ระบบการเปลี่ยนรหัสผ่านมีปัญหา


สวัสดีค่ะ สมาชิกทุกท่าน

ตอนนี้ระบบการเปลี่ยนรหัสผ่านมีปัญหาค่ะ เรากำลังจะดำเนินการแก้ไขให้โดยด่วนค่ะ แต่ต้องรอให้ระบบส่วนของการนับจำนวนการอ่านเสร็จก่อนค่ะ

พรุ่งนี้หรือมะรืนนี้ก็น่าจะแก้ไขเสร็จเรียบร้อยค่ะ ส่วนปัญหานั้นเกิดจากการ upgrade เวอร์ใหม่ของ Rails ที่เราใช้เป็น Web framework ในการพัฒนาระบบค่ะ

ขอบคุณค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #รหัสผ่าน
หมายเลขบันทึก: 75522เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2007 15:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

เมื่อวานก็เพิ่งเจอกับปัญหานี้ พบปัญหาอีกอย่างคือ เปลี่ยน Profile Picture ไม่ได้ค่ะ ไม่ทราบว่าเป็นที่ระบบด้วยหรือเปล่า เป็นกำลังใจให้ทีมงานนะค่ะ 

profile picture ไม่มีปัญหาค่ะ แต่รูปจะไม่แสดงผลทันทีค่ะ ให้กด Ctrl + F5 ค่ะ และรออีก 10-15 นาทีเพื่อให้ระบบสร้างรูปขึ้นอีก 10 ขนาด อัตโนมัติค่ะ

ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์จันทวรรณและคณะ...

  • ขอขอบพระคุณสำหรับการเปลี่ยนแปลงดีๆ และข่าวล่ามาเร็วครับ...

เรียนดร.จันทวรรณ

ผมรู้สึกว่าตัวนับ page visit น่าจะมีปัญหาใช่ไหมครับ ผมเพิ่งสังเกตว่ามาแทนตัวสถิติเก่า

ไม่เคยลองเปลี่ยนรหัสผ่าน  ก็เลยไม่รู้ว่ามันมีปัญหาค่ะ
ได้แก้ไขระบบการเปลี่ยนรหัสผ่านเรียบร้อยแล้วนะค่ะ
ตอนสมัครใหม่ ๆ เคยพบปัญหานี้เช่นกันค่ะ จึงไม่แน่ใจว่าเป็นที่ผู้สมัครพิมพ์ผิดเอง หรือเป็นที่ระบบ จึงอยากรบกวนอาจารย์และทีมงานช่วยลบข้อมูลการสมัครของดิฉันทั้ง 3 ครั้งออกจากระบบเพื่อจะลองสมัครใหม่ เพราะปัญหาที่พบคือเราอยากสมัครชื่อนี้ อีเมล์นี้มันไม่ได้เพราะไปซ้ำกับข้อมูลที่เคยสมัครแล้ว รบกวนทีมงานด้วยค่ะ เบอร์โทรที่ทำงาน 0 22024517 ค่ะ (เนื่องจากขณะนี้ระบบอีเมล์ใช้งานไม่ได้ค่ะ)

ผมเปลี่ยน Profile Picture ไม่ได้เหมือนคุณ pom ครับ ใช้ IE จะขึ้นว่า "กำลังจัดเก็บ แล้วค้างอยู่ตรงนั้นตลอด"
ใช้ firefox พอ upload แล้วมันแจ้งว่า The system cannot read your picture. ครับ

 * เอารูปขึ้นไฟล์อัลบั้มได้ครับ

ตอบคุณทิพย์มณฑา: จะให้ดิฉันลบ username ใดค่ะ กรุณาแจ้งมาด้วยค่ะที่ support (@) gotoknow.org แต่อาจจะต้องรอหน่อยค่ะ เพราะตอนนี้ระบบกำลังทำงานในการ process ตัวนับอยู่ค่ะ
ตอบอาจารย์มาโนช: ไม่ทราบรูปใดค่ะ พอจะแจ้งลิงค์ในไฟล์อัลบั้มได้ไหมค่ะ ดิฉันจะลองตรวจสอบดูค่ะ

อาจารย์จันทวรรณครับ ทำได้แล้วครับ

 ผมลองหลายครั้งแล้วสังเกตว่า (เฉพาะใน profile picture นะครับ) ตอน upload รูปขนาดขนาด 120x160 pixels (9 kb)  โปรแกรมไม่รับครับ แจ้งว่า The system cannot read your picture  แต่พอผม upload รูปเดียวกันขนาด 1200x1600 pixels (367kb) กลับใช้ได้ครับ

เกรงใจอาจารย์มากครับ เพราะดูอาจารย์ยุ่งมาก ความจริงไม่คิดว่าจะพูดเรื่องนี้หรอกครับ เพราะเห็นว่าอาจเป็นเฉพาะผมคนเดียว หรือจากทำไม่เป็น แต่พอเห็นคุณ pom พูดถึงเลยไม่แน่ใจว่าจะเป็นที่โปรแกรมหรือเปล่า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท