แลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องการป้องกันการติดเชื้อจากการปฏิบัติงานให้แก่เจ้าหน้าที่บริษัทเทอรูโม


แลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องการป้องกันการติดเชื้อจากการปฏิบัติงานให้แก่เจ้าหน้าที่บริษัทเทอรูโม

 30-1-50 

ดิฉันมีโอกาสไป ลปรรกับเจ้าหน้าที่บริษัทโดยที่ดิฉันไปพูดทางด้าน นโยบายกระทรวง  กรมและ สถาบันเกี่ยวกับงานไอซีเพื่อให้เจ้าหน้าที่บริษัทเข้าใจจะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าได้   ในวันนั้นอาจารย์อนุชาเป็นคนไปสอน Concept และ safetyสำหรับบุคลากร       ดิฉันไปพูดนโยบายและบทเรียนจากสถาบัน         ดิฉันอยากให้เราทำเป้าหมายในการป้องกันเช่นไม่มีเข็มตำในปีนี้        ในปี49เรามีเจ้าหน้าที่สัมผัสสิ่งคัดหลั่ง22ราย      10%ยังเกิดจากRecap   10%เป็นแพทย์ผ่าตัด       ดิฉันคงต้องไปดูเรื่องNo  touch  technic ในห้องผ่าตัดว่ามีการละเลยหรือไม่      ดิฉันจะให้งานไอซีรายงานเป็นประจำเดือนค่ะเพื่อจะได้หาสาเหตุที่แก้ไขได้ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ks
หมายเลขบันทึก: 76096เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2007 14:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท