช่น ประกันชีวิต กองทุน สำรอง เลี้ยงชีพ สวัสดิการ เงินกู้ ฉุกเฉิน ดอกเบี้ยต่ำ เป็นต้น เจรจา ต่อรอง กับแบงก์ ผู้ออกบัตร เพื่อขอลด ขอยกเว้น ค่าปรับ ค่าธรรมเนียม ต่างๆ หรือขอลดยอด หนี้เงินต้น และดอกเบี้ย แล้วจ่ายหนี้ ปิดบัญชี เป็นต้น ถ้าหากเจรจา กันมาถึง ขั้นนี้ ยังหา ข้อสรุป หรือตกลง กับแบงก์ ไม่ได้ ก็นับว่า ปัญหา หนักหนาสาหัส เอาการ ผมเดา เอาว่า แบงก์คง ดำเนินการ ส่งเรื่อง ฟ้องศาล อย่างแน่นอนท่านผู้อ่าน คงนึก อยากจะรู้แล้ว ใช่ไหมครับ ว่าควร จะทำอย่างไร หรือ ยังพอมี ทางจะ ทำอะไรได้ ดีกว่า การก้มหน้า รับชะตากรรม ที่จะเกิดขึ้น ที่สุดแล้ว...ต้องร้องขอ ความเมตตา จากศาล เดิมทีแบงก์ จะมีข้อจำกัด ในการฟ้องร้อง ทางแพ่ง ลูกหนี้ ผู้ถือบัตร บางราย มากพอ สมควร ไม่ว่า จะเป็น ในเรื่อง ของอายุความ ในการ ดำเนินคดี ซึ่งจะสั้น กว่าปกติ คือ มีอายุ ความเพียง 2 ปี นับตั้งแต่ ได้มีการติดต่อ กับแบงก์ เป็นครั้งสุดท้าย

ถ้าหากเจรจา กันมาถึง ขั้นนี้ ยังหา ข้อสรุป หรือตกลง กับแบงก์ ไม่ได้ ก็นับว่า ปัญหา หนักหนาสาหัส เอาการ ผมเดา เอาว่า แบงก์คง ดำเนินการ ส่งเรื่อง ฟ้องศาล อย่างแน่นอนท่านผู้อ่าน คงนึก อยากจะรู้แล้ว ใช่ไหมครับ ว่าควร จะทำอย่างไร หรือ ยังพอมี ทางจะ ทำอะไรได้ ดีกว่า การก้มหน้า รับชะตากรรม ที่จะเกิดขึ้น ที่สุดแล้ว...ต้องร้องขอ ความเมตตา จากศาล เดิมทีแบงก์ จะมีข้อจำกัด ในการฟ้องร้อง ทางแพ่ง ลูกหนี้ ผู้ถือบัตร บางราย มากพอ สมควร ไม่ว่า จะเป็น ในเรื่อง ของอายุความ ในการ ดำเนินคดี ซึ่งจะสั้น กว่าปกติ คือ มีอายุ ความเพียง 2 ปี นับตั้งแต่ ได้มีการติดต่อ กับแบงก์ เป็นครั้งสุดท้าย

คำสำคัญ (Tags): #บัตรเครดิต
หมายเลขบันทึก: 7671เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2005 13:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 09:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

หากวันนี้คุณเป็นหนึ่งคนที่ประสบปัญหาหนี้บัตรเครดิต

“กดเงินจากบัตรนู้น ไปโป๊ะบัตรนี้ ดอกเบี้ยเริ่มแพงขึ้นเรื่อยๆ”

“รำคาญพนักงานทวงหนี้มารยาทไม่ดี จิตตกจนกลายเป็นหวาดระแวง ไม่กล้ารับโทรศัพท์แล้ว”

“ตอนนี้คุณลำบากรายได้ประจำเดือนไม่พออีกแล้ว”

“คุณเป็นคนที่จ่ายขั้นต่ำบัตรเครดิตอยู่ ดอกเบี้ยแพง จ่ายเท่าไหร่ ต้นก็ไม่ค่อยจะลด”

“มีโครงการใช้เงินก้อน กู้ที่ไหนๆก็ยาก เพราะบัตรก็เยอะอยู่ หนี้เดิมๆก็ยังไม่หมด”

“ผ่อนหลายบัตร อยากโอนหนี้มาให้เป็นก้อนเดียว”

“เบื่อที่จะชำระยอดสูงๆทุกเดือน อยากเลือกที่กำหนดระยะเวลาได้ จ่ายต่อเดือนน้อยลง เงินเดือนจะได้มีเหลือไปหมุนทำอย่างอื่นบ้าง”

บริการโอนหนี้ปิดบัตรเครดิต จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

จุดเด่นของบริการสินเชื่อนี้

“บริหารการเงินได้ง่าย สะดวกขึ้น เครดิตการเงินดีขึ้น ลดจำนวนหนี้สินลง ไม่ต้องเสียเวลาไปชำระหลายที่ คล่องตัวมากขึ้น ชำระขั้นต่ำน้อยกว่า และกำหนดจำนวนเงินและเวลาผ่อนชำระได้”

“ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน อนุมัติง่ายและรวดเร็ว รับเงินภายใน 1 วันทำการนับจากวันอนุมัติ อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก”

เพียงคุณมีคุณสมบัติ

-เป็นข้าราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจ/พนักงานเอกชน หรือพนักงานบริษัท

ที่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 ขึ้นไป (ที่มีการโอนเงินผ่านเข้าบัญชีธนาคาร โดยที่หน่วยงานเป็นผู้โอนให้) ไม่ใช่การรับเงินสดแล้วนำไปฝากที่แบงค์เอง)

-ผู้สมัครจะต้องมีอายุ 21 - 59 ปี

-มีรายได้ประจำ 15,000 บาทขึ้นไป (รายได้รวมทั้งหมด เช่น ค่าOT, Bonus ค่าเบี้ยเลี้ยงต่างๆ ที่มีการโอนเงินเข้าธนาคาร ไม่งั้นไม่นับนะคะ) ส่วนรายได้อื่นๆที่ได้นอกเหนือจากงานประจำเราไม่เอามารวมคะ

-มีโทรศัพท์ติดต่อได้ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน

-มีประวัติการชำระเงินดี ไม่เคยจ่ายเลท จ่ายช้า

เอกสารประกอบ

-สำเนาบัตรประชาชน ถ่ายสำเนามาทั้งด้านหน้าและหลัง เห็นรายละเอียดชัดเจน บัตรไม่หมดอายุ

-สำเนาทะเบียนบ้าน

-สำเนาหนังสือรับรองเงินเดือน จะต้องมีตราประทับของที่ทำงานหรือบริษัท อย่างเช่น ข้าราชการก็เป็นตราครุต ให้ฝ่ายบัญชีหรือการเงินออกหนังสือรับรองให้ หรือสลิปเงินเดือน (คาร์บอน)

-สเตสเมนท์ย้อนหลัง 3 เดือน

-สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรกที่ต้องการให้โอนเงินเข้า เป็นแบบออมทรัพย์ไม่ใช่กระแสรายวัน และต้องไม่เป็นบัญชีธนาคารของ ธ.ก.ส หรือของออมสิน และธนาคารอาคารสงเคราะห์นะคะ

สนใจรายละเอียดต่างๆ ติดต่อสอบถามได้ที่...

คุณ ณัฏฐิยาภรณ์ โทร 081-3534758 ทุกวันนะคะ (หากไม่สามารถรับสายได้ ถ้าสะดวกส่งข้อความแจ้งความประสงค์ไว้ จะติดต่อกลับภายหลัง ทันที่ที่สะดวกคะ)

หากท่านสนใจปลดหนี้บัตรเครดิต เราสามารถหาทางให้ท่านได้เงินกู้ดอกเบี้ยถูกมาก เหมาะสำหรับคนที่จ่ายขั้นต่ำไม่ไหวจริงๆ...ขอให้ท่านยังทำงานประจำอยู่ ปลดหนี้ได้แน่ๆ... โทรมาถามก่อนได้ครับ ก่อนปัญหาจะบานปลาย...รับรองว่า ไม่ได้ขาย MLM ไม่ได้ขายประกันชีวิต ไม่ใช่ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ และ ไม่ใช่ทำงานผ่าน Internet อย่างแน่นอน นอกจากจะชำระหนี้ได้หมดในระยะเวลาไม่กี่ปี แล้วยังมีเงินเก็บเป็นหลักแสน พร้อมลบข้อมูลหนี้เสียในเครดิตบูโรได้อีก

สมภพ-081 915 3745

[email protected]

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท