ประโยชน์ของบล๊อก


สำหรับวันนื้กระผมจะมาขอเล่าบรรยาศสถานที่ทำงานของกระผม ตอนนื้ในที่ทำงานของกระผมแทบทุกคนมีบล๊อกเขียนเป็นของตัวเองแล้วครับ กระผมมีเรืองมากมายทีได้ไปจัดการความกับชาวบ้านในตำบลที่รับผิดชอบ จะมาค่อย ๆ เล่าสู่กันฟังในวันพรุ่งนี้ สำหรับวันนี้ขอแต่นื้ก่อนนะครับ
ก่อนอื่นกระผมต้องขอโทษ ที่ไม่ได้เขียนเรื่องราวติดต่อกัน มาหลายอาทิตย์แล้ว กระผมไม่ได้แก้ตัวว่ามีงานยุ่งแต่ก็ยุ่งจริง ๆ ครับ ตอนนี้กระผมจะต้องเขียนให้เป็นเรื่องเป็นเสียที และจะไม่ใช้คำว่าพยายามเขียน เพราะการพยายามเขียนเป็นการกระทำทื่ไม่ได้ออกมาจากความจริงใจเพียงแต่ทำให้เสร็จ ๆ เท่านั้น หลังจากวันนี้แล้วกระผมจะมีเรื่องราวต่าง ๆ มากมายจะมาเล่าสู่กันฟัง สำหรับวันนื้กระผมจะมาขอเล่าบรรยาศสถานที่ทำงานของกระผม ตอนนื้ในที่ทำงานของกระผมแทบทุกคนมีบล๊อกเขียนเป็นของตัวเองแล้วครับ กระผมมีเรืองมากมายทีได้ไปจัดการความกับชาวบ้านในตำบลที่รับผิดชอบ จะมาค่อย ๆ เล่าสู่กันฟังในวันพรุ่งนี้ สำหรับวันนี้ขอแต่นื้ก่อนนะครับ
หมายเลขบันทึก: 76396เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2007 16:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท