เศณวี12


จะปรับปรุงแก้ไขครับ

สำหรับวันนี้ได้เข้างานตามเวลาปกติ รักษาระดับเวลานี้ได้ทุกวันเลยครับ วันนี้มาถึงก็รีบมาที่ฝ่ายของผม คือ ฝ่ายผลิตรายการประเภท Non-music คือรายการที่ไม่ใช่ผลิตรายการเพลง และผมจะอยู่ในฝ่ายของรายการ มันแปลกดีนะ ซึ่งเป็นรายการกึ่งสารคดี ที่นำเรื่องแปลก ๆ ที่น่าสนใจที่มีสาระมานำเสนอให้ท่านผู้ชมดู แต่ก็สามารถช่วยทำงานในฝ่ายของรายการอื่น ๆ อีกด้วยภายในฝ่าย เช่น เกมส์วัดดวง  ฝ่ายรายการ มันแปลกดีนะ มีโปรดิวเซอร์คือ พี่ยุทธิ์  ซึ่งหมายความว่า พี่ยุทธิ์ก็คือหัวหน้าผมนั่นเองครับ วันนี้ตอนเช้ายังไม่มีใครมากันเลยครับ เพราะส่วนหนึ่งก็จะไปออกกองกันที่จังหวัด จันทบุรี ซึ่งประกอบไปด้วย พี่ลาล่า และพี่กาญน์ พร้อมนักศึกษาอีกคนชื่อว่าเก๋ (แต่เป็นผู้ชายนะครับ) ส่วนอีกกองไปที่บางแคครับ คือพี่บอย พร้อมนักศึกษาฝึกงาน ที่ชื่อ แจ๊ค (เป้นนักศึกษา นิเทศฯ สวนสุนันทาเหมือนกันครับ) ส่วนผมวันนี้อยู่ที่บริษัทครับ เพราะเมื่อวานนี้ได้ออกกองไปแล้วครับที่ วัดลาดปลาเค้า ซึ่งเมื่อวานก็ออกกองพร้อมกับพี่หนุ่ม และพี่พุ พร้อมกับคุณเล็ก-ฝันเด่นครับ วันนี้ที่ฝ่ายเลยเงียบเหงาเป็นพิเศษ งานในวันนี้ก็คือการจัดเอกสารให้เป็นระเบียบตามจังหวัดต่าง ๆ เอกสารพวกนี้คือเอกสารข้อมูลเกี่ยวกับเบอร์นักข่าว ประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว โรงเรียน ฯลฯ 

     หลังจากได้พักเที่ยงเสร็จแล้วก็ขึ้นมาทำงานต่อ งานนั้นก็คือ หาเบอร์โทรศัพท์ของนักข่าวในจังหวัดต่าง ๆ  เพื่อที่จะได้ติดต่อขอความกรุณาขอข้อมูลข่าวต่าง ๆ ในแต่ละจังหวัด

     หลังจากนั้นก็ทำการโทรศัพท์ไปหานักข่าวของแต่ละจังหวัด ใช้เวลาพอสมควรเหมือนกัน จนทำให้หูผมนั้นอื้ไปเลย

     และระหว่างนั้นก็เค้าไปดูงานตัดต่อที่ห้องตัดต่อโดยที่นี้ใช้โปแกรมAdobie  Premier  เหมือนกับที่มหาวิทยาลัย พี่ที่เป็นคนตัดชื่อว่าพี่โจ้ พี่โจ้เป็นคนที่ชำนาญการตัดต่อมาก ๆ  เค้าจำeffect ได้เกือบทั้งหมดเลยว่าตัวไหนแสดงผลอย่างไร 

     สำหรับอุปสรรควันนี้คือ

อาการป่วยของผมนั่นเองครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7441เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2005 18:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท