เพลง: ขอบคุณยังน้อยไป


เพลง: ขอบคุณยังน้อยไป อัลบั้ม: 365 Days With Golf-Mike

Click to listen

จากเมื่อวานที่ไม่มีสักครึ่งที่ใคร

 

หันมามองที่ฉันก้อแค่คนไร้ค่าคนหนึ่ง

 

แต่มีเธอเท่านั้นที่มาดูแลหัวใจ บอกว่าฉันสำคัญ

  

อยากขอบคุณเธอสักครั้ง และอยากตอบแทนหัวใจ

 

ที่เธอให้มาจากคนตัวเล็กๆ ที่บังเอิญเธอถ่อมตัวมาสนใจ

  

อยากขอบคุณเธอสักครั้ง แม้อาจจะเป็นถ่อยคำที่ดูน้อยไป

 

ไม่เพียงพอกับใจที่ฉันต้องการบอกเธอ

  

หากฉันมีสิ่งดีๆ สักนิดที่พอให้ความสุขกับเธอ

 

อยากจะยอมยกให้ทุกอย่าง

 

ตอบแทนความใจดีที่เธอเผื่อมีให้กันมีให้ฉันเรื่อยมา

  

อยากขอบคุณเธอสักครั้ง และอยากตอบแทนหัวใจ

 

ที่เธอให้มาจากคนตัวเล็กๆ ที่บังเอิญเธอถ่อมตัวมาสนใจ

  

อยากขอบคุณเธอสักครั้ง แม้อาจจะเป็นถ่อยคำที่ดูน้อยไป

 

ไม่เพียงพอกับใจที่ฉันต้องการบอกเธอ

  

บอกกับเธอได้เพียงว่าฉันยังไม่เคยรู้สึกอย่างนี้

 

เมื่อเจอใครๆ ฉันจะมีเธอเท่านั้น

 

ฉันจะมีเธอเท่านั้นอยู่ภายในใจ....... อู้

  

อยากขอบคุณเธอสักครั้ง และอยากตอบแทนหัวใจ

 

ที่เธอให้มาจากคนตัวเล็กๆ ที่บังเอิญเธอถ่อมตัวมาสนใจ

  

อยากขอบคุณเธอสักครั้ง แม้อาจจะเป็นถ่อยคำที่ดูน้อยไป

ไม่เพียงพอกับใจที่ฉันต้องการบอกเธอ บอกเธอ

 

หมายเลขบันทึก: 76301เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2007 00:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณค่ะ ที่โพสเพลงนี้ เมื่อวานฟังจากบล็อกครูบาก็นึกชอบค่ะ..ได้ความรู้สึกดี้ดี จนรู้สึกว่า คำขอบคุณนี่ดีจริงๆ ได้พูดแล้วสบายใจจัง

เมื่อก่อนเหมือนจะมีเพลงขอบคุณอีกเพลง จำเนื้อร้องไม่ค่อยได้ค่ะ แย่จัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท